Kim Jennie, nữ idol hot hàng đầu hiện nay, không chỉ ở Hàn Quốc trong những năm gần đây, sức ảnh hưởng của chị ta đều lọt top đầu trên thế giới, chỉ cần ra đường bạn cũng có thể nhìn thấy chị ta ở bất kì đâu. Hay thậm chí mở điện thoại lên, bạn cũng có thể thấy, chỉ cần một hành động nhỏ của chị ta cũng làm cho các trang mạng xã hội phân bua một phen.
Gần đây chị ta vừa chạy tour xong, đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và đã lập công ty cho riêng mình, thoát khỏi ách thống trị của công ty cũ, cũng tự do tự tại đi.
Kim Jisoo, là em gái của trưởng fanclub Jennie Kim, người đang nắm giữ các thông tin đầu não và các project hàng đầu của Kim Jennie. Nhắc đến đây mới nhớ Kim Hee Yun- chị của Jisoo cũng khá thân với Jennie với nghệ danh BlueJennie. Hôm nay Jennie có chuyến bay qua Pháp để tham gia chương trình thực tế, có fansite nên Kim Hee Yun không ngại chi ra số tiền lớn để bay qua Mỹ thực hiện project, chị ta làm nhiếp ảnh gia tự do ngoài ra còn kiếm tiền từ việc xây dựng content cho các doanh nghiệp, nên cũng không quá bị hạn chế về việc ở đâu. Đa số đều làm việc qua mạng.
Lần này Kim Jisoo, đứa em của chị ta vừa tốt nghiệp đại học ngỏ lời muốn cùng chị ta qua Pháp tất nhiên không phải vì Jennie Kim, ở nhà một đứa mê thôi đủ rồi. Mà là vì muốn đi du lịch lấy cảm hứng viết văn, Jisoo giỏi về tầm nhìn nàng nghĩ nàng sẽ làm bên chiến lược cố vấn cho công ty và viết văn... không rõ nữa nhưng để nàng đi chơi về rồi tính nhé.
Jisoo đối với Jennie cũng có chút ngưỡng mộ chị ta hơn nàng 2 tuổi nhưng đã là ngôi sao hàng đầu, tiền kiếm chắc 7 đời tiêu không hết, có quá không nhỉ, xinh đẹp gợi cảm đi kèm với đó cũng lắm scandal đi. Nhưng không thuộc dạng như chị ruột của nàng, tôn sùng Kim Jennie như một vị thần, công việc của Hee Yun thu nhập cũng kha khá đi nhưng để bám theo Kim Jennie thì cũng không phải con số nhỏ. Không sao chị ta làm ra chị ta sài không ảnh hưởng đến ai. Huống chi gia đình bây giờ chỉ còn 2 chị em họ nương tựa nhau sống, thoải mái hạnh phúc là được.
"Shoonie em đứng im đấy nhé Kim Jennie sắp tới rồi, em mà lọt ra khỏi đây chị không đi kiếm em được đâu" cô gái đeo khảu trang kín mít đang cầm cái máy ảnh to chà bá đen loáng nhăn mặt nhắc nhở người con gái kế bên khi nàng ta liên tục than phiền vì đông mà ồn ào quá, aaa Kim Jisoo chỉ muốn bây giờ lập tức về nhà ngủ thôi.
Rồi bỗng đám đông ồ lên chạy lại phía cổng Jisoo ngơ ngác đứng lại, rồi bỗng hét lơn.
"Chị Yun Hee em vào phía trong trước nhé" chuồn thôi nếu cứ đứng ở đây chắc phải chết ngộp, nàng muốn vào check in trước. Nhưng mà nhìn nè một mình chị Hee Yun đã 2 cái vali tùng hoành còn nàng ta có 1 cái, nặng nề kéo vào sảnh mặc kệ mọi người đang la hét vì nữ thần tượng.
Đám đông liên tục phát ra tiếng người gọi tên, tiếng máy ảnh, tiếng hỏi han, tiếng khen xinh đẹp. Jennie có chút quen thuộc với sự ồn ào này, nhưng nàng mắc chứng sợ hãi đám đông nhẹ, hôm nay lại hơi mệt do hôm qua mới vừa quay show thực tế xong. Bất giác chị ta kéo chiếc mũ mình xuống cúi đầu đi theo quản lý.
Check in vào được trong đại sảnh chị thở phào cuối cùng cũng thoát.
"Jennie" lại nghe được giọng có chút quen thuộc liền ngoảnh đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanficDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022