Monthly Girlfriend

115 14 0
                                    

Mang cho mình đôi boot da cao tới đầu gối, váy da ngắn ngang đùi, phối cùng chiếc áo ngắn trắng khoác nên ngoài một áo khoác da. Cái trời thu se se lạnh ở Seoul cũng không cản được Kim Jisoo, một tiểu thuyết gia mặc đồ mát mẻ.

Tự tin sải bước trên đường phố tấp nập, diện cho mình cái kính đen, Jisoo không nhìn người khác, nhưng họ đi ngang đều nhìn cô. Thu hút ánh nhìn từ mọi người, mọi lúc và mọi nơi. Thế vậy cô vẫn còn độc thân đấy nhé.

"Cho tôi một cốc americano đá" vẫn như thường ngày, vẫn là thức uống yêu thích, Jisoo có thể uống 2 ly một ngày.

"Vâng" cô nhân viên quán cà phê thầm cảm thán, nữ nhân trước mặt mỗi ngày một trang phục, tuy công việc là viết truyện nhưng nhìn cô ấy giống một minh tinh hơn.

Tất nhiên Jisoo cũng từng nghĩ tới chuyện mình sẽ debut thành một idol, chắc cô sẽ nổi tiếng lắm đây. Nhưng cuối cùng Jisoo lại dừng lại ở sở thích viết lách, một công việc đầy tự do, à đôi lúc cũng bị độc giả dí deadline.

Thật ra nếu làm idol cũng không thành vấn đề với Jisoo vì nhà cô sở hữu 1 công ty giải trí cũng tầm cỡ trong nước, nhưng bản thân cô không quan tâm. Đã sống tự lập từ khi lên đại học tới giờ, tự do tài chính và xinh đẹp là điều Jisoo luôn có cho tới hiện tại đã 27 tuổi. Không lúc nào gia đình không than vãn đã già rồi còn lông bông quá. Nhưng Jisoo mặc kệ, cô đẹp cô giàu là đủ.

Vừa ngồi vào bàn làm việc. À có giới thiệu thiếu nhỉ, cô hiện giờ là một CEO của một công ty xuất bản sách và điều hành một hệ thống webtoon. Nghe cũng mát tai nhỉ, nhưng đời là thế đó Jisoo hoàn hảo về mọi mặt như đẹp, giàu, giỏi. Ừ nhưng bị đồn là lãnh cảm.

Kim Jisoo chưa có một mảnh tình vắt vai, nhưng lại có cho mình một kho tàn truyện ngôn tình, trinh thám đồ sộ, nổi tiếng. Người không có tình yêu như cô không hiểu tại sao lại viết truyện tình yêu rất giỏi nha.

"Chà chà, lâu ngày không gặp Kim Jisoo của em lại trẻ hơn trước. Ôi ganh tị quá đi mất" Park Chaeyoung cô nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay còn được biết tới là ROSÉ, nói ra cô và chị cùng học chung trường cấp 3 sau đó cô đi du học sau đó trở về nước theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

Hỏi tại sao thân thì chắc chắn là do Kim Jisoo rất ít bạn nhưng đã chơi với ai thì rất bền đi.

"Aaa ca sĩ nổi tiếng sao lại xuất hiện ở đây" Jisoo nhoẻn miệng cười trêu trọc. Thường ngày hẹn nhau đi ăn còn khó, hôm nay còn đến tìm mình rảnh rỗi. Cô vẫn còn ghim vụ em ấy cho mình leo cây vào tuần trước.

"Tất nhiên là chuộc tội rồi, đây tấm vé Front row của Dior" Chaeyoung biết Jisoo đặc biệt thích thời trang nhất là nhãn hàng này.

"Còn có cả vé máy bay nữa, chị sẽ được ngồi kế ca sĩ hot nhất hiện nay ROSÉ, không biết cô Kim đây có cảm thấy vinh hạnh không?"

Jisoo được 1 phen miệng nhếch tới mang tai, nếu để chị mua vé đi thì vẫn được chỉ là không thể ngồi hàng đầu thôi, vậy mà cô nàng trước mắt đây chỉ cần xin nhãn hàng, họ không tiếc tay cho hẳn 1 vé. Aaaa Kim Jisoo ganh tị nha.

"Jisoo em thấy nhân viên của chị bị tư bản Kim bào mòn, mắt ai cũng thâm, sức khoẻ xuống cấp nhưng vì sao CEO lại luôn sáng rực như vậy. Khai mau chị là yêu tinh hút hết khí lực của bọn họ đúng không?"

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ