C5

813 45 0
                                    

Chương 5

————————

Trong một tháng qua, đầu tiên là Cố Kỳ Châu dẫn một đoàn đội đến Thanh Hải để thực hiện nhiệm vụ, sau khi trở về, anh lại lập tức đến Lâm Thành để hỗ trợ bộ phận an ninh ở đó phòng chống tội phạm. Có thể nói là làm việc liên tục một ngày một đêm không ngừng nghỉ, cho đến hai giờ sáng hôm nay mới về tới nhà.

Về đến nhà, anh gần như lăn ra ngủ mà không thèm đặt đồng hồ báo thức, định vùi đầu ngủ cả ngày để bù lại giấc ngủ đã không ngủ đủ giấc trong gần một tháng qua.

Nhưng anh cứ cảm thấy hình như mình vừa nhắm mắt lại, bên ngoài lại đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa đánh thức anh.

Tiếng gõ cửa rất lớn, nhưng lại đều đặn và đúng mực.

Cúi đầu dùng ngón chân nghĩ cũng có thể đoán được, tám phần là tên nhóc thối tha Cố Biệt Đông đó ở trường lại gây ra chuyện gì rồi.

Cố Kỳ Châu thở dài một tiếng, nheo mắt ngồi dậy từ trên giường, vừa dùng tay xoa xoa mặt, vừa tức giận hét lớn: “Dậy rồi, đừng có gõ nữa!”

Tiếng gõ cửa đột ngột dừng lại, một lúc sau, cánh cửa đang đóng chặt nhẹ nhàng đẩy ra một khe hở, Cố Biệt Đông chui đầu vào phòng, không để ý đến khuôn mặt đẹp trai nhưng cực kỳ u ám của ông cậu nhà mình, lộ ra một nụ cười rực rỡ: “Chào buổi sáng!”

Cố Kỳ Châu lười nói nhảm với cậu, trong giọng nói trầm thấp khàn khàn mang theo chút mệt mỏi: “Trực tiếp khai báo.”

Cố Biệt Đông cảm thấy có chút chột dạ, ánh mắt lóe lên: “Thực ra cũng không phải chuyện lớn gì… Chỉ là chút chuyện nhỏ không đáng nhắc đến mà thôi.”

Cố Kỳ Châu giận dữ cười một tiếng: “Nói cậu nghe thử xem, rốt cuộc chuyện nhỏ không đáng nhắc đến là nhỏ bao nhiêu?”

Cố Biệt Đông im lặng một lát, mãi sau mới ậm ừ nói một câu không rõ ràng.

Cố Kỳ Châu nghe không rõ, nhíu mày: “Nói lớn lên, cứ lít nha lít nhít xem có giống thằng đàn ông không!”

Giọng nói của Cố Biệt Đông hơi nâng lên một chút: “Giáo viên chủ nhiệm của cháu hôm nay sẽ đến thăm …”

Cố Kỳ Châu sửng sốt, mơ hồ nói: “Cháu nói cái gì?”

Cố Biệt Đông cho rằng ông cậu nhà mình vẫn không nghe rõ, nên đẩy cửa thật mạnh, bước vào trong vài bước, cả giận nói: ” Giáo viên chủ nhiệm của cháu hôm nay định đến thăm nhà chúng ta!”

Cố Kỳ Châu: “……”

Cố Biệt Đông lại quan tâm hỏi: “”Lần này cậu có nghe rõ chưa?”

Nghe rõ, nghe được cực kỳ rõ!

Cố Kỳ Châu hít sâu một hơi, vẻ mặt không chút thay đổi nhìn chằm chằm thằng cháu trai nhà mình: “Rốt cuộc cháu đã phạm phải lỗi gì?”

Cố Biệt Đông ngượng ngùng mím môi: “Thật ra cũng không có gì to tát cả, chẳng qua là dẫn đầu một vụ đánh nhau trong trường mà thôi.” Mắt thấy sắc mặt của ông cậu nhà mình càng ngày càng khó coi, cậu lại vội vàng bổ sung một câu: “Không phải cháu gây chuyện trước, là tên khốn Triệu Húc Bằng đó đùa giỡn bạn gái của cháu và bạn thân của cô ấy, sau đó còn dẫn theo cả đám người đến đánh anh em của cháu, nên cháu mới dẫn người đến xử lý cậu ta.”

Em Nói Xem Có Trùng Hợp Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ