Trói buộc 2

110 15 0
                                    

Tỉnh dậy lần thứ hai Jisoo mới nhận thức được bản thân đang trong tình trạng chỉ còn đồ lót... và chị ta đang ôm nàng. Thở dài không nghĩ nhiều đẩy tay chị ta ra đi vào nhà tắm.

Người kia khuất dạng thì người nằm trên giường mở mắt, nhíu mày. Phải Jisoo vẫn luôn thế, không tim không phổi, không bao giờ cầu xin điều gì.

Nhưng Jennie hiểu rõ hơn bao giờ hết, thái độ đó chỉ đối với chị còn người khác tuyệt nhiên không.

Thời gian thấm thoát trôi, mới đó đã tới sinh nhật thứ 18 của Jisoo. Hôm nay Jisoo vui vẻ cùng  một vài người bạn của mình là Jiyeon và Suzu đi shopping sau đó cùng đi ăn, một ngày sinh nhật bình thường nhưng hết sức vui vẻ.

"Tớ về nhé, bye bye mai gặp lại" nàng cười tươi tắn sau đó tiến vào chiếc xe đen bóng quen thuộc. Cầm mấy tấm ảnh vừa chụp trong tiệm chụp ảnh cùng với mấy người bạn ngắm ngía nhưng nụ cười cũng tắt dần khi xe dừng trước cửa nhà.

"Tiểu thư tới nhà rồi"

"Ừ" nàng nhàn nhạt bước xuống xe và đi vào nhà, bây giờ nàng chính xác muốn đi ngủ, vừa bước vào nhà nàng đã thấy bóng người phụ nữ mặc đồ vest đen đang bắt chéo chán uống trà.

Thở dài.

"Jennie em mới đi học về" rồi mau chân đi lẹ lên cầu thang.

"Đứng lại"

Xoay người đi đến gần người kia, đầu cúi xuống.

"Hôm nay là sinh nhật em ? Mặc nó đi tối nay đi cùng tôi" chị ta chỉ tay về cái hộp ở trên ghế sofa...



Là một chiếc váy trắng ngắn và chiếc áo  cúp ngực ôm sát người lộ ra bả vai trắng gầy, tóc nàng phủ qua vai, gương mặt không trang điểm chỉ tô nhẹ son dưỡng, vẻ đẹp kinh diễm khiến Jennie đờ đẫn nhìn.

"Lại đây" giọng chị ta lạnh nhạt nói

Khi Jisoo lại gần chị ta kéo nàng ngồi lên đùi, ôm chặt.

"Jennie tôi khó chịu, chị đừng ôm tôi chặt quá"

Chị ta là vậy mỗi lần ôm đều ôm rất chặt, như sợ nàng ta chạy đi mất.

"Hừ, yên nào"

Mũi đặt lên bả vai trần, da thịt mềm mại lại thơm, Jennie tự nghĩ người kia rốt cuộc có bao nhiêu hoàn hảo nữa. Không thể ngồi lâu thêm không thì sẽ không hay.

"Khoác vào" chị ta đưa cái áo vest cho nàng khoác lên.

Xe lăn bánh dần ra trung tâm thành phố và rồi ra xa hơn nữa, Jisoo cũng không biết bản thân được dắt đi đâu, cũng không buồn hỏi, chị ta dắt đi đâu chắc chắn phải đến đó, không cần hỏi dài dòng, nàng chỉ yên tĩnh hướng mắt ra ngoài cửa kính ngắm đường đi. Ánh mắt ảm đạm nhìn tĩnh vật.

Đến nơi, một biệt thự rộng lớn khác, đường đi đến đây khá xa Seoul, mà căn biệt thự này còn ở biệt lập hoàn toàn đường đến đây là một khu rừng dài, ví như trong các truyện thì những tổng tài nhiều tiền thường nhốt nhân tình ở đây rồi thách họ chạy trốn, cười khẩy nếu là nàng, nàng nghĩ vì sao phải chạy.

Trước cổng biệt thự đề tên Veronica, là tên mà Jennie đã đặt cho nàng trong giấy khai sinh. Veronica Kim.

Quay qua nhìn Jennie chỉ thấy chị ta cười.

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ