Lão Wang nhanh chân trốn ra đằng sau, để thuộc hạ của mình chiến đấu với phía Vegas. Lão lấy điện thoại ra gọi người đến chi viện - chính xác hơn là băng đảng Ý. Lão đã hợp tác với băng đảng Ý mà không thông qua sự cho phép của Chính gia.
------
Pol : Trận này khả năng mình thắng chắc rồi ha.
Ken : Đúng rồi còn gì nữa.
Pete : Chưa chắc được, chúng ta không nên khinh địch.
Vegas : Đúng vậy.
..... : Thưa cậu Vegas bên ngoài có mấy chiếc xe đang tiến vào ạ.
Hắn quay đầu lại nhìn rồi nói
Vegas : Không ổn rồi băng đảng Ý. Con mẹ nó ông ta dám cấu kết với băng đảng Ý mà không thông qua Chính gia sao?
Ken : Băng đảng Ý sao? Tôi từng nghe nói đây là băng đảng lớn chưa có ai đánh bại được . Tên cầm đầu cũng là tên có máu mặt khét tiếng nhất nhì Thái Lan.
Pol : Ôi trời không lẽ chúng ta phải bỏ mạng lại cái nơi này sao. Arm của tao, tao còn chưa nói lời tạm biệt nữa mà. Bao nhiêu kế hoạch tao cất công dựng lên giờ tan tành rồi.
Ken : Đúng vậy tao đang tính xin nghỉ vài ngày về thăm gia đình, trời ơi. Cuộc đời này bất công quá vậy.
Vegas : Còn mẹ nó câm hết đi, bọn mày không biết gọi Chính gia qua chi viện à.
Pol : Vâng .
........
Pol : Thưa cậu Vegas. Cậu Kinn nói phải chờ 20' nữa mới qua được. Nếu trên đường không gặp trục trặc còn nếu gặp thì.....không biết bao giờ mới đến được. Cậu bảo chúng ta cố kéo dài thời gian.
Vegas: Con mẹ nó. Fuck you!
Wang : Sao nào cậu Vegas, có lẽ ngày này năm sau là ngày dỗ của cậu và đám vệ sĩ này rồi . Còn giờ thì good bye. Haha.
-------
Pete nãy giờ im lặng bỗng nhiên lên tiếng.
Pete : Hay bây giờ mọi người đi trước đi. Tôi sẽ ở đây với mấy tên vệ sĩ này để yểm hộ cho mọi người chạy.
Pol, Ken : Nhưng còn mày .
Pete : Không phải chúng mày còn người thân, người mà chúng mày yêu quý sao ? Nếu bọn mày mà chết rồi thì họ sẽ buồn lắm và ai sẽ lo cho họ phần đời còn lại. Tao đây không còn ai cả, nếu tao chết cũng không sao hết . Chỉ là bọn mày sẽ buồn một chút rồi nỗi buồn đó cũng sẽ vơi thôi không phải sao ? . -Cậu vừa nói vừa nở nụ cười trấn an họ.
Vegas : Pete à. Em còn tôi mà. Nếu em mà xảy ra chuyện gì tôi biết phải làm sao đây. Xin em đừng nói những chuyện ngu ngốc như vậy được không? Xin em đấy. Hay là để tôi ở đây với em nhé!
Pete : Không được đâu cậu. Cậu là cậu cả Thứ gia mà, nếu cậu mà chết đi thì làm sao? Macau còn nhỏ lắm sẽ không làm nổi những trọng trách đó đâu ạ. Với cậu còn bố, mẹ nữa mà. Vậy nhé .
Vegas : Không. Tôi không cho phép em làm vậy.
* Đoàng* Pete bắn vào chân Vegas.
Pete : Xin lỗi cậu. Nếu tôi không làm vậy thì cậu sẽ không đi. Cậu đừng trách tôi nhé. Tôi cũng yêu cậu nhiều lắm.
-------
Pete cúi xuống hôn Vegas rồi nói Pol và Ken đỡ Vegas đi. Vegas hắn vùng vẫy muốn thoát ra nhưng không được. Hắn ngoảnh lại thì thấy Pete vẫn đang nhìn về phía mình.
............
Một lúc sau, xe của Chính gia cũng đã tới. Pol và Ken cũng có ở đó. Còn cả Vegas nữa, chân của hắn đã được băng bó. Mọi người không cho hắn đi nhưng hắn vẫn kiên quyết đòi nên mọi người cũng đồng ý. Ken và Pol kinh hãi trước cảnh tượng đó, người sống không thấy nhưng toàn xác chết. Hai người chạy đi tìm Pete, rồi thấy cậu đang nằm trong vũng máu. Thấy vậy Ken vội gọi bác sĩ tới. Vegas hắn cũng chạy tới rồi ôm Pete vào lòng khóc. Mọi người ai cũng bất ngờ vì đây là lần đầu thấy hắn khóc.
------
Vegas : Bác sĩ tôi nói cho ông biết nếu mà Pete không tỉnh lại tôi nhất định sẽ giết ông.
Bác sĩ : Tôi xin lỗi tôi không thể nói trước điều gì.
Vegas : Mẹ nó ông làm bác sĩ kiểu gì thế.
Kinn : Đừng nói nữa mau đưa nó tới bệnh viện đi.
-------
Mọi người đang ở ngoài phòng cấp cứu. Đã hơn một tiếng trôi qua vẫn chưa thấy bác sĩ ra . Tankul cứ vừa đứng vừa khóc rõ to khiến y tá phải nhắc nhở mấy lần. Vegas nãy giờ vẫn ngồi im ngục mặt xuống. Hắn đang tự trách mình vì nếu mình không đi có lẽ Pete đã không như vậy. Đột nhiên có cô y tá ra nói
------
Y tá : Sao mọi người không thử ra cầu nguyện với thần linh đi ạ. Nhiều người đến đây cũng làm vậy đó ạ. Rồi mọi chuyện sẽ tai qua nạn khỏi thôi ạ.
Tankul : Được rồi tao phải đi cầu nguyện , phải cầu nguyện thì thằng Pete sẽ không có chuyện gì nữa. Nó sẽ sớm khỏe thôi
Vegas : Tôi cũng đi.
------
Mọi người đều bất ngờ vì trước giờ hắn không tin vào thần thánh mà giờ lại đi cầu nguyện . Có lẽ Pete phải quan trọng đến nhường nào mà khiến hắn phải làm như vậy.
..............
Một lúc sau, bác sĩ bước ra mọi người xúm lại hỏi han. Nhưng thấy mặt bác sĩ ủ rũ ai nấy cũng hiểu ra, có mỗi Vegas hắn cô chấp cố tình không hiểu mà hỏi lại bác sĩ.
-------
Vegas: Bác sĩ à em ấy không sao chứ đúng không? HẢ. ÔNG TRẢ LỜI ĐI. NÓI ĐI. Hức.... Hức. Con mẹ nó sao cái cô y tá kia nói là... là chỉ cần cầu nguyện là em ấy sẽ ổn mà.
Kinn : Vegas mày bình tĩnh lại đi đừng như vậy nữa. Nếu Pete mà biết nó buồn lắm đấy.
Tankul : HUHU PETE ƠI SAO MÀY BỎ TAOOOOO. PETE ƠI.
Kinn : Mẹ nó . Hết nó lại đến mày. Câm đi trời ơi.
Tankul : Kệ tao. PETE ƠI.. HUHU...
-------
Vegas lúc này chạy đến nơi đặt bức tượng kia mà chửi rủa, hắn đập đổ những lễ cúng, hoa quả mà những người khác dâng lên.
-------
Vegas : Mẹ nó tại sao bảo là chỉ cần cầu nguyện thôi mà . Tại sao tại sao chứ. Mẹ nó.
Thời gian bỗng ngưng đọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊