Đi chơi

415 29 0
                                    

Vegas thấy vậy liền chạy ra định ôm cậu thì bị Pete bơ đẹp . Pete vừa định lên giường thì Tankul lao vào nói
—————
Tankul : Bọn mày nhanh chóng xuống dưới nhà đi ,nhanh lên .
Pete : Vì sao ạ ?
Tankul : Nhanh .
—————
Pete và Vegas cũng mau mau mải mải chạy xuống vì nghĩ có việc gì quan trọng xảy ra . Ai dè Tankul chỉ nói là mọi người chuẩn bị quần áo đúng 5:00 xuất phát đi chơi vì lâu lâu mới có dịp đông đủ mọi người . Cả đám bó tay với Tankul chỉ có Anna hớn hở vì sắp được đi chơi . Còn 1 điều nữa Tankul nhất quyết không cho Luna đi và lấy lí do là cô ta đang đau chân nên cho ở nhà . Nhưng Pete đã xin cho cô 1 suất tham gia cùng bọn họ vì dù gì cô cũng vừa mới về Thái Lan . Và cô nói chân mình cũng đỡ đau rồi - thực ra giả vờ đau để được Vegas quan tâm mà . Với buổi đi này cũng có Vegas nên nhất định cô phải đi để được ở gần hắn tạo chút mối quan hệ .
..........
Đã 5:00 mọi người ai cũng có mặt đầy đủ . Tankul căn dặn là buổi đi này sẽ không có cậu chủ hay tôi tớ gì cả và  không có danh phận là cậu cả Thứ gia hay Chính gia mà chỉ có những người bình thường thôi . Xưng hô theo tuổi tác thôi ,nhưng do Pete có bệnh nghề nghiệp nên vẫn chứng nào tật lấy trừ xưng hô với Vegas . Xe mà mọi người đi là xe 12 chỗ , rất rộng và thoải mái , có giường đôi và mỗi giường được lắp tivi và có rèm để che lại . Có 2 tầng mỗi tầng 6 giường , 3 giường bên phải và 3 giường bên trái ,2 cặp 1 đối diện nhau . Kinn và Porsche nằm 1 giường , Tankul và Anna nằm đối diện nhau  , Luna nằm 1 mình , Vegas đòi nằm với Pete nhưng vì Pete giận vụ vừa nãy nên không cho nằm cùng . 6:00 mọi người đã có mặt tại Phuket , bãi biển thật đẹp , nước biển trong vắt với 1 màu xanh ngọc rất đẹp , làn gió thổi mát dịu nhẹ êm ái . Ở đó có mấy căn nhà nhỏ để ở vừa đủ 4 nhà trống : KinnPorsche , TankulAnna , Luna , VegasPete . Mặc dù không muốn ở với Vegas nhưng không còn cách nào khác . Vừa vào đến nhà mọi người có lẽ khá choáng ngợp vì nó tuy nhỏ mà thật sự rất đẹp . Porsche vừa vào nhà thì đã lăn lên giường nằm với Kinn , Tankul và Anna thì vào cất đồ , Luna cũng vậy . Còn Pete thì mệt mỏi bước vào nhà mặc dù cậu không phải làm gì hết , đồ đạc thì đã có ai kia xách giúp .
——————
Pete : Mệt quá ~~~~ mệt quá - nói rồi cậu nhảy lên giường nằm .
Vegas : Tôi mới là người mệt đây em có làm gì đâu mà than dữ vậy .
Pete : Kệ tôi .
Vegas : Trả treo quá ha .
Pete : Thì sao ? Giờ làm gì phân biệt thân phận đâu sợ gì . Với lại bạn cũng nhỏ hơn tôi mấy tháng đó . Tôi sinh tháng 6 mà bạn sinh tháng 12 mò . Xưng em gì mà em . Bạn phải xưng em với tôi thì có ý .
Vegas : Ồ vậy hả . Tôi tưởng 12 lớn hơn 6 chứ vậy tôi phải xưng bằng em ư ?
Pete : Tất nhiên òi . Bạn phải xưng em với tôi chứ .
Vegas : Ỏ vậy bạn cho em hôn bạn 1 cái nha - chưa để Pete đồng ý Vegas đã lao lên giường hôn lấy cậu , hít hà mùi hương quen thuộc vì từ khi đến giờ Pete không chịu cho hắn đụng vào cậu .
Pete : Xê ra coi nặng quá .
Vegas : Vậy giờ sao .
Pete : Sao là sao ?
Vegas : Xưng hô như nào ?
Pete : Thôi không đùa nữa tùy bạn thôi .
Vegas : Vậy xưng bạn - em , bạn - anh nha .
Pete : Vậy bạn nằm xa anh ra xíu coi . Thôi xưng hô kiểu này cứ sao sao ý , xưng hô như ban đầu đi nha cậu Vegas .
Vegas : Cậu sao ? Sao lại cậu tụi mình là người yêu của nhau mà .
Pete : Nhưng xưng hô theo kiểu khác tôi không quen lắm ạ .
Vegas : Vậy thôi :(( - nói với giọng hờn dỗi .
Pete : Thôi mà Vegas Pete xin lỗi mà . Xưng hô vậy được chưa .
Vegas : Được rồi .
Pete : Nhưng chỉ xưng hô trong hôm nay thôi đó còn hết hôm nay là không xưng hô như vậy nữa đâu .
Vegas : Tuân lệ .
Tankul : Ối mọi người nhanh lên đi tắm rửa hay làm gì cũng được nhưng 8:00 có mặt tại chỗ xxx biết chưa -  đứng bên ngoài hét vọng vào .
Pete : Thôi nhanh lên thôi cũng hơn 7:00 rồi .
Vegas : Sao thời gian trôi nhanh vậy mới nói chuyện có tí mà .
.............
—————
Nhạc rất to vang lên khắp bãi biển  , đèn chớp nháy liên tục , mọi người tập trung rất đông tại chỗ xxx bao gồm cả nhóm người của Tankul . Họ quẩy và hò hét rất nhiệt tình . Có mỗi Vegas thì đang ngồi ở quầy rượu nhìn em bé của mình quẩy rất sung sức và hăng hái  . Lúc này trông em bé của hắn rất sexy và quyến rũ đến hút hồn . Luna thì cứ cố gắng tiếp cận lấy Vegas nhưng toàn bị Anna và Tankul ngăn cản . Cô ta cứ ra trước mặt Vegas nhảy múa để khiến hắn chú ý nhưng bất thành . Pete nhảy mệt rồi nên đi lại chỗ quầy rượu ngồi nghỉ rồi nhờ anh phục vụ lấy cho mình ly nước .
——————
Pete : Anh ơi lấy hộ em ly nước với ạ .
Phục vụ : Vâng cậu chờ tôi xíu .
Vegas : Anh ơi - nhại lại giọng Pete .
Phục vụ : Đây thưa cậu .
Pete : Vâng cảm ơn anh .
Phục vụ : Vâng .
Pete : Mà anh tên gì vậy ạ ?
Phục vụ : Tôi tên Jom ạ .
Pete : Tên đẹp người cũng đẹp ha .
Jom : Vâng cảm ơn .
Vegas ngồi bên cạnh ghen nổ đom đóm lên . Muốn đứng dậy lao vào đánh tên kia nhưng vì có Pete ở đó nên hắn đành kìm lại .





[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ