Chần Chờ

1.9K 72 0
                                    

Truyện này là mình tự nghĩ ra ạ, nên cốt truyện sẽ không giống phim ạ và nếu có giống ai thì cho mình xin lỗi ạ. Mình xin hứa sẽ không coppy của người khác ạ. Mong mọi người có thể ủng hộ mình ạ. Mình cảm ơn
———————
Pete

Hôm nay, tôi và cậu Kinn ,Porsche , Big bị bọn côn đồ truy đuổi khi trở về sau buổi giao dịch và không ai khác người thuê bọn chúng chính là Vegas - Cậu cả của Thứ gia và cũng là người tôi thương thầm mấy năm nay nhưng do thân phận thấp kém nên tôi không dám thổ lộ chỉ biết đơn phương mà thôi.Quay lại hiện tại,vì cậu Vegas rất ghét cậu Kinn vì cậu Kinn luôn giỏi hơn cậu Vegas về mọi mặt và cậu Vegas luôn bị ngài Gun đem ra so sánh với cậu Kinn nên luôn ôm hận trong lòng và muốn phá hoại mọi thứ của cậu Kinn. Xe của chúng tôi bị bắn xịt lốp nên phải xuống xe và núp vào một con hẻm, nhưng không may mắn là chúng tôi đã bị phát hiện. Bọn chúng cứ truy đuổi dáo diết không ngừng và những tiếng súng bắn ra rất inh tai . Đương nhiên tôi thân là phó vệ sĩ của Chính gia và là trưởng đội vệ sĩ của cậu Tankul nên những tên này không nhằm nhò gì với tôi. Nhưng thật bất ngờ lần này có sự xuất hiện của cả cậu Vegas nữa nên tôi hơi chần chừ và lo lắng không dám bắn vì sợ sẽ bắn trúng cậu ấy.
————————
Kinn : Pete mày sao vậy, sao không bắn?
Pete : Dạ tôi.. tôi không sao chỉ là sợ nhỡ bắn trúng cậu Vegas thì làm sao ạ .
Kinn : Kệ nó mày không phải lo , có tao chống lưng cứ bắn đi với lại do nó thuê người giết chúng ta nên nếu có bắn trúng thì cũng chỉ là phòng vệ chính đáng thôi.
Porsche: Đúng rồi đó mày cứ bắn đi có gì thằng Kinn bảo kê.
————————
Nghe được những câu nói đó nhưng tôi vẫn hơi do dự vì tôi sợ nhỡ bắn trúng người tôi thương thì phải làm sao. Chưa kịp để tôi nghĩ xong thì một viên đạn đã bay tới chỗ thằng Big vì nó mải bắn nhau với thằng đằng trước mà quên mất đằng sau mình cũng có người. Tôi không do dự gì mà đã đẩy nó ra để tránh viên đạn nhưng còn tôi thì bị bắn trúng tay. Tôi đau quá nên ôm tay khụy xuống trốn vào góc tường để tránh bị bắn thêm phát nữa. Lúc này, cậu Kinn với Porsche cũng đã xử gần hết mấy tên kia còn mấy tên còn lại thì cùng cậu Vegas rút lui . Cả ba người xúm lại chỗ tôi đỡ tôi dậy sau đó gọi xe taxi để về Chính gia, khi về đến thì tôi đã được đưa tới phòng bệnh của Chính gia để xử lí vết thương. Nói là phòng bệnh thôi chứ nó rất rộng còn có những bác sĩ giỏi luôn túc trực để khi có ai bị thương họ sẽ chữa trị.
————————
Tankul : ỐI PETEEEEEEEE.
————————
Chưa nhìn thấy người nhưng tôi đã biết là ai rồi. Giọng nói này chính là của câu Tankul. Khi nhìn thấy tôi bị thương hoặc trầy xước một xíu thôi là cậu lại la làng lên đi trách móc cậu Kinn. Riếc rồi nhiều lúc không biết ai là em ruột của cậu Tankul nữa.
————————
Kinn : Thôi tối rồi đừng làm ồn nữa, mọi người ngủ sớm đi mai còn có cuộc họp quan trọng.
Tankul : Sao hôm nay mày tốt thế giục bọn tao đi ngủ sớm cơ đấy . Hay là... hay là để mày với thằng Porsche đi " ngủ" cho đã với nhau. Haha đúng chứ tao thật thông minh mà
Porsche:.... * đứng hình*
Pete :...... * đã quá quen thuộc với sự điên rồ này nên im lặng đi về phòng *
Kinn : Thì cứ cho là vậy đi.
———————
Nói rồi mọi người ai về phòng ấy.
———————
Vegas

Chết tiệt, con mẹ nó chứ sao chuyện của mình lúc nào cũng bị phá hoại vậy suýt nữa là bắn chết được thằng Kinn rồi. Mà hình như có tên vệ sĩ nào bị trúng đạn thì phải, không ngờ lại để bản thân mình bị thương vì cứu người khác thật là có chút hứng thú với cậu ta. Nhưng sao mình chưa gặp cậu ta bao giờ nhỉ? Hay do không để? Có lẽ là vậy rồi. Mẹ nó mai lại phải sang cái gia tộc khốn khiếp kia bàn công việc nữa chứ thật là.
———————
Sáng hôm sau

Tại cổng Chính gia đã có hàng chục vệ sĩ đứng đó để đón ngài Gun và Vegas trong đám vệ sĩ đó có cả Pete. Mặc dù tay bị thương nhưng cậu không nghỉ ngơi mà còn làm việc thật đáng ngưỡng mộ. * Tít * tít * — tiếng còi xe vang lên khiến đám vệ sĩ đang cười đùa bỗng đứng nghiêm trang và chính xác đó là còi xe của xe Thứ gia và họ đã đến .
Bước xuống xe Vegas cố tình đi ngang qua Pete và Porsche rồi nhích mép cười, nụ cười ấy thật ranh ma.
———————
Porsche: Ây mày nó cười với ai vậy?
Pete: Tao cũng không biết nữa , có lẽ là cười với mày.
Porsche: Tao lại nghĩ nó cười với mày vì ánh mắt nó nhìn mày.
Pete : Chưa chắc .
Porsche: hay do m đẹp trai quá nên nó không cưỡng được nên mới cười.
Pete : úi zời còn phải nói tao đẹp thế này cơ mà. Hehe. — Vừa nói  , cậu vừa vuốt tóc mà cười .
———————
Sau khi chào hỏi Vegas xong Pete đi lên phòng họp và đứng bên ngoài để canh trừng. Bỗng dưng cậu nghe tiếng đập bàn và tiếng cãi nhau um xùm lên.

Liệu Pete có được Vegas không? Hay em lại tiếp tục đơn phương và không dám nói ra.

[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ