Nhảy cóc tới kết truyện

64 12 4
                                    

Tóm tắt siêu ngắn gọn đoạn kết dựa trên brief.
Có thể sẽ xoá sau vài hôm vì viết vội đọc không hay gì hết 😇.

——————————-

Big cũng chẳng ngờ được quảng thời gian yêu đương nồng nhiệt của cả hai chỉ còn vẹn gói gọn trong vài tháng ngắn ngủi, so với 10 năm yêu đơn phương thật sự không bỏ công. Em lại càng không thể ngờ rằng sau đó chẳng ngày nào trong phần đời còn lại em không than khóc, tiếc thương cho mùa hè năm ấy. Ước gì Chan nói lời chia tay với em, ít nhất em còn có được sợi dây hi vọng rằng một ngày nào đó họ sẽ lại vô tình lướt qua nhau một lần nữa chứ không phải vĩnh viễn mất đi một phần của mình như vậy.

——————————

Họ cứu được Big, Ken câu giờ vừa đủ để nhóm vệ sĩ tới cứu được em.

Nhưng họ không cứu được Chan.

Buồn cười rằng người tinh nhuệ nhất lại là người duy nhất phải bỏ mạng trong nhiệm vụ giải cứu này. Carlos phát điên khi phát hiện ra đứa em trai quý hóa của mình lại là một đứa phản bội. Căn nhà trên đảo hoang trong vòng chưa đầy nửa tiếng đã bốc cháy nghi ngút, chẳng biết là bị nuốt chửng bởi ngọn lửa hay cơn thịnh nộ của gã người Ý.

Máu Chan hòa vào nước biển mặn chát, cố gắng đẩy chiếc thuyền hỏng bánh lái.

"Anh ơi lên đây đi anh."

"Em xin anh đấy."

Trước khi quay lưng đi ngược vào bờ, Chan kịp dặn dò bọn họ phải chăm sóc Big thật kỹ, phải báo cáo lại cho ngài Korn như thế nào để giảm hình phạt. Hắn còn kịp nói với Big rằng đã đến lúc hắn phải trả giá cho những tội lỗi hắn gây ra, nếu không tận mắt nhìn thấy Carlos chết thì chẳng ngày nào hắn có thể sống yên ổn.

"Chúc em một đời sau an yên. Ăn ngoan. Ngủ ngoan. Hạnh phúc."

Big gào khản cả giọng, lý do sau đó một tháng em cũng chẳng thể cất giọng lên được nữa. Bọn vệ sĩ phải giữ chặt em lại, những người còn lại thì chia nhau chèo ngược con sóng vì bọn họ biết điều gì sắp xảy ra. Trong ánh chiều tàn rực lửa, hai thân ảnh liêu đứng trên bờ cát nhuộm đầy máu. Kết thúc rồi, một vụ nổ diễn ra, Chan và Carlos cứ thế tan trong ánh nắng đỏ rực rồi biến mất. Quả bom này là một lời xin lỗi hắn dành cho người bạn của mình và cả July, cái chết của Chan là để Carlos không còn đau đáu mỗi khi nhớ về người mình yêu nữa, cái chết của Carlos là để thành toàn cho bọn họ được gặp lại nhau. Chỉ có trời mới biết chiều hôm ấy đã có hai người bạn từ biệt nhau bằng nụ cười.

——————————

Ken nộp đơn từ chức sau khi quay về chính gia được 1 năm, chẳng ai biết sự việc hôm đó một phần là do nó gây ra cả. Big lại càng không biết vì em đã quên sạch, nói đúng hơn là cái chết của Chan làm Big khủng hoảng đến mức cả ngày ngây ngây dại dại như một cái xác không hồn.

Trong một năm đó Korn không hề ghét bỏ Big, mọi người cũng giúp đỡ em rất nhiều. Nhưng vì có những lúc em gào khóc khi chợt nhớ đến sự kiện hôm ấy nên Ken đã xin mọi người được đưa em đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ChanBig] Giấc mộng trăm nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ