Gặp lại

420 34 0
                                    

Kể từ ngày Pete nghỉ việc mọi người ai cũng buồn hết . Tankul thì cứ trách móc Kinn vì đã để Pete đi . Anna buồn bã quay về nước ngoài . Porsche thì không thể hiện ra nhưng cậu cũng buồn lắm . Ken , Pol và Arm cũng bất ngờ khi nghe tin Pete nghỉ việc . Còn Vegas thì hắn cho người đi tìm khắp nơi nhưng không có tung tích gì của Pete hết . Hắn chỉ biết uống rượu để giải sầu , bởi vì khi hắn say hắn sẽ bớt đau hơn 1 chút . Nhưng nào đâu khi tỉnh rượu hắn lại còn đau khổ hơn . Con người chúng ta cứ lầm tưởng là khi say sẽ bớt buồn , bớt đau hơn nhưng đâu biết rằng khi tỉnh rượu sẽ đau hơn gấp mấy lần . Và hắn cũng vậy . Những ngày không có cậu hắn đau khổ lắm chỉ biết khóc vì nhớ cậu rồi uống rượu cho vơi đi nỗi nhớ . Ngày qua ngày hắn vẫn cứ như vậy mọi người khuyên nhủ ra sao cũng không được . Hắn vốn là người rất cứng đầu ,bướng bỉnh chỉ muốn làm theo ý mình không muốn nghe theo sự chỉ đạo của người khác .
—————
Thời gian cứ thế trôi qua 1 tháng , 2 tháng rồi 1 năm . Vậy là đã tròn 1 năm ngày cậu bỏ đi mà không 1 lời từ biệt nào cả . Mọi người vẫn nhớ cậu nhưng chỉ là không còn buồn như trước nữa thôi . Người ta nói thật đúng thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương thôi .
—————
Pete thì hiện tại cậu đang sống rất an nhàn dường như không có 1 vướng bận gì cả . Cậu mở 1 tiệm cà phê bên cạnh  bờ biển . Quán tuy nhỏ mà rất đông khách vì đồ ăn và đồ uống ở đây đều rất ngon . Cách trang trí tiệm cũng rất đẹp , đôi lúc còn có những chú mèo nhỏ chạy lon ton từ trong ra ngoài trông cực kỳ dễ thương . Còn 1 thứ rất quan trọng nữa đó là chủ quán rất đẹp trai và thân thiện .
—————–
1 hôm Tankul vô tình lướt được 1 bài viết của ai đó review về tiệm cà phê mà Pete mở . Ban đầu thì anh không quan tâm lắm nhưng khi vào phần bình luận thì thấy ảnh của Pete được ai đó gửi vào kèm thêm dòng chữ ' anh chủ quán đẹp trai ' . Tankul bất ngờ hét toáng lên khiến Porsche ngỡ ngàng .
—————
Porsche : Mày điên à thằng này .
Tankul : Pete .
Porsche : Đâu nó làm gì ở đây mày nhớ nó nên sinh ảo giác à .
Tankul : Không - nói rồi anh dơ điện thoại ra cho Porsche xem .
Porsche : Thật này . Hỏi địa chỉ xem .
Tankul : Đây thây lù lù đây thây .
Porsche : Ờ nhầm không thấy . Vậy đi gặp thằng Pete thôi .
Tankul : Mà bọn mình ngu nhỉ sao lại không biết là thằng Pete nó ở đây .
Porsche : Ờ ha . Sang nói cho thằng Kinn xem phản ứng của nó thế nào. Cái tội biết thằng Pete ở đâu mà không nói .
—————
Tankul và Porsche chạy nhanh đến phòng làm việc của Kinn . Tankul đứng trước cửa phòng mà hét vọng vào .
—————
Tankul : Thằng chó Kinn kia không cần mày nói bọn tao cũng biết thằng Pete ở đâu nhá . - vừa nói vừa mở cửa .
Tankul : Ve..Vegas . M..ày ..mày ở đây làm gì hả thằng chó .
Vegas : Pete sao ? Mấy người vừa nói biết em ấy ở đâu sao ? - chạy lại chỗ Tankul hỏi .
Tankul : Không không tao không biết gù hết . - cố tránh né .
Vegas : Tôi xin anh mà xin anh nói ra chỗ Pete đang ở được không ? - quỳ xuống van xin Tankul .
Tankul : Mày đứng dậy đi .
Vegas : Nếu anh không nói tôi sẽ không đứng dậy đâu .
Tankul : Được rồi nói thì nói .
Porsche : Tankul à đừng nói .
Tankul : Nhưng nó là em họ tao . Thấy nó vậy phận làm anh như tao không nỡ .
Porsche : Vegas à tao cảnh cáo mày lần cuối nếu mày mà làm thằng Pete tổn thương thêm 1 lần nào nữa thì mày không xong với tao đâu .
Vegas : Tôi chắc chắn đảm bảo với cậu sẽ không làm em ấy tổn thương thêm lần nào nữa .
Porsche : Nói được làm được .
——————
Porsche : Bọn tao ở ngoài này đợi mày .
Vegas : Ừ . Vậy tôi vào đây .
Tankul : Nhanh lên đi nói nhiều thế .
Vegas : Cho tôi 1 ly cà phê 50 đường 50 đá - đẩy cửa tiệm bước vào nói .
Pete : Được ạ quý khách chờ tôi 1 xíu . - cậu đang mải làm gì đó nên không để ý người đó là Vegas . Đến khi ngẩng đầu lên nhìn thì bị sốc
Pete : Ve..Vegas...sao...sao cậu lại ở đây .
Vegas : Cái đó không quan trọng . Quan trọng là sao em lại bỏ đi mà không 1 lời từ biệt . Em có biết là tôi đau khổ nhường nào không ?
Pete : ...
Vegas : Em trả lời đi . Tại sao ?
Pete : Sao tôi lại phải nói chứ . Tôi đi đâu làm gì là quyền của tôi không liên quan đến cậu . Cậu về đi hiện tại tôi đang sống rất vui vẻ cậu làm ơn đừng phá hỏng nó được không ? Coi như tôi xin cậu .
Vegas : Quyền sao ? Vậy em xem tình cảm của tôi là trò đùa à ? 1 năm qua em thì sống vui vẻ hạnh phúc còn tôi thì sống trong đau khổ . Em nhẫn tâm lắm .



[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ