Blue roses (2)

229 16 0
                                    

Jisoo thờ thẫn liên tục lời nói của Jennie lặp đi lặp lại trong đầu cô, cô đang ở bờ biển, gió man mát thổi vào mặt nhưng chẳng khiến lòng mình thanh tịnh, cô đã ở đây được 2 ngày. Căn nhà này là do Jennie nói thích cô liền mua, nhưng giờ có lẽ hơi vô nghĩa. Lịch trình vừa xong có lẽ dây là thời gian Jisoo được nghỉ ngơi dài hạn, nước mắt Jisoo lại rơi, thường cô rất hiếm khi nào khóc. Nhưng cô lại khóc vì em tới 6 lần, lừa đấy nhiều hơn rồi.


Jisoo cứ nhìn xa xăm ra những con sóng vỗ đến nỗi có người ngồi cạnh bên vẫn không biết.

"Bắt gặp được Chi Chu khóc nhè rồi nhé" Tiếng người con gái nhẹ nhàng thoáng qua tai Jisoo.

"Won Ju?" Jisoo vội lau nước mắt cười hề hề."Chị nhập tâm vô nhân vật thôi!"

Jisoo chúa tể của che dấu cảm xúc mà..

"Mặt chị lộ rõ 2 chứ, nói xạo kìa!!" Em nhéo má Jisoo, em là con gái của Lee Jae Jon,  người quyền lực nhất hiện tại của nhà họ Lee à cũng là người quyền lực nhất Hàn Quốc nhỉ, là chị họ Jennie.

"Won Ju"

Em liền ôm chị lại.

"yếu đuối đi, khóc đi em ở đây" em kéo chị vào cái ôm.

"Won Ju, chị và Jennie kết thúc rồi, có phải chị hèn nhát không?" Jisoo khóc lớn không ra tiếng nhưng nước mắt không kiềm được.

"Không phải, em hiểu mà!"

"Chị nhỏ bé quá, chị không chống lại họ, chị còn sợ nếu chống đối cả đời này việc nhìn được Jennie còn khó"

"không sao chị đã làm rất tốt rồi chị ấy sẽ hiểu cho chị"

Ngày thường Jisoo sẽ dỗ em, an ủi em, chia sẻ gánh nặng tiểu thư cùng em nhưng hôm nay đảo ngược rồi nhỉ. Jisoo khóc tới ngủ luôn. Em vuốt nhẹ mấy cọng tóc xòa trên gương mặt xinh đẹp của chị rồi mỉm cười.

"Như chị thật tốt,còn có thể nói ra, đừng như em đến quyền nói còn khó, em còn sợ cả đời này chẳng thể nói với chị điều đó" Và em cũng rơi nước mắt. Cuộc sông thật khắc nghiệt làm sao...

Một giấc mộng dài cho hai người, nhiều kẻ suy tư, nhiều kẻ tính toán, và nhiều người đau khổ. Ôi toàn những điều tiêu cực.

Jisoo uể oải mở mắt, hình như hôm qua khóc tới ngất đi, ai đó đã mang cô lại giường à là Won Ju. Vòng tay ai đó siết chặt cô, cảm giác lạ lẫm tìm tới khiến Jisoo quay người lại.

Ừ thì là một cô gái dáng vẻ đôi mươi tràn đầy sức sống đang nhíu mày chuẩn bị thức giấc.
"Yahh, không ngủ thêm đi, hôm qua để mang chị được vào đây cả vấn đề đấy!!" Giọng ngái ngủ vang lên, em cứ dụi dụi vào người Jisoo.

"Xì, đồ yếu, mà em không đi học à, chú Lee em kiếm em bây giờ đấy"

"Hôm nay ngày nghỉ cô nương ơi, nếu không phải thì có lẽ không phải chị thì sẽ có đám người lôi em dậy rồi!!!"

"Được rồi bé con, em nghỉ ngơi đi chị đi chuẩn bị đồ ăn" Jisoo uể oải xuống giường, cái bụng cô đói meo rồiiii!

Nghe tới đó con người kia làm sao ngủ thêm được chứ, móc điện thoại ra chat chít một lúc rồi cũng mò xuống với Jisoo.

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ