Tôi muốn được bảo vệ em . Pete à

641 42 0
                                    

11:00 Vegas hắn đang nằm trên giường nhưng vẫn lo lắng không biết Pete thế nào rồi. Hắn tự trách mình vì nghĩ liệu mình có nặng lời với Pete không ? Nghĩ đến đây, hắn bật dậy đi qua phòng Ken với Pol hỏi xem Pete đã ngủ chưa. Đến nơi hắn gõ cửa, Pol vội vã ra mở cửa.
——————
Vegas : Cậu chưa ngủ à?
Pol : Dạ chưa tôi đang nghiên cứu lại kế hoạch cho ngày mai để không xảy ra bất trắc gì thưa cậu . Mà cậu sang đây có gì không ạ
Vegas : Ừm... thì là tôi tính hỏi là Pete đã ngủ chưa?
Pol : Pete sao ạ?
Vegas: Ừ đúng rồi sao à, em ấy không ở đây sao?
Pol : Vâng ạ. Từ này giờ tôi có thấy ai gõ cửa.
Vegas: Ừm tôi hiểu rồi
Hắn định quay người rời đi thì bị Pol gọi lại. Và Pol nói
Pol : Cậu Vegas chờ đã, tôi không biết đã có chuyện gì xảy ra với cậu và Pete. Nhưng xin cậu nếu cậu yêu Pete thật lòng thì đừng làm nó tổn thương ạ. Nhìn nó mạnh mẽ vậy thôi chứ một câu nói vô tình của ai đó cũng khiến nó buồn đấy ạ.
Vegas: Sao cậu biết?
Pol : Dạ tôi làm việc với nó lâu rồi nên biết ạ. Hồi mới vào Chính gia nói cũng hay vậy ,để ý kĩ mới thấy được. Nhưng nó sẽ không thể hiện mặt buồn của nó ra bên ngoài đâu ạ. Vì thế nên trên mặt nó lúc nào cũng nở nụ cười cho dù gặp chuyện gì đi chăng nữa. Nó còn hay bảo vệ người khác nữa không quan tâm bản thân mình ra sao, nó sẵn sàng bị thương chỉ để bảo vệ cho người khác.
Vegas: Ừm tôi biết rồi. Cảm ơn cậu.
———————
Pol ngạc nhiên khi nghe Vegas nói cảm ơn. Đây là lần đầu hắn nói cảm ơn với một vệ sĩ.
———————
Pete
Quay về một tiếng trước, tôi định sang phòng thằng Pol và Ken ngủ nhờ nhưng sợ bọn nó ngủ rồi nên không muốn làm phiền. Và bây giờ tôi mới ngồi ở trên tầng thượng của Thứ gia. Ngồi trên đây thật dễ chịu làm sao, được ngắm trăng sao, còn có những làng gió nhẹ thổi qua thật thoải mái. Tôi cũng bất giác cảm thấy mình đã thật sự vượt quá giới hạn của một vệ sĩ rồi. Làm sao tôi lại dám chửi cậu chủ ngu cơ chứ. Nhưng vì sao tôi lại phải buồn vì câu nói đó nhỉ? Thật không hiểu nổi bản thân mình mà. Tôi nằm ra mặt đất vừa ngắm sao vừa suy nghĩ đến cuộc đời và sô phận của bản thân mình. Rồi từ từ hai mi mắt của tôi trĩu xuống.
——————
Vegas hắn tìm xung quanh không thấy Pete, hắn cố gắng suy nghĩ xem còn chỗ nào chưa tìm không thì chợt nhớ ra là trên tầng thượng mình chưa tìm. Vừa lên đến nơi hắn đã thấy một bóng hình quen thuộc đang nằm trên mặt đất. Hắn vội vàng chạy đến thì thấy cậu đã ngủ rồi nên không muốn đánh thức cậu. Hắn bế cậu lên để cho hai chân cậu cặp vào eo hắn , tay cậu thì vòng qua cổ hắn còn tay hắn thì đỡ mông cậu . Hắn trao cho cậu một nụ hôn rồi nói
—————
Vegas: Tôi yêu em nhiều lắm Pete, tôi hứa sau này sẽ không để em chịu bất kì tổn thương nào hết. Và cũng không để ai làm hại hay làm tổn thương em.
—————
Vegas
Tôi rất vui vì Pete vừa nãy mới nói yêu tôi, mặc dù chỉ là nói mớ thôi nhưng tôi biết Pete em ấy cũng rất yêu tôi chỉ là em không dám thừa nhận ra trước mặt tôi. Tôi tự nhủ rằng sẽ không để ai làm hại em ấy. Tôi sẽ luôn bảo vệ em bé của tôi. Tôi cũng không nhớ là mình thích em ấy từ bao giờ nữa? Nhưng có lẽ là rất lâu rồi chỉ là tôi không nhận ra mà thôi. Càng nghĩ tôi càng thấy mình thật ngu ngốc khi không nhận ra tình cảm đó sớm hơn, bỏ lỡ mất bao nhiêu thời gian quý giá đó. Em ấy như là một vị thiên sứ đến cứu rỗi linh hồn tội lỗi của tôi. Kéo tôi ra khỏi màn đêm đen tối và chết chóc để dẫn đường chỉ lối cho tôi đến với ánh sáng và sự sống. Tôi ước gì mình có thể che chở và bảo vệ em suốt quãng đời còn lại của tôi. Tôi không muốn trên gương mặt ấy hiện vẻ u buồn hay là những giọt nước mắt đọng lại.
——————
Vegas đi với Pete và Don còn Ken và Pol thì ngồi cùng mấy tên vệ sĩ khác trốn ở thùng xe. Lúc xuống xe mấy tên vệ sĩ ở chỗ lão Wang có hỏi Don
——————
..... : Sao tôi chưa thấy hai người này bao giờ? - vừa nói hắn chĩa xuống vào đầu Pete. Vegas hắn tức lắm nhưng chưa đến lúc ra tay nên đã kìm nén cơn tức giận.
Don : Tôi không thể có thêm vệ sĩ mới à.
Vegas: Mở cửa cho chúng tôi vào.
...... : Làm gì?
Pete: Chúng tôi có lô hàng cần giao.
..... : Ừm
——————
* Pằng * Pằng * hai phát súng được bắn ra làm hai tên vệ sĩ kia gục xuống. Pete là người đã bắn. Vegas không ngờ Pete lại bắn chuẩn như vậy, không uổng là phó vệ sĩ Chính gia. Don ngỏ ý là đã xong việc rồi ông ta hỏi Vegas mình đã đi được chưa và hắn gật đầu. Nhưng khi đợi ông ta quay đi hắn bắn một phát viên đạn ghim thẳng vào đầu ông ta, khiến ông ta chết ngay tại chỗ. Sau đó mọi người tiến vào chỗ lão Wang.
———————
Vegas : Chào ngài
Wang : Oh cậu đến đây có việc gì không?
Vegas : Tôi có một lô hàng. Ông có muốn hợp tác với tôi không? Tôi sẽ bán miễn phí cho ông.
Wang : .....
——————
Lão Wang chần chừ một lúc rồi cũng gật đầu đồng ý. Vegas đưa tay ra để bắt tay với ông ta và ông ta cũng bắt lại. Khi Vegas quay người mở thùng xe ra, thì hàng loạt viên đạn bay về phía người của lão Wang.


[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ