C6

884 45 3
                                    

Chương 6

Giọng nói của Trần Nhiễm Âm run rẩy, thân thể cũng phát run, ngay cả lông mi cũng không tự chủ được run run, không dám chớp mắt lấy một cái, sự khiếp sợ cùng kích động trong ánh mắt gần như tràn ra ngoài.

Đã tám năm trôi qua, cô chưa từng gặp lại Lâm Vũ Đường.

Trong một khoảnh khắc nào đó, cô còn tự hỏi có phải mình đang nằm mơ không, một giấc mơ đẹp đẽ mà cô ngày đêm mong mỏi, ngày đêm quan tâm, cho dù có tỉnh dậy sau giấc mơ rực rỡ này, biển cả thế gian đã trở thành một ruộng dâu, vẻ đẹp của cô đã biến thành tóc bạc, cô cũng sẽ chấp nhận điều đó.

Cô nợ Lâm Vũ Đường một lời xin lỗi... Tám năm trước, cô không nên hèn nhát dừng lại bước chân, không nên tránh xa anh với thái độ sợ hãi, không nên thận trọng bảo vệ bản thân, càng không nên cách đó hàng nghìn kilomet từ chối lúc anh cần giúp đỡ nhất.

Huống chi, năm đó cô là người đã trêu chọc anh trước.

Lần đầu tiên họ gặp nhau là vào năm mười bảy tuổi, vào ngày đầu tiên của học kỳ hai lớp Mười Một, mặc dù kỳ nghỉ đông vừa mới kết thúc, nhưng thời tiết vào ngày tựu trường rất tốt, bầu trời trong xanh, ánh mặt trời chói chang.

Giáo viên chủ nhiệm yêu cầu vào lớp lúc 3 giờ chiều để báo cáo, nhưng cô bị kẹt lúc 2 giờ 59 phút. Cô đã nghĩ mình là người vào lớp cuối cùng, ai ngờ phía sau có một học sinh chuyển trường còn tới muộn hơn…

Sau khi cầm sách giáo khoa cho học kỳ mới trên bàn lên, cô xoay người lại, ngay lúc đó, Lâm Vũ Đường bước vào phòng học, phía sau lưng là ánh nắng rực rỡ, đốt cháy cả mắt.

Không giống như tất cả các bạn học sinh trong lớp, anh không mặc đồng phục học sinh, hoặc có lẽ anh vừa mới chuyển đếm nên vẫn chưa có đồng phục học sinh. Anh mặc một chiếc quần thể thao màu đen, áo khoác ngoài màu trắng, dưới chân đi một đôi giày thể thao cũng màu trắng.

Khoảnh khắc ánh mắt chạm nhau,cô gái mười bảy tuổi theo bản năng nín thở, đôi mắt nhìn thẳng vào đối phương.

Anh thực sự là một chàng trai tuấn tú, độ chói mắt không thua kém gì ánh mặt trời gay gắt.

Lần đầu tiên, cô hiểu thế nào là “phải lòng từ cái nhìn đầu tiên”.

Lúc đó cũng giống như cô bây giờ, cô luyến tiếc không dám chớp mắt, vì sợ làm tan nát cảnh đẹp trước mắt này.

Nhưng lúc đó, cô nhanh chóng phát hiện ra cảnh tượng gây sốc này không chỉ của riêng mình, mà còn của tất cả các bạn học ngồi dưới bục giảng.

Ánh mắt của các bạn học nữ đều nhìn chằm chằm vào cơ thể của cậu học sinh mới chuyển trường tới đây, trong mắt bọn họ không thể che giấu nỗi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Anh không thuộc về một mình cô, có thể được mọi người quý trọng, theo đuổi, yêu mến, dùng ánh mắt và tư tưởng để chiếm hữu – sau khi phát hiện ra sự thật này, cô rất thất vọng và khá bức xúc, nên ngay từ lúc đó cô đã xem anh là mục tiêu của bản thân, gài bẫy mục tiêu, thề trong lòng rằng một ngày nào đó cô sẽ chiếm lấy anh và biến anh trở thành của riêng mình.

Em Nói Xem Có Trùng Hợp Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ