Làm bạn

100 11 1
                                    

"Chị có nghe thấy em nói không? Jisoo unnie!!! Em nhớ chị rất nhiều Kim Jisoo!!!"

Giật mình tỉnh dậy, mồ hôi trên trán tứa ra. Kim Jisoo vừa tỉnh dậy sau một giấc mộng liên tục lặp đi lặp lại.

"Đau đầu quá" cô vỗ liên tục vào cái đầu của mình.

"Cô gái đó là ai vậy chứ? Chết tiệt" Jisoo không biết tại sao âm thanh của một cô gái cứ liên tục xuất hiện trong giấc mơ của cô.

Nhìn đồng hồ đã gần 5h, Jisoo lẩm bẩm không ngủ nữa vì 6 giờ 30 cô phải xuất phát rồi. À Kim Jisoo chính là diễn viên đang nổi nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Một người luôn toả sáng rạng ngời, luôn tốt bụng chu đáo. Và cũng là một người khá kín tiếng.

Sửa soạn một lúc thì tháy chuông điện thoại reo lên. Chắc là trợ lý gọi.

Vậy là hiện giờ chị đang yên ả trên xe để đi đến trường quay, hôm nay là quay cảnh cuối rồi. Rồi 2 hôm nữa cô sẽ bay sang Pháp dự fashion week.

Chà Kim Jisoo khá bận rộn đấy.

"Em có thể nghỉ ngơi, từ đây đến đó khá xa đấy"
Chị trợ lý tên Ko Min lên tiếng, Jisoo gần đây ngủ rất ít mà lại còn không ngon giấc.

"Vâng cảm ơn chị!"

"Nhưng chị, em có điều muốn hỏi"
Ko Min rời mắt khỏi máy tính bảng quay sang nhìn Kim Jisoo.

"Chuyện gì em nói đi"

"Gần đây, em có những giấc mơ kì lạ, kể từ sau khi bị tai nạn tới giờ luôn có giọng người con gái đeo bám em, em có quên đi người đó không?"

Ko Min cắn răng.
"Jisoo chị không nắm hết được mối quan hệ của em.." nói dối rõ ràng Ko Min đã nói dối Jisoo, riêng mối quan hệ này cô nắm rõ nhất.

Vậy mà đã tới ngày fashion week ở Paris. Jisoo vẫn thấy Paris yên bình như ngày nào. Hít lấy một hơi không khí man mát của trời thu, à phải là lạnh chứ nhỉ. Ngồi trên xe trở về khách sạn, Jisoo cảm thấy tối nay nên đi ăn lẩu a.

Sau khi thay quần áo, cô rời khỏi phòng của mình vừa đi vừa vui vẻ nhắn tin cho Park Chaeyoung, ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc hiện nay, có trong mình vài bản hit vươn tầm quốc tế, cô quen Jisoo là nhờ một hát OST cho phim của chị từ đó 2 người rất thân. Từng có thời gian Park Chaeyoung hay còn biết tới là ROSÉ đã bám dính lấy Jisoo. Trùng hợp Show của Chaeyoung đã diễn ra cùng ngày với Jisoo tại Paris. Thông tin này cô nhận được từ tuần trước. Và em hẹn cô bảo rằng không gặp thì đừng bao giờ gặp nữa.

Đang cười cười nhắn tin thì có giọng nói vang lên.

"Jisoo unnie"

Jisoo giật mình vì ai gọi tên mình nhưng ngay sau đó, cô lại lạnh người. Giọng nói này... tim Jisoo thắt lại, không hiểu sao cảm giác đau vô cùng.

Jisoo ngoảnh lại nhìn người kia, một người lạ hoắc nhưng cũng quen, à hình như cũng là người nổi tiếng bằng chứng là Jisoo đã thấy trên nhiều áp phích nhưng cô quá bận để để tâm sau khi gặp tai nạn.

Nhìn gương mặt ngờ nghệch của Jisoo, Jennie khó hiểu, nhưng rồi mặt của nàng tái dần.

"Cô quen tôi hả ?" Jisoo nghĩ chắc do mình quên cô ấy. Cô liền gãi đầu.

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ