Chapter 1. The beginning

12 1 0
                                    

Elle's POV

I'm busy scanning some papers pero pakiramdam ko may nakatingin sakin. Then I saw a group of guys na nakatingin sakin. Pero mas napako yung tingin ko sa isa sakanila. Hindi siya familiar unlike sa mga kasama niya. Siguro transferee? Binawi ko agad tingin ko baka isipin type ko siya. Guys nowadays.......

By the way, I'm Liana Ellice Velez but most of them called me Elle. 2nd year taking Hospitality Management.

I have 2 besties

Ishi and Joy. We became besties since our first year buti nakatagal sila sakin. Na mataray at maldita. Hehe pero sweet ako sakanila. Madalas mga boys tinatarayan ko.


*Pluk*

Joy: Hoy girl! Kanina pa kami ni Ishi sa harap mo nakatulala ka diyan. Daydreaming yan?

Ishi: Baka kasi iniisip niya si kuya na nakabunggo niya

Elle: Pwede ba tigilan niyo ko. Iniisip ko lang yung offer ni Chef Ann. Kasi diba tong si Joy go sa pasta making tapos Ikaw Ishi sa Commercial cooking.
E Diba kinausap ako ni Chef try ko daw sa cake and pastry? Itrain naman daw ako.

Ishi: Edi mag Go ka na. May 3 months pa naman to prepare eh. Saka girl ayaw mo nun Baguio with pressure. Hahahahahaha

Elle: Pwede naman. Pero kasi yung Acads nga diba? Pero kapag nag go naman ako exempted agad sa finals.

Joy: Kami din naman. Saka ano ba? Ikaw talaga namroblema sa acads? E sating 3 ako nga yung sabit lagi sa grades kayong 2 dean's lister since first year first sem.

Elle: Change topic na nga. Saka na yan kalma muna tayo 2 weeks pa lang tayong pumapasok.

Nawala si Ishi yun pala bumili ng drinks di nagpaalam. Pagbalik niya........

Ishi: omg!!!! Elle! Yung guy dun s kabilang table type ka!

What the??? Sinasabi nito? Only to find out kung sino tinutukoy niya........

Is it a Sin or Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon