Căn nhà của Kim Jisoo không quá to cũng không quá bé nhưng cũng phải là một người có tiền mới có nhà giữa cái phố seoul này.
Hôm đó tôi gượng cười rồi tìm cách trốn chạy. Tôi sợ tôi ở đó sẽ không kiếm được mà ôm em mất.
Jennie biết người kia không muốn ở đây, cô kéo tay thư kí và xin số điện thoại Kim Jisoo. Lần này về Hàn Quốc làm gì nhỉ? Bỗng nàng nhìn lại tên bạn trai của mình, danh tiếng của anh ta cũng tốt, dính vào anh ta đồng thời triệt tiêu mấy cánh báo cùng những tin đồn hẹn hò khác. Vậy cũng ổn.
"Jennie tối nay em có rảnh không? Chúng ta cùng đi ăn tối nhé" hắn ta nhẹ nhàng nói với Jennie. Anh ta chết mê chết mệt Jennie, chẳng hiểu sao nữa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên anh đã thế.
"Ừ, cũng được" dẹp đi đồ đạc dày cộm trên người, nàng nhìn xuống điện thoại "soo" hiện lên trên màn hình. Thì ra chưa hề thay số, bất giác Jennie cười mỉm. Điều đó làm tên kia tự mãn =))
Những ngày sau đó Jisoo trở về cuộc sống bình thường, có lẽ cô đơn đã quen thuộc với bản thân. Chả hiểu sao cuộc sống của cô tẻ nhạt đến yên ắn. Cả ngày chỉ làm việc hoặc vẽ tranh, nếu cứ như vậy cô sẽ trở thành người tối cổ nhất thế giới này mất thôi ...
Jisoo lại nhìn lọ thuốc an thần rồi lại cười, không bỏ được, không bỏ được. Nhắm mắt lại, đầu óc căng cứng.
" ê đừng nói mày bệnh nha, đừng nói mày thích Jennie nha ha ha""Coi như là chuyện đó bình thường đi, nhưng mà mày nhìn lại bản thân mày đi, nghèo còn mồ côi à không bị ba mẹ bỏ rơi mới đúng, ha ha đòi trèo cao hả? Tao chống mắt lên nhìn mày ngã, tin tao đi Jennie sẽ chỉ trêu đùa mày thôi"
Và hôm đó là lần đầu cô đánh nhau, mặc dù bản thân bị người khác đánh tả tơi.
"Haha con ngu, mày sẽ hối hận..."Jisoo giật mình thức giấc, 3h13p sáng, thuốc an thần chỉ kéo cô vào giấc ngủ được 2 tiếng. Nếu cứ uống cô sẽ chết mất. Jisoo đi lại căn phòng khắc lên tường "nini chị nhớ em" rồi mỉm cười chỉ là hành đồng đơn giản như thế nhưng cô cười rất tươi.
Kim Jisoo chính là gặm nhấm nỗi đau để sống. Nhiều lần trong suy nghĩ của mình cô đã có một ý định tiêu cực chính là chết đi nhưng khi cô thấy những người bên cạnh yêu quí cô thì bản thân lại không lỡ.
"Yah Kim Jisoo 2 tháng rồi chị không quay lại phòng khám." Giọng chaeyoung ồm ồm bên điện thoại.
"Chết!! Quên mấtttt" jisoo đập tay vô chán cảm thán.
"Tốt nhất chị nên quên em luôn đi, em chỉ đi công tác hơn 1 tháng mà chị đã như thế , đã quên mất em" có vẻ người bên kia rất tức giận.
"Chaeng ah không có, dạo này chị có nhiều cảm hứng quá"
.........."Yah cô ta về rồi, đừng nói chị sẽ theo đuổi cô ta nhé, chị muốn thư giãn chút không ?"
Thật ra Chaeyoung là bác sĩ tâm lý của Kim Jisoo, rất giỏi. Mỗi lần ở cạnh em ấy tâm cô thoải mái hơn.
"Được"Jisoo nằm xuống nhìn đồng hồ đang lắc trên tay Chaeng, dần dần chìm vào ảo mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]
FanficDo mình bận nhưng lại có một chút sở thích với viết văn về JenSoo nên mình làm nên các series truyện ngắn này để phục vụ tinh thần. 09/03/2022