Chương 64
Trần Nhiễm Âm thích ăn tôm. Lúc ăn cơm, Cố Kỳ Châu vẫn luôn bóc tôm cho cô, bóc xong thì chấm xì dầu rồi trực tiếp nhét vào miệng Trần Nhiễm Âm.
Tốc độ bóc tôm của anh còn nhanh hơn Trần Nhiễm Âm ăn.
Miệng Trần Nhiễm Âm ăn không kịp, Cố Kỳ Châu bỏ thịt tôm đã bóc xong vào bát của cô, chất thành một ngọn núi nhỏ màu đỏ.
Sau khi ăn xong, Cố Kỳ Châu đi rửa chén, Trần Nhiễm Âm tiếp tục vùi vào sofa xem phim truyền hình.
Sau khi rửa xong cả mâm, Cố Kỳ Châu tắt vòi nước, ngay sau đó, giọng nói đứt quãng của Trần Nhiễm Âm truyền vào phòng bếp: “Con không về! Con không về đâu! Đến đón con, con cũng không về!”
Nghe có vẻ như đang gọi điện thoại với ai, giọng điệu rất mạnh mẽ, nhưng anh rất hiểu Trần Hoàng của mình, thái độ của cô không phải là cãi nhau với người ta, mà là cố chấp thể hiện ý kiến mình.
Không biết đầu kia lại vừa nói gì, Trần Nhiễm Âm mở miệng, hợp tình hợp lý nói: “Mắc gì con không được ở ngoài? Con cứ ở bên ngoài đấy! Cũng không về luôn! Cho mẹ khỏi nói ngày nào con ở nhà cũng làm bà tức giận!”
Bắt đầu giận dỗi rồi đấy.
Ngay sau đó, Trần Nhiễm Âm lại nói:“Con có cãi nhau với mẹ đâu, là mẹ ra tay đánh con trước! Mẹ còn bảo đánh chết con!”
“Con đã nói là không cần đón con! Con không về nhà! Con không về nhà!”
Nói xong, Trần Nhiễm Âm trực tiếp cúp điện thoại của bố cô, sau đó khoanh chân khoanh tay giận dỗi ngồi trên sofa, giận mẹ cô vô lý bạo lực mà lại ăn vạ trước, chạy đi mách bố cô, khiển trách cô cãi nhau với mẹ ruột vì Cố Kỳ Châu rồi còn bỏ nhà đi. Cô cũng vô cùng tủi thân, buồn bực u oán nghĩ thầm: Rõ ràng là tát con một cái trước nên con mới bỏ nhà ra đi trong cơn nóng giận, tại sao về sau lại thành có lý rồi? Chắc chắn là không yêu con nữa, còn đánh con, tát vào mặt con!
Không lâu sau, Cố Kỳ Châu đi vào phòng khách, cũng ngồi xuống sofa, đưa tay ôm cô vào lòng, dịu dàng khuyên nhủ: “Về nhà đi, đừng để bố mẹ lo lắng.” Anh đã đoán được cô vừa gọi cho ai.
Trần Nhiễm Âm còn đang tức giận: “Không về! Em cứ không về đấy!”
Cố Kỳ Châu kiên nhẫn khuyên nhủ: “Trần Hoàng, giận dỗi như vậy không giải quyết được vấn đề.”
Trần Nhiễm Âm: “Ai bảo bà ấy đánh em chứ?”
Cố Kỳ Chu hơi nhíu mày: “Đánh ở đâu?”
Trần Nhiễm Âm: “Tát mặt em!”
Cố Kỳ Châu: “Có đau không?” Tuy người ra tay chính là hoàng thái hậu, nhưng anh vẫn sẽ đau lòng.
Trần Nhiễm Âm mím môi dưới.
Đau thì cũng không đau, chỉ là tủi thân, thế mà lại đánh cô, tát vào mặt cô!
Cô từ chối cho ý kiến: “Dù sao cũng là đánh em!”
Một câu trả lời mơ hồ, nhưng với hiểu biết của Cố Kỳ Châu về Trần Hoàng, khả năng cao là không đau. Có lẽ là hoàng thái hậu tức giận nên mới ra tay, nhẹ nhàng vỗ hoàng thượng một cái. Vị hoàng thượng chưa từng bị bố mẹ đánh này lại coi cái tát như Như Lai thần chưởng, tấn công cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Nói Xem Có Trùng Hợp Không?
Cerita PendekSau khi tốt nghiệp nghiên cứu sinh, Trần Nhiễm Âm nhậm chức tại trường Trung học số 2 Đông Phụ, trở thành một "cô giáo quốc dân". Trong lớp có một học sinh nam cá biệt, song hoàn cảnh lại vô cùng đáng thương, cha mẹ đều đã mất, người giám hộ duy nhấ...