Làm bạn (2)

83 9 0
                                    

Kim Jisoo đã nhớ lại, nhớ lại tất cả. Kể cả vụ tai nạn do cô say sỉn tông vào lề, cũng may chỉ trầy xước bên ngoài, chấn thương nhẹ vùng đầu và quên mất một mảnh kí ức.

Jisoo đã nhớ lại những kỉ niệm đẹp cùng em, những khoảnh khắc hạnh phúc xen lẫn đổ vỡ. Cuộc tình này thật sự mệt mỏi, nó bào mòn một người có năng lượng tích cực như Jisoo.

"Jisoo, cho em cơ hội lần này nữa được không? Em chắc chắn sẽ không đánh mất chị, không làm tổn thương chị. Chị xem em có phải yêu đến phát ngốc không? Em từng bảo làm gì có ai yêu điên cuồng, chỉ có ở trong phim thôi. Nhưng em thấy rồi, em thấy em yêu như muốn chết đi..."

Vừa nói nước mắt vừa rơi, nàng không hiểu nữa chỉ là bản than nàng đang rối bời, nàng chỉ muốn bày tỏ là, nàng yêu Jisoo hơn tất thảy, chị có cảm nhận được không? Nàng từng nghĩ do mình không chịu mở lòng với người khác nên sẽ không quên được chị, nhưng khi nàng gần gũi với người khác, thân mật với người khác lại tạo cho nàng cảm giác không an toàn muốn tránh xa người đó hơn thậm chí còn ghê tởm.

Nàng biết nàng lấy tình cảm của chị ra đùa giỡn là sai nhưng khi ấy nàng quá bốc đồng, nàng mù quáng ghen tuôn.

"Jennie à"

Mở đầu đỏ mặt kết thúc đỏ mắt. Jisoo ôm lấy mặt mình khóc nức nở, vì sao ra tới nông nỗi này. Vì sao tình yêu của chị, thanh xuân trong sáng của chị lại thành ra thế này.

"Jisoo, em sẵn sàng rồi, em sẵn sàng cùng chị đối diện với thế giới nhưng chị à, chị đừng đẩy em ra xa nữa được không? Em nghĩ em sắp phát điên rồi, em từng nghĩ sẽ bắt cóc rồi nhốt chị lại chỉ để chị chỉ có thể thấy mình em mà thôi, nhưng nó quá ích kỉ, em lại không nỡ nhìn chị vì sự ích kỉ của mình mà khô héo, em kìm nén tính chiếm hữu của mình lại, để chị tự do hơn, sau dần em cũng quen.."

Nhưng khi thấy chị nhìn em bằng ánh mắt đó, lòng em đã run lên, em sợ một ngày nào đó chị sẽ chẳng nhìn em nữa. Và ngày đó thật sự xảy ra.

"Chị biết không? Hôm qua, em đã nghĩ rất nhiều..."

"Jennie" Jisoo cắt lời em.

"Vâng em đây"

"Những vấn đề của em hãy chia sẻ với chị, đừng lo chị sẽ cùng em giải quyết"

Jennie khựng lại, ý Jisoo là sẽ cùng nàng bước tiếp phải không?

"Chúng ta còn kết cục khác phải không ?"

"Ừ, một kết cục khác"

—//—
Khi nào tôi có cảm hứng về Jensoo tôi sẽ viết về họ. Jensoo như là một tín ngưỡng tinh thàn vậy, dù ngoài đời họ đã phai nhạt nhưng trên fanfic họ vẫn là cái gì đó bất tử trong lòng tôi. Chỉ là shipdom dần chìm sâu xuống vực thẳm rồi...

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ