Hạnh phúc/Vui vẻ ( H+)

556 34 0
                                    

Mọi người đi hết chỉ để lại Vegas , Pete và Luna ở lại. Cả 3 đều im lặng được 1 lúc thì Luna lên tiếng.
-----
Luna : Anh tên gì vậy ạ?
Pete : Tên Pete ạ.
Luna : Vâng. Anh là người yêu của anh Vegas ạ.
Pete : ..
Vegas : ...
Pete : Vâng.
Khi nghe Pete nói vậy Vegas vui lắm, xích lại gần Pete rồi hôn cậu. Hôn được 1 cái thì bị cậu đánh cho 1 phát rồi nói.
Pete: Người ta nhìn kìa cậu.
Vegas : Kệ.
Luna : Nhìn 2 người hạnh phúc quá ha.
Pete : Hì.
Vegas : Quá khen.
------
Đến giờ ăn trưa, cả đám kéo nhau ra nhà hàng ngồi ăn. Mặc dù Luna bị đau chân nhưng vì muốn ở gần Vegas nên cô cũng đòi đi theo. Ban đầu Tankul và Anna không muốn để cô đi nhưng Pete đã khuyên họ. Nên 2 người cũng đành chấp thuận để Luna đi theo. Trong bữa ăn mọi người cười nói rất vui vẻ chỉ có Tankul là cứ ngồi liếc xéo Luna. Cô ta thấy vậy thì cũng liếc lại.
.
.
.
Sau khi ăn xong, mọi người về Chính gia. Kinn và Porsche thì lên phòng để
"ngủ" còn Tankul , Anna thì đi shopping. Luna thì được sắp xếp cho 1 căn phòng ở dưới tầng 1 vì chân cô bị đau. Và tất nhiên là Vegas ở cùng phòng với Pete.
.
.
Ở phòng của Pete thì cậu và hắn đang nằm trên giường. Cậu nằm quay lưng về phía hắn còn hắn thì ôm cậu ở phía sau. Nhưng cái tay hư thân của hắn không yên phận mà luồn vào trong áo của cậu làm cậu giật mình.
-----
Pete : Ưm cậu Vegas.
Vegas : Hả.
Pete: Tay cậu.
Vegas : Hừ... cho tôi lần đầu của em nha.- thực ra nói là lần đầu cũng không phải vì đợt trước làm rồi ( đấu giá kim cương) , nhưng vì Pete không nhớ nên bỏ qua lần đó.
Pete : Nhưng...
-----
Vegas hắn xin phép cho sang cái mồm thôi chứ chưa để Pete đồng ý đã bật dậy hôn ngấu nghiến lấy đôi môi đỏ hồng của cậu rồi. Lưỡi của hắn cũng không yên phận mà luồn lách vào tách 2 hàm răng của cậu ra mà khuấy đảo bên trong. Khiến Pete phát ra những âm thanh dâm đãng. Chỉ 1 lúc sau quần áo của 2 người đã nằm rải rác xuống dưới sàn. Ngón tay của hắn mân mê đầu ti của cậu khiến nó cương lên, tay còn lại không yên vị mà đâm vào " lỗ nhỏ " của cậu để nới lỏng, 1 ngón rồi 2 ngón. Sau khi nới lỏng xong hắn ghé sát vào tai Pete mà nói.
------
Vegas : Em yên tâm tôi sẽ thật nhẹ nhàng, nếu đau thì bảo tôi nhé tôi sẽ không làm nữa.
Pete : Ừm~~ cậu nhớ nhé... tôi... tôi nói đau là phải dừng...đấy nhá .
Vegas : Ừm
------
* Chụt * hắn hôn vào mắt cậu 1 cái rồi từ từ đâm " cậu bé " vào chỗ đó của Pete. Vừa đút chưa được 1 nửa thì Pete kêu lên .
------
Pete : Ưm cậu...Vegas ... dừng.. lại đi.... không muốn... nữa đau lắm.
Vegas : Không sao em cố chịu xíu nữa thôi. Chút nữa em sẽ không còn đau nữa mà thay vào đó là cảm thấy sướng.
------
Chưa để cậu trả lời hắn đã thúc 1 phát khiến " cậu bé " của mình nằm yên vị bên trong cậu . Pete kêu lên vì đau nhưng pha lẫn là tiếng có chút thỏa mãn. Hắn cứ thúc liên tục làm cho căn phòng chỉ toàn những tiếng rên của Pete và tiếng da thịt va chạm vào nhau * bạch * bạch *bạch * .....
------
Vegas: Sao tôi nói rồi... mà phải không.
Pete : Ưm~.. ha..
Vegas : Sao sướng đến mức không thể trả lời được sao?
Pete : Ưm ~ kh..ô..ng..p..hả..i.
Vegas : Còn chối. Đáng yêu chết mất. *chụt *
Pete : Ưm~~
......
------
Đã 1 tiếng trôi qua mà hắn vẫn chưa chịu dừng lại. Đến khi người ở dưới thân hắn đã không còn sức lực nữa hắn mới dừng lại và bế cậu đi tắm. 2 người ngồi chung 1 bồn tắm, cậu thì ngồi trước hắn và dựa vào ngực hắn. Hắn ngục đầu vào cổ cậu mà hít lấy mùi hương quen thuộc. Mùi hương này chỉ riêng cậu mới có, không 1 ai, không 1 sữa tắm nào có hương thơm như vậy. Đang yên lành thì tay hắn luồn xuống phía dưới cặp đào của cậu. Cậu giật mình hỏi thì hắn trả lời là phải rửa bên sạch trong đi vì vừa nãy không đeo bcs nên đã bắn vào bên trong . Tay hắn lại bắt đầu mân mê " lỗ nhỏ " của cậu 1 ngón rồi 2 ngón . Mặc dù là rửa bên trong cho sạch nhưng như kểu hắn cố tình làm lâu hơn để nghe được âm thanh rên rỉ và gương mặt đỏ hồng lên vì ngại của cậu.
-------
Pete : Ưm ~ nếu sạch rồi thì cậu bỏ tay ra đi mà.
Vegas : Hửm
Pete : Sạch rồi thì bỏ tay ra đi.
Vegas : Không nghe thấy gì hết.
Pete : Bỏ ra đi mà trước khi tôi cọc á nha.
Vegas : Thì em thử cọc cho tôi xem nào.
Pete : Được cậu thích vậy ý gì. Tôi chiều cậu đến lúc đó đừng có mà đi năn nỉ tôi. Hứ.
Vegas : Thôi mà tôi xin lỗi nha.
Pete : Không.
-------
Nói rồi cậu lấy tay Vegas ra rồi bước ra khỏi bồn tắm và lau người sau đó mặc quần áo vào và đi ra ngoài. Còn Vegas thì hắn không mang theo quần áo nên đành mượn tạm boxer của Pete rồi mặc lại quần áo cũ . Mặc dù boxer của Pete hơi nhỏ nhưng không sao, có còn hơn không. Hắn đi ra khỏi phòng tắm thì thấy Pete đang thu dọn ga giường và thay ga mới. Hắn tính lại gần ôm cậu nhưng bị cậu tránh né và bước qua hắn đem ga giường vào trong phòng tắm để giặt. Trong khi chờ cậu giặt thì hắn ngồi trên sofa ngắm nghía căn phòng của cậu. Giặt xong cậu đem ra phơi ngoài ban công và lại đi vào trong phòng.

Kiểu mình không phải dạng viết H+ thường xuyên nên nếu có viết xơ xài, sai sót, không hay thì mong mọi người bỏ qua ạ. Mình cảm ơn.

[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ