Singularity (2)

170 10 0
                                    

Cái hôn vội vã dồn dập của Kim Jennie, Jisoo không từ chối nhưng cô biết điểm dừng.
"Jen.."
"Ưm.. đừng có gọi người ta bằng cái tên đáng ghét đó người ta là Jenduek Jenduek!!"

Cô ôm nàng vào lòng thơm lên tóc.
"Ừ Jenduek của ..." Jisoo lại cứng họng ,phải của chị không?
Jennie lại khóc, em rỉ máu trong tim, em là Jenduek của chị mà.
"Em là của chị, của chị mà Jisoo"

"Ừm" cô như bất lực trước đứa nhóc này.

"Sao nghe như cam chịu vậy, chị không muốn em là của chị, thì em tự muốn, không cần chị công nhận" mặt nàng ta phụng phịu dỗi ra mặt, ủa mấy phút trước còn khóc nhè năn nỉ cô đó.

Jisoo chỉ mỉm cười búng vào mũi nhỏ mèo.
"Ừ em đúng, em nói gì cũng đúng"

"Thử nói sai coi"

"Được rồi cô nương, ngủ thôi mai rồi tiếp tục nhé" chị khẽ kéo em nằm xuống nhưng mà nghĩ thì hơi kì, em không mặc gì cả, nếu là trước kia thì thiệt chị ta cũng ít động nhưng mà bây giờ qua lâu rồi chưa động không lẽ em hết quyến rũ rồi, hay chị ta hết yêu em rồi. Nói tới đây lại khiến mèo con sụt sùi khóc.

"Sao lại khóc nữa" hơi thở Kim Jisoo quyến rũ từng tế bào của Jennie.

"Chị không thèm tôi nữa rồi, mông nè ngực nè dâng tận miệng chị, mà chị còn chê, chị hết yêu tôi rồi"

"..."

"Im lặng là đồng tin... ưm"

"Lắm chuyện quá bé ngủ đi hôm nay chị hơi mệt, em khoẻ thiệt đó không phải mới bị truyền chất dinh dưỡng vì suy nhược à, dưỡng sức đi bé" Jisoo xót lắm bé con nhà chị biếng ăn mà tần suất làm việc quá dày đặc dẫn đến kiệt sức phải tiêm chích mấy cái kia vào người, hóp cả má bánh bao vào.

Chị ta hôn nhẹ lên trán vỗ vỗ lưng Jennie ru em vô giấc ngủ.
"Ngoan ngủ đi" Jennie phụng phịu há miệng cắn vào vai Jisoo khiến chị la oái lên một cái, đến khi nước miếng thấm một khoảng lớn ở áo mới nhả ra. Hừ nàng làm vậy là còn nhẹ!

Nhưng mà nàng thấy thích hihi, thích người ta chiều nàng như vậy. Rồi sau đó dần chìm vào giấc ngủ có lẽ lâu rồi nàng mới ngủ ngon như vậy, cảm giác an toàn tới lạ.

Sau 6 tiếng đồng hồ Jennie cảm giác như mất đi hơi ấm mặc dù mặt trời đã chiếu vào tấm rèm sáng cả phòng rồi. Không thấy chị bên cạnh Jennie hoảng hồn ngồi dậy, như thể bị mất mát gì đó rất lớn, ngó nghiêng sau đó chạy ra khỏi cửa hừm thấy chị ta đang hăm lại đồ ăn bất giác nàng thở phào.

"Jen.." mặt Jisoo đỏ lên

"Hửm, em đói"

"Em mặc đồ vào đi.." chị ái ngại nhìn xuống đồ ăn đang hăm lại.

Nàng thích thú, chị không thích hả ?

"Mặt em còn dính ke, chắc do hôm qua em đòi cắn chị lúc giữa đêm" Jisoo nhịn cười lắm rồi đó.

"..."

2 người ngồi vào bàn ăn là chuyện của 15 phút sau.

"Yah đừng cười nữa" không phải tại chị sao.

"Rồi rồi không cười nữa, nè ăn đi manđuuuu"

Nàng đang đói mới ăn đó nha chứ hông phải chị ta đút đâu. Trên bàn toàn những món ăn đơn giản, nhưng lại là món nàng thích, chị ta vẫn như vậy vẫn hiểu nàng nhất. Hôm nay nàng no căng.

Chị ta rửa chén nàng ôm đằng sau lưng.
"Jisoo chúng ta mãi như vậy được không ?"

"..."

"Im lặng là..."

"Jennie ! Em hiểu tình hình hiện tại của chúng mình là gì không ?"

"..."

"Đồng nghiệp à chắc hơn thế chị em thân thiết đó. Em biết mà chị không giỏi lôi kéo bằng chứng là em đã có bạn trai, và thứ hai chẳng phải em vẫn hạnh phúc bên bạn trai đấy thôi, chúng ta tốt nhất vẫn như vậy thì hơn, chị sẽ là chị gái tốt của em."

"Nhưng.."

"Chị sai vì chị không đủ mạnh mẽ bước cùng em, nhưng để được công khai yêu em như họ có thể đó từng là mong ước lớn lao của chị, chị thấy em cũng hài lòng với những điều đó mà, em muốn công khai cùng anh ta đấy thôi, chị không cản cũng không xen vào vì đơn giản chúng ta không là gì của nhau nữa, nhưng không có nghĩa là chị bỏ mặc em"

"Hừm, thật ra chị không có ý gì nhưng bạn trai của em chị thấy anh ta... hơi kì lạ."

"Em muốn quan hệ mập mờ với chị? Nhưng Jennie chị không muốn mong em hiểu."

"Vậy em chia tay anh ta là được đúng không?"

"..." Jisoo bất lực với con mèo này.

"Nói tóm lại chị muốn mối quan hệ giữa chúng ta là gì?"

"Gái thẳng và đồng nghiệp!"

"Yahhhh đừng có mơ, tôi đeo chị cả đời.."

—————————————————————————
Mình thấy mng hay nói Jisoo là gái khờ nhma tui thấy hong đúng lắm mà thui sao cũng được.

Nay tui xem điểm thi cái tui pí ý tưởng lun, mà lỡ viết r viết cho trót lun huhu. Để tui nghĩ content mới ko viết real life nữa. Đao khổ quạ

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ