C78

414 21 1
                                    

Chương 78

Sáng thứ bảy, sau giờ thể dục, Cố Biệt Đông đến siêu thị của trường định mua một túi khoai tây chiên ăn.

Nhưng hiện tại là thời gian cao điểm ở các siêu thị nhỏ, nhìn đâu cũng toàn người là người, hơn nữa bây giờ đã gần cuối năm, mọi người đều mặc đồng phục mùa đông nặng nề, không gian vốn không rộng rãi ngày càng chật chội.

Cậu đứng ở cửa siêu thị xếp hàng hơn nửa ngày mới thành công bước vào trong siêu thị, sau đó lại gian nan đi tới chỗ khoai tây chiên, rẽ một cái, một bóng dáng xinh đẹp xuất hiện trong tầm mắt cậu.

Hứa Từ Thoại kiễng mũi chân đứng trước kệ đồ sinh hoạt, duỗi tay cố gắng lấy tờ giấy in hình trái tim bày ở tầng trên cùng … Cô ấy không hiểu, sao loại sản phẩm bán chạy như khăn giấy này lại để ở chỗ cao như vậy?!

Đúng lúc này, một cánh tay thon dài lướt qua đỉnh đầu cô ấy, dễ dàng lấy một túi khăn giấy kệ cao nhất rồi sau đó đưa cho cô ấy: “Đây.”

Rõ ràng là giúp cô ấy, nhưng sự xấu hổ về cách biệt chiều cao làm hai má Hứa Từ Thoại nóng lên, cô ấy ngượng ngùng nhận lấy khăn giấy từ trong tay Cố Biệt Đông, rũ mắt nhỏ giọng một câu: “Cám ơn.”

Cố Biệt Đông: “Không có gì, điều nên làm mà.”

Hứa Từ Thoại không nói nữa, xoay người rời đi. Siêu thị quá nhiều người, cô ấy không đi nhanh được, chỉ có thể chậm rãi di chuyển đến quầy thu ngân theo theo đám người phía trước. Bốn phía của Cố Biệt Đông cũng toàn người là người, cậu cũng không đi được, chỉ có thể theo sát phía sau cô ấy. Sau khi cả hai đi ngang qua kệ bày đồ ăn vặt, Cố Biệt Đông đưa tay cầm lấy hai gói khoai tây chiên từ trên kệ. Khi cả hai đã gần đến quầy thu ngân trước cửa siêu thị, cậu nói với Hứa Từ Thoại đi trước mặt mình: “Thanh toán xong đợi tớ ở cửa.”

Hứa Từ Thoại mờ mịt, cô quay đầu lại hỏi: “Sao đấy?”

Cố Biệt Đông: “Có chút chuyện muốn nói với cậu.”

Hứa Từ Thoại mím môi do dự một chút: “Được.”

Thanh toán xong, cô ấy đi ra khỏi siêu thị trước, sau đó đứng ở cửa đợi Cố Biệt Đông.

Cửa siêu thị vẫn đông người đi như trước, có mấy cô gái đi ngang qua trước mặt cô ấy nên cô ấy vô tình nghe nội dung trò chuyện của họ.

“Kia kìa, Cố Biệt Đông lớp 10/8.”

“Đẹp trai ghê.”

“Cậu ta được nhiều gái theo lắm đấy, có cả học sinh lớp 11 và lớp 12.”

“Ký túc xá của chúng ta có một người theo đuổi vô cùng điên cuồng luôn, mỗi ngày đều nhắn tin hỏi han ân cần, còn mua quà tặng đồ ăn vặt…”

Mấy cô gái tám chuyện dần đi xa, mấy lời kia thì lại không ngừng xoay quanh trong đầu Hứa Từ Thoại… Ái chà, có vẻ cậu ta nổi tiếng ghê.

Ngay lúc thất thần, bả vai cô bỗng nhiên bị đụng một cái, mấy đồ trong tay cầm không chắc nên rơi xuống đất.

Cô ấy tức giận ngẩng đầu lên, nhìn về phía nam sinh đụng vào cô ấy.

Em Nói Xem Có Trùng Hợp Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ