Idol- E

192 22 2
                                    

"@J đã gửi tin nhắn cho bạn"
"@J đã follow bạn"

[ Jisoo hôm nay em có về nhà không? Chị là Jennie]

Vì bị Park Chaeyoung hành xác tới sáng, cậu ta dụ dỗ con thỏ ngốc này uống rượu, ai mà ngờ uống được 1 ly lăn queo ra ngủ... tới trưa. Còn để tờ note ở bàn.

"Jisoo tớ phải đi dự sự kiện, đêm gặp lại cậu nhé"

Ủa là sao? Có điện thoại mà nhắn tin đi!!!

Nhìn thấy tin nhắn lạ gửi đến Jisoo mới nhớ ra, chưa báo chuyện sẽ ở cùng Chaeyoung với Kim Jennie...

[Xin lỗi chị em mải đi chơi không nhìn điện thoại, hôm nay em sẽ về thu xếp đồ nhé, cảm ơn chị nhiều]

Tầm 2h chiều Jisoo đã có mặt tại biệt thự, thu dọn đồ của mình để chuyển qua khách sạn họ Park kia. Sau khi dọn đồ đạc xong cũng đúng lúc Jennie về tới nhà.



"Em sẽ ở chung luôn với Rosé?"

"Vâng, bọn em có hẹn nên ở chung cho tiện ạ"

"V..về Hàn Quốc tôi có thể liên lạc với em không?"

Kim Jisoo đặt dấu 3 chấm nhẹ, chị gái mình hình như còn chưa có đặc quyền này... miễn cưỡng đồng ý vậy. Dù gì thì vẫn là bạn. Tán gẫu một lúc thì Jisoo rời đi chỉ để lại Jennie một mình trên ghế.

"Alo"

"..."

"Cho tôi thêm thông tin về Kim Jisoo, lát nữa tôi sẽ gửi ảnh"

"..."




Cuối cùng cũng trở về Hàn Quốc, đồng nghĩa với việc, phải kiếm việc làm aaaa, văn thì chưa viết thêm được quyển nào, nghĩ thôi lại đau đầu.

Ting!
[Jisoo, công ty chị thiếu nhân sự phòng marketing đang tuyển thêm nếu em không chê lương 4 triệu won 1 tháng thì có thể nộp hồ sơ]

[sao chị biết em sẽ tìm việc]

[ em có nói mà? Em quên rồi à ??]

[ vậy hả, để em suy nghĩ nha, huhu phiền chị quá]

Jisoo nhớ mình chưa hề kể cho Jennie, về việc sẽ tìm việc thì đúng thật là vậy nhưng Jennie lại giỏi thao túng quá điii.

Coi như quý nhân phù trợ, mình sẽ làm việc thật tốt vậy.

[Jisoo em không cần lo, em sẽ nộp CV và phải phỏng vấn, qua kiểm duyệt như thường, nên đừng ngại nhé!]

[vâng ạ, em cảm ơn chị]

Sau khi Yun Hee nghe tin này đã nhảy cẫng lên không thể tin được, bản thân cũng muốn làm ở công ty Jennie nha nhưng biết sao giờ, phận làm fan không thể làm phiền idol được. Lại nhìn đứa em có phúc không biết hưởng kia mà tức, được Jennie mời vậy mà mặt nó chả có phản ứng gì.

Jisoo không lâu sau cũng được nhận, đi làm, mọi người trong công ty cũng nhiệt tình, Jennie rất ít lui lại trong công ty. Mặc dù chỉ công ty với quy mô nhỏ, nhưng hoàn toàn chỉnh chu, thì nhỏ từ từ sẽ lớn. Thái độ Jennie làm việc rất nghiêm túc, đôi lúc rủ Jisoo đi ăn, nàng cũng vui vẻ đồng ý. Jennie trả lương cho Jisoo tương đối ổn, vì công việc của nàng không quá cực đi.

[JenSoo] CœuxJensoo [ SHORTFIC series]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ