Pete
Hôm nay, là sinh nhật của cậu Tankul. Hỏi sao khi tôi vừa bước xuống tầng đã thấy toàn bong bóng gồm nhiều màu sắc khác nhau. Căn nhà thì được trang trí lòe loẹt, mọi người thì tấp nập trang trí còn cậu Tankul thì đứng 1 chỗ hối thúc. Cậu Kinn nhìn vậy cũng bó tay rồi đi ra chỗ khác. Thằng Porsche mặc dù cũng ngán ngẩm nhưng vẫn phụ giúp 1 tay. Ken và mấy người khác cũng bận không kém. Thấy vậy tôi cũng nhanh chóng ra phụ . Mà công nhận người giàu đúng là không tiếc tiền có mỗi buổi sinh nhật thôi mà làm quá. Được khoảng chừng 1 tiếng thì mọi thứ đã được trang trí sau, đâu vào đó, cậu Tankul có vẻ đã ưng ý và lên danh sách để mời khách. Trời ơi nhìn vào danh sách khách mời mà tôi choáng ngợp, cậu Tankul không hay ra ngoài mà có nhiều bạn gớm.
Thời gian cứ trôi qua, đã đến tối mới 7:00 mà đã có rất nhiều người đến. Quà rất nhiều tôi và thằng Ken, Pol, Arm cầm không hết cứ phải chạy liên tục đi cất vào trong phòng. Nhạc thì cứ xập xình, đèn chớp nháy như đang trong quán Bar . Một lúc sau, thì có nhiều người đến hơn, còn có cả cậu Vegas nữa tôi không ngờ cậu Tankul ghét cậu Vegas thế mà vẫn mời cậu ấy đến, đúng là ghét thì ghét nhưng không đến đận quên luôn nhau. Tôi cảm thấy không khí trong đây có chút ngột ngạt nên xin phép cậu Tankul ra ngoài. Bởi vì tôi cảm thấy cậu Vegas cứ nhìn tôi chằm chằm.
———————
Pete đang đứng ngẩn người ra thì bất ngờ có 1 bàn tay đặt lên vai cậu khiến cậu giật mình quay ra nào ngờ đó là Vegas.
——————
Pete : Chào cậu Vegas ạ.
Vegas: Em không cần phải khách sáo vậy đâu - vừa nói vừa cười .
Pete : Sao lại khách sáo ạ đây là bổn phận của vệ sĩ chúng tôi mà. Với tôi xin cậu làm ơn đừng gọi tôi là em nữa được không ạ.
Vegas: Vì?
Pete : Nó cứ làm sao ý cậu người khác nhìn vào lại tưởng....
Vegas : Kệ họ thích nghĩ gì thì nghĩ.
Pete : Nhưng tôi thích con gái ạ.
Vegas : .... - ngỡ ngàng vài giây.
Vegas : Con gái sao? Tôi tưởng em chỉ mất trí thôi ai ngờ thay đổi luôn giới tính à.
Pete: Là sao? Lúc trước tôi có thích con trai sao ạ.
Vegas: Phải.
Pete: Có sao? Tôi không nhớ xin lỗi cậu.
Vegas : Xin lỗi, xin lỗi lúc đéo nào em cũng chỉ biết xin lỗi thôi. Em không giống ngày xưa nữa rồi.
Pete: Tôi xin lỗi. Tôi xin phép.
Vegas : ...
———————
Vegas hắn vẫn đứng ở đấy không tin vào những gì mình vừa nghe thấy . Đang thất thần thì bỗng có ánh sáng chói lọi tỏa ra, thời gian dường như ngưng lại . Hắn biết chắc là lại là người kia.
———————
Thần linh : Xin chào chúng ta lại gặp nhau.
Vegas : ...
Thần linh : Ngươi có chấp nhận sự trừng phạt mà ta dành cho ngươi không? Làm cậu ấy quên đi ngươi, làm cậu ấy không thích trai chỉ thích gái.
Vegas : Tôi không chấp nhận. Cô quá đáng vừa thôi.
Thần linh : Haha quá đáng sao ? Ngươi xúc phạm ta như vậy ta trừng phạt thế là còn nhẹ đấy. Chứ không ta sẽ khiến cậu ta không thể sống lại vĩnh viễn không khiến cậu ta không thể đầu thai được , sẽ khiến ngươi sống không bằng chết rồi . Nên đừng than vãn.
Vegas : Thế sao cô không để tôi chết luôn đi. Con mẹ nó. Đồ đàn bà điên.
Thần linh : No no ta sẽ không để ngươi chết mà ta sẽ khiến ngươi sống không bằng chết. Và cũng đừng tiếp tục chửi ta nữa nếu không hậu quả sẽ lớn lắm đấy. Haha tạm biệt.
——————
Mọi chuyện đã quay lại quỹ đạo của nó. Vegas không thể chấp nhận được tất cả hắn bật khóc như 1 đứa trẻ vừa bị mất đi viên kẹo . Hắn không muốn chấp nhận sự thật này, nó quá tàn khốc . Hay đây là nghiệp mà hắn phải chịu khi làm quá nhiều việc ác. Nhưng nếu như vậy hắn nguyện chịu 1 mình mà, tại sao lại lôi người hắn yêu thương vào chứ. Một lúc sau, hắn thẫn thờ đi vào và trở lại bữa tiệc, hắn ngồi vào quầy rượu . Hắn uống rất nhiều , nhiều đến nỗi không đếm xuể là bao nhiêu cốc rồi. Porsche thấy vậy bèn bảo Kinn cùng mình ra hỏi han.
———————
Porsche: Này Vegas mày làm sao đấy?
Kinn : Uống rượu như uống nước lọc ý. Nhiều quá rồi đấy.
Vegas : ...
Porsche : Ây Kinn nhìn mắt nó kìa. Nó khóc à - nói nhỏ cho Kinn nghe.
Kinn : Um... Theo suy luận của anh thì đúng là như vậy rồi. Nhưng lí do
Porsche: Pete chắc chắn liên quan đến Pete.
Kinn : Hay em tìm Pete đi hỏi nó thử xem còn anh ở đây an ủi nó. :))
Porsche: Ừm. - nói rồi cậu đi tìm Pete.
Kinn : Mày có chuyện gì liên quan đến Pete hả.
Vegas: Pete... em ấy...em ấy khác xưa rồi.
Kinn : Sao mày kể rõ xem nào.
Vegas : Nhưng chuyện này hoang đường lắm . Đến tao còn không tin được nữa huống gì mày.
Kinn : ... Mày cứ nói đi.
Vegas : abcdefhsbshhd **@##**
Kinn : Chuyện này cũng có thể xảy ra sao?
Vegas : Tao biết mày sẽ không tin mà.
Kinn : Tao có nói là không tin đâu nhưng kiểu nó hơi li kì ha. Tâm linh không đừ được đâu. Với cũng do mày thôi ai kêu xúc phạm bà ta làm gì để giờ phải gánh chịu hậu quả.
Vegas: Do tao lo cho Pete nên mới vậy. Nhưng cũng do bà ta thôi. Còn mẹ nó.[ Liệu Pete có thể nhớ lại và khôi phục như cũ được không? Liệu thần linh có thực sự muốn Vegas đau khổ mãi mãi hay chỉ là sự trừng phạt nhất thời để hắn không còn ngông cuồng nữa? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊