"Kim Jisoo, Kim Jisoo" mắt bà híp lại, đứa trẻ này không phải tồi tệ, tất cả đều tốt nhưng cái tệ nhất là nghèo. Vì nghèo nên tệ, cái thứ 2 là con gái. Không thể, nó sẽ thành cái chướng ngại của con gái bà thôi. Tuy gặp qua vài lần, bà rất có hảo cảm nhưng ở mức bạn bè, khi bà biết tin hai đứa yêu nhau, hảo cảm ấy cho về con số âm.
" hôm nay có lịch trình hẹn với John Tran, tổng giám đốc tập đàng JT bên Hong Kong ạ, 30 phút nữa cuộc hẹn bắt đầu"
"Anh cho người theo dõi Kim Jisoo cho tôi"
"Vâng"
Sau khi cuộc hẹn diễn ra suôn sẻ cùng bản hợp đồng cũng khá lớn đấy thì bà và Trần tổng cùng nhau trò chuyện trong thang máy ra về.
"Rất vui vì được hợp tác với chị Lee đây" những câu từ tiếng anh được thốt ra từ miệng của người con trai cao to, đẹp trai rất nam tính. Anh cũng là những người thừa kế rất trẻ và có năng lực.
Họ sải bước, trùng hợp hôm nay Jisoo cũng có hẹn với Soo Jin ở nhà hàng này ở bên dưới tầng.
Ánh mắt anh dừng là ở Jisoo, anh nhận ra."Xin hỏi, đó là Kim Jisoo của nhóm nhạc BLACKPINK đúng không ?"
"Đúng rồi, rất tài năng đó" giọng trợ lý của anh trầm trầm đáp, anh cũng là fan cuồng nha. Còn sếp anh thì anh không biết đã 33 tuổi mà chưa có mối tình vắt vai.
"Anh Trần có vẻ thích cô idol đó nhỉ?" Bà Lee chầm chậm mở lời.
"Từng gặp, cô ấy là một người rất tinh tế dịu dàng!" Phải anh từng gặp khi họ có show diễn ở Hong Kong và Jisoo gặp trục trắc trong việc thanh toán ở trung tâm thương mại thuộc sở hữu của công ty anh. Hôm đó vô tình anh lại có mặt ở đó, và có lẽ nhất thời say nắng.
"Anh có muốn gặp riêng cô ấy không, chúng tôi có chút quen biết"
"Được, vậy thì tốt quá!"
———————————————
"Jisoo hả, bác Kim đây""Dạ"
"Ta muốn gặp con một chút được không?"
"Con ngồi đi, giới thiệu với con đây là đối tác của ta John Tran, CEO tập đoàn JT bên Hong Kong"
Đại não Kim Jisoo đang load, JT là công ty mẹ của những chuối tttm hàng đầu ở hongkong ah? Nhưng đến gặp cô để làm gì.
"À, cậu ấy muốn gặp con mời con làm đại diện cho công ty ở Hàn Quốc dự án sắp tới"
"..." có thể liên lạc với công ty của cô mà ?
"Chào em, rất vui được gặp lại"
Anh ta là một dạng đàn ổng chững chạc ấm áp, rất đẹp trai nha."À dạ, chào anh, hai người làm em bất ngờ quá"
Jisoo có hơi ngại có vẻ mẹ Jennie hôm nay hơi nhiệt tình...Nhiều ngày tháng trôi qua, họ vẫn không gặp nhau. Jisoo cũng thầm hiểu rằng mối quan hệ của họ thật sự kết thúc rồi, nhưng tim chị vẫn nhói lắm...vẫn cứ nhớ người ta mãi thôi.
Hôm nay là một trong những hiếm hoi mà Kim Jisoo đi bar mà còn là đi bar một mình, tất nhiên địa điểm cô đi là những nơi kín tiếng dành cho giới giàu hoặc idol thôi. Jisoo uống rượu phải nói rất tệ có vẻ lần này hay ra dẻ nên đi đi cả bar, trong khi 1 ly thôi cũng khiến thần hồn cô chao đảo.
——————————————
"Jennie mẹ đã định ngày đinh hôn, tháng sau có lẽ ngày đẹp con và họ Park đó sẽ đính hôn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanfictionDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022