Vegas vừa đến chỗ địa chỉ mà Tay đưa thì hắn thấy nhà ai đó đang bốc cháy nghe mấy người xung quanh bảo là rò rỉ khí gas gì đó .
—————
Vegas : Có chuyện gì xảy ra vậy ?
.... : Thì nhà bị rò rỉ khí gas đó cậu . Cũng khổ thân nhà có mỗi 2 mẹ con . Mẹ thì vừa đi chợ về thấy nhà cháy nên khóc nấc lên nói là con mình ở trong đó .
Vegas : Vậy đứa bé được cứu ra chưa ?
.... : Hình như vừa nãy có cậu trai nào vừa cứu đứa trẻ ra ngoài nhưng nó cứ khóc nói là còn người bên trong nên cậu ấy lại vào trong mà giờ vẫn chưa ra .
Vegas : Cậu trai sao ? Cậu ấy tên gì vậy ạ ?
.... : Tên P...
.... : Tên Pete đó cậu . Cậu ấy tốt bụng lắm mọi người ở đây ai cũng quý cậu ấy hết .
Vegas : ...Pe..te Pete sao ? - sững sờ khi nghe thấy cái tên .
—————
Vegas hắn mặc kệ tất cả mọi người ngăn cản mà lao vào trong đám cháy . Vì ở đó có người mà hắn yêu nhất . Hắn tự nhủ cho dù có hi sinh tính mạng cũng phải cứu cậu . Vừa vào bên trong nhà hắn sững sờ trước cảnh tượng Pete đang bị đám lửa bao vây . Trông cậu có vẻ rất sợ . Có lẽ là cảnh tượng đêm đó lại hiện về nên hắn thấy cậu sợ hãi co rúm người vào 1 góc . Hắn vội vã lao đến chỗ cậu mà trấn an .
——————
Vegas : Pete .
Pete : Sao cậu lại ở đây ? Cậu mau ra ngoài đi trong này nguy hiểm lắm .
Vegas : Vậy sao em còn ở đây ?
Pete : Cậu bé ngoài kí nói là vẫn còn có người nên tôi mới vào lại đây .
Vegas : Làm gì có ai mấy người ở ngoài kia nói là trong nhà này chỉ có 2 mẹ con thôi . Bọn họ đều ở ngoài kia hết rồi . Giờ chúng ta ra ngoài thôi .
Pete : Nhưng ...
Vegas : Đi thôi .Chưa kịp để 2 người đứng dậy thì có cái cột bị cháy rơi về phía Pete . Vegas không màng nguy hiểm mà ôm trọn Pete vào trong lòng mà che chắn cho cậu . Cái cột ấy đè nặng xuống khiến hay nhăn mặt vì nặng và còn vì đau nữa . Áo của hắn cũng vì vậy mà bị cháy khiến tay bị bỏng 1 mảng . Loay hoay 1 hồi hắn cũng hất được cái cột ra . Pete lúc này thấy vậy lo lắng hỏi .
Pete : Vegas à .....- chưa kịp nói hết câu .
Vegas : Em có sao không ? Có bị thương ở đâu không . - cuống lên hỏi Pete .
Pete : Tôi ...tôi không sao nhưng...hức
...hức cậu ...cậu bị thương rồi ... có đau lắm không ?
Vegas : Tôi không sao chỉ cần em không bị thương là được rồi . Hì - hắn nở nụ cười trấn an cậu .
Pete : Còn cười nữa ....nếu cậu ...mà ..mà xảy ra chuyện gì ...hức ... hức thì tôi biết phải làm sao .
Vegas : Em lo cho tôi sao ?
Pete : Không thèm .
Vegas : Thôi ra ngoài thôi ở đây lâu nguy hiểm lắm.
—————
Ở bệnh viện Pete đang ngồi ở ngoài phòng bệnh thì đám người Tankul đến . Tankul thấy Pete thì vui lắm chạy tới ôm cậu .Tankul : Pete à tao nhớ mày quá . *chụt*
Pete : Tôi cũng nhớ cậu .
Tankul : Mày xạo vừa thôi nếu mà nhớ tao thì mày đã phải tới tìm tao rồi .
Porsche : Đúng rồi .
Pete : Thôi tôi bận mà .
Kinn : Mày dạo này sống ổn không Pete ?
Pete : Tôi ổn ạ . Còn cậu .
Kinn : Vẫn thế .*Cạch* cửa phòng bệnh mở ra .
Bác sĩ : Mọi người có thể vào thăm bệnh nhân rồi . Vết bỏng không quá nghiêm trọng may mà được sơ cứu kịp thời .
Pete : Vâng cảm ơn bác sĩ .Mọi người đã vào trong phòng riêng chỉ có Pete là cậu cứ ngập ngừng không đi vào .Tankul thấy vậy thì liền kéo cậu vào trong phòng luôn .
Tankul : Sao mày lại bị thương thế này hả Vegas ?
Vegas : Cứu người .
Tankul : Ồ hố mày cũng biết cứu người cơ á . Buồn cười thật . Lần đầu nghe .
Vegas : Vì người này rất quan trọng với tôi .
Tankul : Quan trọng á chồi ôi . Ai vậy .
Vegas : Pete .
Pete : ...Ờ ừm ...ờ thôi cậu khỏe rồi tôi về đây . Tạm biệt .
Porsche : Ồ hố Pete ngại kìa mặt đỏ quá ha .
Pete : Thôi đừng nói bậy nếu người yêu tôi mà biết thì cậu ấy ghen đấy .
Porsche : Ờ tao quên xin lỗi .
Vegas : Em làm gì có người yêu . Cái cậu trai kia nói sự thật cho tôi rồi . Cậu ấy còn nói em còn yêu tôi rất nhiều nữa . Em còn gì để chối không .
Pete : Tôi ...tôi...
Tankul : À ha ra là mày nói dối .
Pete : Nhưng dù thế đi chăng nữa thì tôi với cậu cũng không thể quay lại như trước được đâu . Tôi xin phép . - nói rồi cậu xoay người rời đi .
Vegas : Pete ....Pete đừng đi mà xin em đó . Pete...
Tankul : Haizz . Sao mày khổ về đường tình duyên vậy có lẽ do tạo nghiệp nhiều quá .
Porsche : Thôi mày cứ khịa kháy nó coi chừng nghiệp quật như nó đấy .
Tankul : Ờ ha .Không gian phòng bệnh lại trở nên yên tĩnh , Vegas thì ngồi trên giường bệnh đôi mắt hắn đợm buồn , KinnPorsche thì ngồi âu yếm nhau trên sofa , Tankul thì ngồi suy nghĩ gì đó xong đột nhiên hét toáng lên .
Tankul : Tao có cách khiến thằng Pete thừa nhận là vẫn còn tình cảm với mày rồi Vegas à .
Vegas : Cách gì ? Nói nhanh .
Tankul : Thì mày giả chết đi xem nào . Xong viết 1 bức thư để lại cho nó . Nội dung thư hỏi nó xem còn tình cảm với mày không , bảo nó nói sự thật đi để mày ra đi thanh thản . Tao thật là thông minh mà .
Porsche : Uầy xuất sắc . Thế thì triển khai thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Novela Juvenil1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊