Theo sau đó là cả đám bước vào . Vegas thì đến bên giường nơi mà Pete đang nằm . Hắn đưa tay định chạm vào cậu thì đột nhiên Pete mở mắt ra trong đôi mắt ấy là sự sợ hãi kèm theo sự tuyệt vọng nữa . Tâm lý cậu bây giờ không được ổn định lắm vì đang còn sợ sệt . Nên khi thấy Vegas định chạm vào mình cậu bật dậy rồi co ro người vào và khóc nấc lên nói .
------
Pete : Tôi xin ....xin anh ...hức ..hức anh đừng ..đừng ...chạm vào tôi mà. Xin...anh đừng mà . Tôi ....tôi sợ lắm ..Mọi người đều sốc và đau lòng khi thấy cậu như vậy .
Porsche : Mày đừng sợ nữa có tao ở đây rồi .
Pete : Đừng lại gần tôi ....tôi xin mấy người mà .
Luna : Anh đừng giả vờ giả vịt nữa - cô ta tiến gần đến giường cậu mà nói .
Anna : Cái con kia mày biết gì mà nói .
Pete : Tôi ...tôi ...hức ...hức ..sợ lắm ...mấy người đừng.. đến đây nữa ...nếu không ...nếu không tôi ..tôi - chưa nói xong câu Pete với lấy con dao gọt hoa quả mà đưa lên .
Vegas : Pete ..Pete à em bình tĩnh lại được không ? Là tôi sai tôi xin lỗi em ok không đáng lẽ ra tôi không nên làm như vậy , tôi không nên bỏ em 1 mình . Tôi xin lỗi , em bỏ con dao xuống được không ?
Pete : Không . Nếu ...tôi mà bỏ dao xuống ...thì sẽ không có gì ...phòng thân nữa ...và ..hức đám người đó ....hức đám người đó sẽ lại làm nhục tôi ...tôi sợ lắm . Không 1 ai bảo vệ tôi cả ...tôi sợ lắm .Vegas nhân lúc Pete không để ý tới giành lấy con dao trong tay cậu nhưng điều này cũng làm tay hắn bị thương . Hắn mặc kệ vết thương mà lao tới ôm lấy Pete .
Pete : Đừng mà buông tôi ra . Buông ra đi mà . - Pete đẩy Vegas ra khiến hắn ngã xuống . Luna không nhịn nổi nữa lao đến đánh Pete khiến cậu ngày 1 khóc to hơn .
Vegas : AI CHO CÔ ĐÁNH EM ẤY HẢ . CÔ NGHĨ MÌNH LÀ AI - hắn hét vào mặt Luna .
Luna : Nhưng em không nỡ thấy anh bị như vậy .
Vegas : Tôi cũng không nỡ khi thấy cô đánh em ấy . Tankul , Anna lôi cô ta biến khuất mắt tôi .
Kinn : Porsche về thôi để cho chúng nó ở với nhau đi .Giờ đây chỉ còn Pete và Vegas ở trong phòng . Sau khi khóc xong Pete dường như đã bình tĩnh lại được 1 chút . Cậu lên tiếng nói .
Pete : Vegas ơi
Vegas : Ơi tôi nghe - hắn chạy đến bên cạnh Pete .
Pete : Hay Vegas đừng yêu tôi nữa có được không ?
Vegas : Tại sao chứ ?
Pete : Tại vì tôi không xứng với Vegas . Mọi chuyện hôm nay xảy ra khiến tôi mệt mỏi lắm rồi . Với lại tôi bị như này rồi làm sao xứng với Vegas được nữa . Nên là chúng ta dừng lại ở đây thôi nhé .
Vegas : Em đừng như vậy mà . Em nói như vậy tôi buồn đấy đừng đùa nữa .
Pete : Tôi nói thật đấy - Pete nhìn thẳng vào mắt Vegas nói .
Vegas : Tôi nói lại 1 lần nữa nhé em đừng đùa nữa không vui đâu . Sức chịu đựng của tôi cũng có giới hạn đấy em hiểu mà .
Pete : TÔI THỰC SỰ KHÔNG ĐÙA . NHỮNG ĐIỀU TÔI NÓI ĐỀU LÀ THẬT . - cậu nói to lên 1 cách chắc nịch .
Vegas : Được em thích vậy thì tồi chiều . Từ giờ về sau em đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi . Nhớ kĩ đấy .
Pete : Vâng . Chỉ nốt hôm nay thôi cậu sẽ không thấy tôi nữa đâu . - nói rồi Pete nở 1 nụ cười xịn đẹp về phía hắn .
------
* Sầm* cánh cửa đóng lại . Vậy là kết thúc thật rồi sao ? Người chấp nhận yêu hắn là cậu mà giờ cậu lại nói lời chia tay trước . Cậu không đau lòng sao ? Không phải là không đau mà rất đau cậu chỉ giả vờ vui vẻ thôi . Sau khi cánh cửa đóng lại cậu đã khóc thật rồi .
...............Khoảng 1 thời gian sau , Vegas và Luna đang trong mối quan hệ tìm hiểu nhau . Vì mẹ Vegas là bạn thân của mẹ Luna nên 2 bà đã tái hợp xem 2 đứa của mình có thành đôi được không . Ban đầu Vegas không đồng ý nhưng vì mẹ cậu cứ bắt nên cậu đành thuận theo . Còn Pete sau ngày hôm đó cậu không còn vui vẻ như trước nữa chỉ ăn uống rồi làm nhiệm vụ sau đó về phòng . Tankul , Porsche và Anna rất buồn bọn họ cũng biết là Pete vẫn còn yêu Vegas nhiều lắm nhưng vì sự việc khốn khiếp kia xảy nên cậu không dám đối mặt với Vegas nữa . Porsche thì cho người điều tra vụ Pete nhưng đến hiện tại vẫn chưa có manh mối .
Hôm nay , là sinh nhật Anna . Cô tổ chức tiệc tại 1 khách sạn gần Chính gia . Khách khứa thì chỉ có Tankul và vệ sĩ của anh ( Ken , Pol , Arm ), Kinn , Porsche , Vegas và cả Luna nữa . À còn có Pete nữa vì Anna năn nỉ quá nên cậu đành tham gia . Kim thì không về , Macau và Porschay thì đi học không về vì sắp thi rồi .
-----
Anna : Mọi người đã đến đông đủ rồi . Nhập tiệc thôi .
Tankul : Hú ... Nhập tiệc ..
Anna : Pete anh không thích đồ ăn nữa sao ? Hay đồ ăn không hợp khẩu vị ? - cô tiến đến gần Pete hỏi .
Pete : Không phải ạ . Tôi không có hứng ăn lắm .
Anna : Trông anh gầy đi nhiều quá .
Pete : Hì không sao mà . Thôi tôi ra chỗ hồ bơi ngồi nha .- nói rồi cậu quay người rời đi .
Anna : Vâng .
------
Luna : Vegas ....cứu...cứu em ..Mọi người nghe thấy tiếng kêu cứu thì liền chạy ra xem sao thì thấy Pete và Luna đang ở dưới hồ bơi . Luna đang vùng vẫy kêu cứu .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊