Nhiều người thấy Kim Jennie có vẻ ngoài thoạt lạnh lùng nhưng lại đáng yêu, có lúc xa vạn dặm có lúc lại gần gũi. Jennie rất khó gần là thật nhưng người được Jennie gần thì chị có xu hướng bám dính người đó.
Cầm theo cái gối đang ôm ở giữa lồng ngực phân vân, có thật chị rất sợ ma, ở Hàn ít ra nhà chị ban ngày thì có cô giúp việc cùng mấy chú cún , không thì cũng có mẹ nàng, còn ở đây nhà mới mua chưa sắm sửa thêm gì nhiều, với lại không tiện cho người ngoài vào.
Phân vân một lúc cũng dùng hết dũng khí gõ cửa, nhưng không thấy hồi âm, đành đi vào vậy... à thì ra trên nệm trắng đã tròn một cục. Chính là Jisoo đã ngủ, nghĩ đến đây liền phiền toái, lỡ em ấy không thích ngủ cùng người lạ thì sao?
Một hồi sau vẫn thấy Jennie Kim cùng cái gối đã ngay ngắn kế bên cục tròn kia. Jisoo có hương thơm nhàn nhạt, thanh tao, rất dễ chịu. Gần đây tuy công việc giảm dần nhưng dường như giấc ngủ vẫn chưa trở về đều đặn nên có chút uể oải, chị xoay người nhìn người kế bên, sao nhìn kiểu gì người ấy cũng đẹp nhỉ, chắc là Gen đi, đẹp thế này không lại idol cũng phí ấy.
Chỉ là không biết ngắm và suy nghĩ vu vơ bao lâu đã khiến Jennie rơi vào giấc ngủ.
Lạ chỗ Jisoo chợt thức giấc, nhưng mà thấy là lạ, như có ai đè lên mình vậy á. Chầm chậm mở mắt ra chắc chắn không phải ma rồi, từ từ đưa tay mình lên eo liền chạm vào cánh tay khác, gợn tóc gáy nhìn qua bên trái.... Thì ra là Jennie, nhưng mà có chút lạ không? Tại sao chị ta nằm ở đây? Hôm qua Jisoo nhớ mình ngủ ở đây mà, hay nàng có mộng du không?
"Um ngủ thêm chút đi còn sớm" chị ta thản nhiên siết chặt cái ôm hơn như thể hai người rất thân thiết mặc dù mới gặp hôm qua.
Không suy nghĩ nhiều Jisoo nhẹ nhàng tách cánh tay chị ta ra khỏi người mình, hừm nói thế nào, nàng không thích người khác đụng chạm.
Người kia mở mắt nhìn Jisoo, hôm qua là một giấc ngủ ngon đi, nhìn tình hình hiện tại, cả hai im lặng bất quá Jisoo lên tiếng trước.
"À chị, tôi muốn dậy sớm đi tham quan chút, chị mệt cứ ngủ tiếp đi" bỏ qua những điểm kì quái đi, trực tiếp vào thẳng vấn đề, chứ đi du lịch không lẽ để ngủ ?
Có lẽ Jennie có thể thấy được, người kia không muốn cùng mình đụng chạm...
Người con gái mặc váy da ngang đùi áo len gile xanh dương mặc bên ngoài tay cầm thêm chiếc áo khoác cỡ lớn. Ăn mặc có chút mỏng manh đi nhưng trời mới chớm thu, cũng không tới nỗi lạnh.
"Chị Jennie làm phiền chị đêm qua, bây giờ em ra ngoài có việc, còn đống này lát nữa chị em sẽ qua lấy, em cảm ơn chị ạ, chị ăn sáng đi nhé em đi trước" chưa kịp để người kia phản bác đã trực tiếp biến mất.
Lắc đầu chán nản, có phải Jennie từ hôm qua đến giờ để ý em ấy quá nhiều không? Nghĩ đến em ấy tim có chút đập nhanh...
Show diễn ra nhanh chóng nhưng để trở về nhà đã tối đen, nhưng chị đang ở kinh đo ánh sáng mà, lộng lẫy và thơ mộng. Không biết Jisoo có trở về chưa nhỉ? Nhưng lại gạt bỏ suy nghĩ đó, từ từ cầm điện thoại, vừa hay nhận được tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanficDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022