Lex pov:
Matapos ang fifth subject namin ay nagsi labasan na ang mga kaklase ko, iilan nalang yung nandito at nagaayos ng gamit nila.
"Hoy Everleigh" tawag sakin nang pamilyar na boses kaya napalingon ako at nakita ang nakangiting isip bata na may black hair.
"What" walang gana kong tanong. Ngumit naman sya ng malapad sakin at nagpatuloy sa pag sasalita
"Ako nga pala si Elijah allen Campbell im 18 years old" pakilala nya tumango lang ako sa sinabi nya at naglakad na palabas.
Naglalakad nako palabas ng gate balak kong tapusin na lahat ng pinagawa ng prof at teacher namin para wala nakong iitindihin pa at wala nang sagabal sa mission ko.
Wala akong balak na magaksaya ng oras para makipag kaibigan sakanila, andito ako para sa mission wala nangiba pa kaya dapat doon lang ako magfocus.
Pagkarating sa condo dumertso ako sa kwarto at nilagay doon yung mga gamit ko at nagpunta sa cr para magtake ng shower.
Pagtapos ko magtake ng shower at magbihis nagpunta naagad ako sa desk ko dito sa room para gawin ang mga iniwan na assignments at mga gawain samin ng prof at teachers namin.
Time check it's 8:07 pm
I turn on the light, and start doing my job.
_________________
Kriing!!!Kriing!!!Kriing!!!I look at my clock and it's 3:30 am, time is really so fast. Hindi ko manlang namalayan na 3 na pala.
Niligpit ko nalang ang mga gamit ko at binalik sa bag. Humiga muna ako sa kama ko para ipahinga ang mga mata ko
10 minutes after, pumunta ako ng kitchen para magluto binuksan ko yung stove then pinainit yung pan at naglagay ng mantika.
Habang pinapainit yung mantika kumuha ako ng isang egg at pinirito pagtapos kong lutuin yung itlog nilagay ko sya sa plato kumuha ako ng natirang kanin nung nakaraang gabi at dinurog ko kumuha ako ng enough garlic para sa rice them cut it after that ginisa ko sya sa pan nung nag-golden na sya syaka ko sinama yung kanin na dinurog ko at ginisa sila pareho and vwala!!! ito na ang aking breakfast.
4:00 am nang matapos ako sa pagkain at paghuhugas ng pinagkainan ko at dahil wala na akong maisip gawin ay nagpalit ako ng black jogging pants and black sports bra that i partner with white shirt
Suotan ko palang halata naman na kung saan ako pupunta d ba.
Tama kayo guys pupunta ako ng gym ng alas quatro ng madaling araw dahil wala akong magawa.
At isa pa hindi talaga ako makatulog dahil sa mga oras ngayon siguradong hapon ngayon sa LA at dahil nga sa LA ako tumira for so many years kaya nasanay yung katawan ko sa oras ng pagtulog nila.
At isa pa sanay naman na akong hindi matulog ng ilang araw kaya it's only a piece of cake.
Lumabas nako ng unit ko at sumakay ng elev ilang minuto ang makalipas bumukas na sa first floor yung elev kaya lumabas nako.
Dumertso ako sa receptionist para itanong kung saan yung gym nila dahil sabi sakin ni boss sam meron daw sila non dito.
"Excuse me miss may i know where's the gym?" I said with my usual poker face
" A-ahm just go straight thier then left and that's where the gym is ma'am" she said a little confused, maybe surprised with my sudden appearance.
I just nod a little at naglakad na papuntang gym
Pagliko ko sa kaliwa may nakita akong glass wall at mula rito kitang kita ko ang mga gamit na siguradong makakawala ng boredom ko.
Pagpasok ko sa loob nakita ko pa yung nagbabantay ng gym na may tinitignan sa paper na hawak nya.