CHAPTER 3 (Los Angeles)

126 2 0
                                    

Elissia May Crawford pov:

Im in my school in california taking care of my papers

Boss order us to go to other country to take care of our business and plan

So i am assign to taiwan to look after to someone

So tomorrow im going to taiwan, nakakainis bakasyon pa namin mula sa last mission, tapos mission nanaman.

Sa laki ng earth wala manlang silang mahanap na ibang grupo ng gangster para tapusin ang mga hinayupak nayon kainis

Napabuntong hininga nalang ako, useless tong pagwawala ko sa isip ko dahil si boss na mismo ang nagbigay ng lead samin.

Leighanne Cartier pov:

Im here in my house paalis pa lang ako para magdrop out alam kong 10 am na pero wala akong pake kahit magalit pa man ang advisor ko sakin o kahit pa ang SSG President nila wala akong pake.

Suntukin ko pa sila isa isa para may remembrance sila sakin, oh di ba ang saya.

Pupunta nga pala ako bukas ng Vietnam para sa mission kaya mamaya magbobook ako ng online, bakit sa tinatamad akong bumili ng ticket eh! Ano may reklamo ka hah!!

Psh!!!

Samantha smith pov:

Nung isang araw ko pa natapos ang mga papeles ko ngayon nasa flight na ko papuntang south korea.

Nasa vip seat ako ngayon, nasa may bintana ako naka upo at nakikinig sa napaka gandang musika at onti onti nilamon nako ng antok.

Kailangan namin mahanap at tapusin kaagad ang mga gangster killer na yun sa lalong madaling panahon.

Lex pov:

Tingin ko tapos na si mrs. Dean sa pagayos ng papeles ko kaya bumalik na ako ng dean's office at pagpasok ko ay tama nga ako tapos na si mrs. Dean.

"Mrs. Dean, does my papers are all done? " tanong ko para makasiguro.

" Yes ms. Everleigh your papers are done now"she said while smiling brightly to me

And she give the papers to me so i took them

" Thank you mrs. Dean im gonna leave now" i said casually

"Okay take care young lady" she said with a smile plastered on her face

Kaya tumalikod nako at lumabas na sa dean's office

Nag tuloy tuloy lang ako sa pag lalakad hanggang sa makarating ako sa pinagparkan ko ng Bugatti Bolide ko at sumakay na agad ako

Pinaharurot ko na yung sasakyan ko papuntang mall.

Pagkarating ko ng mall pinagtitinginan nanaman ako partida d pa ko nakakababa nyan hah.

Iniwan ko nalang sa passenger seat yung mga papeles ko at lumabas na ng car nilock ko muna yon bago ako umalis.

Habang naglalakad may naririnig pa akong nagbubulungan malamang tungkol nanaman sakin.

To ang dahilan kung bakit ayaw kong lumabas at sa mararaming tao

"Bro look at your right side isn't she's so gorgeous" sabi nung nasa kaliwa ko na mga limang metro ang layo sakin pero rinig ko parin naman.

"Shit bro she's so beautiful!" the man said.

'Of course bastard i really am.'

"Is she even a human?" The other man said.

'What do you think i am? An alien?'

The Unknown YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon