Ch. 16

264 39 3
                                    

Sau nhiều cơn bão, cuộc sống nhẫn tâm vứt lại một cái xác rỗng và trái tim vụn vỡ, hắn nhớ những ngày chênh vênh lạc lối khiến việc hít thở cũng làm hắn đau đớn. Chan không có quyền được chết, ít nhất đó là những gì hắn nghĩ sau khi nhiều lần bị kéo lê xuống cái hố sâu hôi thối của tội ác và hối tiếc. Có lẽ trong lúc gom lại những mảnh vỡ của con tim Chan đã không cẩn thận đánh rơi mất vài phần, nó không vừa với cơ thể này nữa, cái xác to thô kệch nhưng trái tim lại nhỏ xíu và biến dạng đến đáng thương.

Con quái vật cứ vật lộn với cơn đau nhói từ bên trong lồng ngực, những tiếng rên rỉ từ miệng hắn phát ra lại trở thành tiếng gầm rú khiến loài người khiếp sợ run lên. Rồi đến một ngày tiếng nỉ non của hắn cũng có người nghe thấy. Em vuốt ve, em ôm ấp, em xoa dịu những vết thương mãi chẳng chịu lành. Hắn chỉ muốn bấu chặt lấy em mà khóc lóc "em ơi Chan đau lắm, em ơi!".

——————————

  Điều kì lạ là kể từ khi quay về chính gia Chan không còn nhận được bất cứ tin nhắn hay cuộc gọi nào nữa, nếu tính kĩ thì cũng đã gần hai tuần rồi. Nhưng điều đó cũng chẳng thể làm lòng hắn nhẹ đi phần nào, sự im lặng chết tiệt này mang đến cảm giác của một con mồi đang trong tầm ngắm của kẻ đi săn.

  Những suy nghĩ lo âu làm ảnh hưởng đến tâm trạng của hắn không ít, điều đó được thể hiện rõ quá những đợt huấn luyện gắt gao khiến không ít vệ sĩ lên cơn sốt. Hôm đó vừa khéo có một buổi luyện thể chất, một tốp 20 người sẽ phải vác một bao tải cát nặng 20kg chạy 100 vòng sân tập của chính gia. Bọn vệ sĩ vẫn còn chịu dư âm của buổi huấn luyện dưới nước 2 hôm trước nên rất nhanh chóng mặt ai cũng tái mét, nhăn nhó khó coi. Chẳng một ai dám lên tiếng than vãn cả vì bọn họ biết nếu nói ra hình phạt còn đáng sợ hơn cả trăm lần.

  Đâu ai ngờ thằng Porsche vì quá mệt nên đã vứt bao cát xuống rồi ngã lăn ra, hành động này của nó đã khiến những người phía sau gặp chút rắc rồi trong việc giữ đội hình. Bọn họ ai cũng sợ đến mức đổ mồ hôi lạnh, không ai dám nói một câu. Dưới ánh nhìn sợ hãi Chan từ từ tiến lại phía Porsche, ánh mắt của hắn không còn một chút nhân nhượng, cảm giác như hắn có thể giết người ở phía trước bất cứ lúc nào. Porsche chưa kịp định hình liền có một lực kéo mạnh nó đứng dậy, là Big, em nhanh chóng bước lên đứng chắn trước mặt nó rồi từ từ đẩy Porsche lùi về phía sau.

  - Đội trưởng... cậu ta vừa phải đấu với bọn người ở sòng bạc một trận, cơ thể vẫn còn bị thương...

  - Tôi mới phát hiện ra sở thích tự biến mình thành bia đạn của cậu đấy Big.

  - Đội trưởng...

  - Tôi cho cậu nói chưa?

  - ...

  Hắn tiến sát lại phía em, ánh mắt vẫn đáng sợ như vậy, ghé xuống bên tai Big thì thầm.

  - Tôi cực kì ghét mặt này ở cậu.

  Cơn lạnh chạy dọc sống lưng của Big, em vô tình chọc người yêu mình nổi giận mất rồi.

  - Tất cả các cậu nếu đã không muốn thì không cần tập luyện làm quái gì nữa! Còn Big... tối nay đến gặp tôi.

[ChanBig] Giấc mộng trăm nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ