Giữa cái tiết trời man mát của mùa thu, hừm Kim Jennie sáng sớm phải bật dậy đi làm, chết tiệt nếu không vì kiếm tiền nàng nhất định sẽ ngủ ườn tới trưa. Kể ra công việc rất vất vả khi làm tổng giám đốc của một công ty chi nhánh của tập đoàn của ba nàng. Mỗi ngày đi làm đều đối mặt với 1 tấn văn kiện. Nghĩ lại nàng còn phải điều hành cái tập đoàn này trong tương lai nữa. Nhức đầu thật đấy!!
Nhưng đó là người ta còn nàng thì rất nghiêm túc nhé, chỉnh chu trong bộ đồ vest công sở nhẫn coco chanel, xịt một ít nước hoa và một cái đồng hồ tầm nửa tỉ đeo trên tay. Xong chuẩn bị đi làm thôi.
Nếu nói Jennie đẹp chắc chắn là nói quá bởi vì nàng không chỉ đẹp mà còn giàu, à không siêu giàu. Nhưng nàng độc thân nhé, trải qua vài mối tình với vài anh chàng, ban đầu có hứng thú nhưng càng về lâu nàng càng chán và chia tay không lý do gì hết. Chỉ cần nàng thích thì phải có bằng được nhưng nàng không thích thì sao ?
Bước vào công ty, những tiếng chào nối tiếp nhau, không sao nàng quen rồi, nghĩ đi nghĩ lại cuộc sống độc thân như vậy cũng khoẻ chỉ là đôi chút hơi cô đơn.
"Eun Ha báo cáo này ai phụ trách vậy ?" Âm giọng không lạnh không nhạt của vị tổng giám đốc vang lên.
"Đợi chị một chút,.. là Kim Jisoo, hình như nhân viên mới vào phòng marketing chiến lược tháng trước ấy" Chị có ấn tượng tốt về người này nha, làm việc rất chu đáo, đúng giờ à không có khi còn nộp rất sớm. Là một tân nhân viên rất suất sắc.
"Có chuyện gì vậy? Cô ta làm không tốt à?"
"Không, chỉ là chị ta làm rất chi tiết, như thể thấy được cốt lõi của công ty vậy, rất đúng ý em, chị kêu chị ta lên đây có việc cần gặp" nàng quay ghế ra phía cửa kính suy ngẫm, nàng quản lý công ty này được 3 năm rồi, từ khi nàng nằng nặc muốn mình mở công ty riêng với ba mình, ông liền xuất một chi nhánh nhỏ, có chỗ đạp vững chắc cho con gái mình, và hiện này con quái vật này đang đi lên sắp đứng đầu về lĩnh vực thời trang Hàn Quốc rồi. Thật sự quá khủng khiếp, nhưng nàng lại chưa tìm thấy ai hợp gu mình về chiến lược thúc đẩy công ty cho tới hôm nay.
Cạch!
"Chào tổng giám đốc, tôi là Kim Jisoo, Tổng giám gọi có việc gì cần ạ" âm giọng chị ta trầm ấm.
Jennie ngước mặt lên, chết tiệt rất xinh đẹp nha. Da trắng ,mũi cao, môi hồng. Nhưng đeo mắt kính ánh mắt rất nghiêm túc.
"Tôi muốn hỏi về bản báo cáo" nhìn một hồi lâu, thấy người kia gãi đầu nhẹ Jennie mới thoát ra khỏi ngẩn ngơ mà lên tiếng.
"Có gì sai sót ạ"
"Tại sao cô lại chọn hướng đi đó" Nói thật Jisoo bất lực với câu trả hỏi này.
"Cho tôi xem lại bản báo cáo được không ạ?" Hai tay cô xoa vào nhau, thật sự tự nhiên đang yên đang lành sếp lớn nhất ở đây triệu tập, nói không run mới lạ, huống hồ tổng giám ở đây bị đồn rất khó tính nha.
Nhìn cái vẻ cúm rúm kia Jennie có chút cười, bộ nàng đáng sợ lắm hả ? Đâu có, nàng dễ thương nhất mà, hồi nhỏ ba nàng hay nói vậy mà. Tự nhiên nàng muốn xem vẻ mặt cô ta khi ở gần nàng sẽ như thế nào.
"Được cô lại đây, file ở máy tính tôi." Nữ tổng giám đẩy văn kiện lên.
"Nhưng mà.." cái tinhd huống quái quỷ gì đây tự nhiên bắt cô lên tận chỗ đó trình bày, có hơi kì không, nhưng đó là suy nghĩ lời của sếp sao mà cãi được.
Cô từ từ bước lên, vẻ mặt ái ngại nhìn Jennie thôi cũng thấy lạnh cả người. Cô chỉ thích ở một mình thôi nha, rồi Jisoo cũng rất chuyên nghiệp giải thích.
Thật ra, Jennie biết sẵn là như thế rồi nhưng vẫn muốn nghe xem tại sao cô ta lại chọn hướng đó, sao lại có cùng ý tưởng với nàng. Nhưng đó là suy nghĩ của nửa tiếng trước còn bây giờ nàng đang rơi vào trầm tư, sao cô ta đẹp thế nhỉ lại còn có chút thơm nhẹ không biết là mùi gì. Nhìn cô ta có vẻ dịu dàng.
"Jisoo" Nàng không dùng kính ngữ
"Hả" Jisoo vô thức đáp lại như bạn bè mà cô quên đây là sếp của mình.
"À dạ, xin lỗi thất lễ rồi"Mặc kệ nàng không quan tâm.
"Cô có bạn trai chưa" giây phút đó Jennie nói nên suy nghĩ của mình, và vô tình cũng biết được là mình bị bẻ cong rồi, Jennie là gái thẳng, không thích con gái nhưng có vẻ thích Jisoo."Hả?" Lần này Jisoo giật mình thật quay lại nào ngờ càng làm khuôn mặt mình sát nữ nhân kia hơn. Khiến cô giật mình mà lùi về sau suýt té, hai má hồng lên. Tự nhiên đi hỏi người ta có bạn trai chưa?
"Cô có người yêu chưa?" Bà kia vẫn mặt dày hỏi, mặt có chút cười.
"Chưa nhưng mà sếp hỏi có chuyện gì không ạ, hừm em cũng đã giải thích xong, có chỗ nào không hiểu không ạ hay có vấn đề gì không?""Rất tốt, báo cáo này vào cuộc họp ngày mai chắc chắn được duyệt nhưng mà từ ngày mai cô chuyển lên làm trợ lý cho tôi nhé."
"Hả???????"
"Được rồi, cô có thể về, thu dọn đồ đạc"
"Làm trợ lý, nhưng mà tôi chưa có kinh nghiệm e là sẽ không thuận tiện."
"Không sao từ từ học hỏi, với cả tôi không khó khăn đâu Kim"
————————————————————————-
Chap này viết được cả năm rồi chưa up =))
Happy new year vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanfictionDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022