Từ phía xa, sau lớp kính râm người phụ nữ nhíu mày.
"Kim Jisoo không ngoan chút nào cả.."
Phía bên này, cả hai Jisoo và Chaeyoung đã có một ngày vui vẻ, bây giờ họ đang ở sông Hàn.
"Jisoo bây giờ tớ chỉ biết hét lớn, KIM JISOO TỚ YÊU CẬU, YÊU RẤT NHIỀU" nói rồi nàng cười tươi, mắt hơi nhíu lại thuần khiết.
Jisoo cười cười thoải mái nhưng bản thân cảm thấy không có cách nào đáp lại.
"Tớ hôn cậu được không?" Chưa để Jisoo trả lời người kia đã cúi xuống chạm vào môi Jisoo khiến cả người cô cứng đờ, trống rỗng. Đến khi người kia có dấu hiệu cậy miệng cho lưỡi vào thì Jisoo bỗng nhớ tới Jennie, khiến cô giật mình đẩy Chaeyoung ra thở dốc.
Chaeyoung có vẻ hụt hẫng nhưng nhìn Jisoo thở thì cũng dịu xuống.
Ting!
"Tối nay tới nhà của tôi."
Những dòng chữ trong điện thoại bỗng làm Jisoo run lên.
Jennie nhìn camera đã thấy cô gái nhỏ tới nhưng còn đang loay hoay bên ngoài, tốt, còn biết điều, nếu hôm nay Jisoo không tới e hậu quả khó nhằn. Khoác lên mình cái áo ngủ mỏng manh, chậm rãi từ từ bước xuống mở cửa.
Cạch!
Người ngoài cửa hốt hoảng giật mình nhìn chăm chăm, Jisoo không hiểu rõ vì sao con người này không chịu buông tha cho bản thân, cô uất ức tới nỗi khóe mắt đỏ lên, từng tầng nước mỏng càng lộ rõ. Người kia không để cho Jisoo nhìn lâu như vậy liền kéo Jisoo vào, đóng mạnh cửa đẩy cô áp sát cửa.
"Chị gọi tôi làm gì, không buông tha được à?" giọng có chút lạc đi
Nói đến đây càng khiên Jennie nổi đóa, chị là vậy không thể kiểm soát cảm xúc, mắt nổi từng tia gân đỏ giọng gằn lên
"em có quyền lên tiếng sao, ôm ôm ấp ấp ở ngoài đường, tôi không gặp vài tuần liền coi tôi là không khí mà tan biến ?"
"tôi.."
Không để người kia nói thê lời nào chị liền khóa miệng cô bằng nụ hôn, nụ hôn như muốn giằn xé môi của Jisoo, Jennie ra sức mút rồi cắn môi dưới Jisoo khiến cô rít lên vì đau, rên ư ử trong họng. Jennie mất kiểm soát tay sờ loạn vào trong áo sơ mi của Jisoo, cô ý thức được muốn đẩy ra nhưng cảm thấy bản thân bị con quỷ trước mặt hút hết nhân khí liền không có sức. Phản kháng không thành công kết quả là bị lột sạch.
Áo sơ mi bị xé không thương tiếc, rơi xuống sàn kế tiếp chính là áo ngực, hiện tại bộ dạng Jisoo là bán khỏa thân vô cùng hấp dẫn, tách nụ hôn cả hai ra sức thở nhưng Jennie rít lên nhìn thân thể Jisoo, lâu lắm rồi mới được thấy hai khỏa tròn trắng hồng, bụng phẳn lì có đường nét săn chắc, chị cứ thế thừ ra nhìn. Jisoo nhân cơ hội gạt tay chị ra để chạy trốn, nhưng cô sực nghĩ ra trốn đi đâu khi cô đang ở trong lồng. Khựng lại chỉ nghe tiếng cười ác ma kia.
"em chạy đi đâu ?"
"Jennie..." Jisoo sợ hãi lùi về phía sau, vì sao luôn luôn là bế tắc và đường cùng chứ.
"..."
"Jennie tôi không muốn yêu chị, càng không muốn nhìn thấy chị vậy tại sao chị luôn ép tôi như thế, tôi luôn có câu hỏi rằng.. chị có phải là một con người không ?" Nước mắt dàn dụa, ngón tay bấu vào nhau để an ủi sự run rẩy của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanfictionDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022