Tức khắc Kim Jennie như nổi điên, người bắt đầu xé bỏ quần áo của tôi, mặc dù chỉ là áo ngủ, có phải sau cùng tôi vẫn là công cụ tình dục mà người thích nhất không? Vì sao người trói buộc tôi như thế?
"em vẫn còn muốn sao?" tôi ngơ ngác nhìn người lập tức co mình lại, tất nhiên là không.
"em ghét tôi lắm đúng không?" tôi không trả lời.
"em ghét cũng được nhưng Kim Jisoo tôi nhất định trói em bên tôi cả đời!"
"tại sao?" Điều nan giải trong lòng tôi bấy lâu.
"vì em là của tôi mãi là của tôi" Người kiên định hơn.
"nhưng tôi không muốn, tôi ghét người, tôi ghét người" tôi òa khóc, tôi tổn thương có lẽ sau khi rời khỏi người sức chịu đựng kém đi hẳn. Nhưng người không nổi giận, người ôm lấy tôi.
"ngoan" Tôi bất ngờ thật sự bất ngờ, tôi khóc rất nhiều sau đó rất buồn ngủ tôi mơ màng nghe thấy gì đó nhưng tôi cần đi ngủ.
......
"Jisoo massage cho tôi" rồi người nằm xuống đùi tôi, bàn tay tôi đình trệ chuyện này tôi làm rất nhiều lần rồi nhưng hiện tại thì hơi ngượng.
Trong khi Jisoo mải mê massage thì Jennie mở mắt, sự chú tâm của nàng khiến Jennie sinh ra chút mê mẩn, nàng đẹp không góc chết.
"Jong In đâu?" câu nói thành công khiến Jennie tức giận.
"KIM JISOO" Người lại nổi giận rồi, tôi vô thức co mình lại từ chối mọi thứ, đầu óc tôi cứ xoay cuồng, có lẽ tôi đã làm nhiều hạnh phúc tan nát, làm tổn thương nhiều người. Và hôm đó người lại hành hạ tôi.
"Mở miệng Kim Jisoo, nói ai là người đang chơi em"
"ah... dừng ...ah .. dừng lại"Cơ thể tôi cứ lâng lâng tôi kinh tởm bản thân.
"tôi không muốn nghe cái tên nào khác phát ra từ miệng của em."
....
ting ting là tiếng tin nhắn của điện thoại Jisoo, do thường ngày nàng cũng chả đụng gì tới, nàng đã giao kèo với Lisa nên nếu không có việc gì gấp thì Lisa sẽ không chủ động liên hệ. Do đó nàng hầu như không sử dụng điện thoại nhiều, trừ khi muốn đặt đồ ăn hoặc đặt gì đó.
"Jisoo, chị mau tìm cách trốn thoát, em sẽ cứu chị, ả ta điên rồi" Đầu Jisoo oang oang, cái gì mà trốn thoát.
"có chuyện gì Lisa"
"Ả ta chơi dơ đánh vào công ty em bây giờ lại truy sát em, Jisoo đợi em tạm thời chị hãy suy nghĩ kế hoạch, em sẽ nhắn lại cho chị sau"
"điện thoại Jisoo rơi xuống" Người tại sao lại như thế, nàng hận bản thân hơn trong khi người khác gặp hoạn nạn vì mình thì tại sao nàng lại có thể nhởn nhơ như thế.
Và cứ thế 1 tuần trôi qua, lòng Jisoo cồn cào hơn.
"Jennie" đó là lần đầu tiên Jisoo gọi tên người.
Người ngỡ ngàng rồi cười tươi.
"chuyện gì bé con"
"tôi muốn đi dạo"Thế là người nắm tay tôi trùm kín mít đi dạo phố seoul giữa trời đông, tôi cùng người ăn rất nhiều món đường phố, người cười rất nhiều, ở khía cạnh này tôi chưa bao giờ thấy ở người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanfictionDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022