Em yêu anh . Anh cũng vậy

712 37 0
                                    

Porsche : Alo Pete à .
Pete : Có gì không ?
Porsche : Tao nói cái này mày phải thật bình tĩnh nhé .
Pete : Ừ mày nói đi mà bộ có chuyện gì nghiêm trọng lắm hả .
Porsche : Ừ liên quan đến Vegas .
Pete : Thì liên quan gì tới tao .
Porsche : Nhưng ..nhưng ...
Pete : Sao vậy nghe giọng mày như sắp khóc tới nơi ấy .
Porsche : Thằng Vegas nó mất rồi . Nó uống thuốc ngủ tự tử rồi .
Pete : ....
Porsche : Alo alo Pete .
Pete : Mày ...mày chờ tao ...tí tao qua bệnh viện liền .

Pete bắt taxi đến bệnh viện trên đường đi cậu đã khóc rất nhiều . Cậu mơ hồ không muốn tin đây là sự thật . Nhưng vì Porsche diễn nhập tâm quá nên Pete không nghi ngờ gì hết . 1 lúc sau cậu đã có mặt trước cửa phòng bệnh mà Vegas nằm . Cậu nghe thấy tiếng Tankul khóc rất to . Cậu vội vã mở cửa vào thì thấy Vegas đang nằm bất tỉnh trên giường , trên người hắn còn phủ 1 tấm vải trắng nữa .

Porsche : Pete à ..
Tankul : Ôi Pete ơi huhu thằng Vegas chết rồi .
Pete : Mấy người không phải đang đùa đấy chứ ?
Kinn : Không đùa đâu là thật đấy . Đây là lá thư nó viết cho mày .

Pete cầm lá thư trên tay mà khóc nấc lên . Cậu dường như sắp ngất đi vì không chịu được đả kích này . Nội dung thư viết là
      Gửi tới Pete người tôi yêu nhất và cũng là người quan trọng nhất trong cuộc đời tôi . Ngay từ lần đầu gặp em tôi đã thấy em dễ thương rồi nhất là lúc em cười ấy . Trông cực kì đáng yêu luôn . Em cứ như 1 thiên thần vậy cực kì xinh đẹp và trong sáng . Ngay từ lúc em nhận lời làm người yêu tôi , tôi đã rất vui đấy nhưng về sau có những chuyện không may xảy ra khiến em bị như vậy thì tôi rất xót . Nhưng thứ làm tôi buồn hơn là lời nói em chia tay tôi đấy. Em không muốn san sẻ tâm trạng hay suy nghĩ của mình cho tôi nghe . Em có biết không từ lúc em bỏ đi tôi đã rất đau khổ , tôi đi tìm em khắp nơi nhưng chẳng có tung tích gì cả . Bây giờ tìm thấy em rồi thì em lại không yêu tôi nữa em không muốn quay lại bên tôi nữa . Tôi buồn lắm đấy Pete à . Tôi không thể sống như thế mãi được vì vậy tôi mới tự tử để bớt đau hơn . Có lẽ khi em đọc bức thư này thì tôi đã không còn tồn tại trên cõi đời này nữa rồi . Xin lỗi em vì không giữ lời hứa với em . Nếu có kiếp sau em yên tâm tôi nhất định sẽ cho em 1 cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc . Tạm biệt em .

Pete : Vegas à ...Vegas tôi ...xin lỗi ..hức mà cậu ..cậu ..tỉnh lại đi được không ? Tôi thực sự ...vẫn còn ... yêu cậu rất nhiều ...hức ...hức . Chỉ cần bây giờ cậu tỉnh lại thì cậu muốn tôi làm gì cũng được kể cả việc quay về bên cậu như trước tôi cũng làm  . Xin cậu đó tỉnh lại đi mà có được không ?
Vegas : Thật không ? Chỉ cần tôi tỉnh lại thì em sẽ quay lại bên tôi chứ ?
Pete : Thật mà - vẫn chưa nhận ra điều bất thường .
Vegas : Em nhớ đấy .
Pete : Tôi ...hứa... - chắc là nhận ra rồi . Chẳng phải cậu ..chết rồi sao ?
Vegas : Tôi đùa đấy .
Pete : Hức hức oaoaoa - khóc to hơn . Cậu lừa tôi . Tôi ghét cậu ..hức hức .
Vegas : Tôi xin lỗi mà nếu tôi không làm như vậy liệu em có thừa nhận không ?  - nói rồi ôm lấy Pete .
Tankul : Thôi cơm tró đủ rồi .
Pete : Ơ cậu ...cậu cũng thông đồng với Vegas sao ? Mấy người thật quá đáng dám lừa tôi .
Porsche : Không làm vậy sao mày thừa nhận là mày vẫn còn tình cảm với nó .
Kinn : Kế hoạch này cho Tankul bày trò đó .
Tankul : Au ơ ai biết gì đâu . - giả vờ quay mặt đi nơi khác rồi đi ra khỏi phòng .
Porsche : Thôi bọn tao đi về đây . Mấy ngày nay mệt mỏi vì 2 đứa tụi mày lắm rồi .
Kinn : Tạm biệt .
Vegas : Về đi .
Kinn : Ừ tạm biệt .
......
Pete : Bỏ tay cậu ra khỏi người tôi .
Vegas : Nếu bỏ ra em lại chạy trốn tôi 1 lần nữa thì sao ? Tôi không buông đâu .
Pete : Muốn chạy cũng không chạy được đâu . Tôi hứa sẽ không chạy trốn cậu nữa đâu .
Vegas : Thật không ?
Pete : Thật đấy . Vì tôi không muốn chôn giấu cảm xúc của mình nữa . Vegas à tôi yêu cậu nhiều lắm . Rất nhiều rất rất nhiều .
Vegas : Tôi cũng vậy . Yêu em .* chụt * - hắn hôn lên trán cậu .

♡♡♡♡♡♡♡♡End♡♡♡♡♡♡♡♡

Cảm ơn mọi người đã đọc fic của mình ạ . Đây là lần đầu mình viết nên có lẽ là sẽ còn nhiều sai sót mong mọi người bỏ qua cho ạ . Trong lúc viết còn nhiều chữ sẽ sai chính tả nên mong mọi người bỏ qua , do bàn phím nó nhảy chữ mà mình không để ý ạ .  Mình sẽ cố gắng rèn luyện để lần sau viết fic hay hơn nên mong mọi người sẽ ủng hộ mình trong những fic sắp tới nhé . Còn bây giờ thì tạm biệt nhé , hẹn gặp lại mọi người vào những fic sắp tới .🤗😊💚

🎉 Bạn đã đọc xong [ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ 🎉
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ