Cả đám đi tìm hết chỗ này đến chỗ kia nhưng chẳng thấy . Mọi người ai cũng lo lắng hết kể cả Vegas cũng vậy nhưng hắn làm giá giả vờ như không quan tâm lắm . Anna và Tankul thì cứ nghi ngờ Luna vì vừa nãy Pete mất tích không thấy cô ta đâu . Mà giờ không tìm thấy Pete thì lại thấy cô ta xuất hiện đi về hướng ngược lại của mọi người . Tankul không nhịn được vội lên tiếng hỏi cô ta đã đi đâu . Cô ta chỉ nói mình vừa đi vệ sinh . Tâm trạng có vẻ dửng dưng như không .
------
Về phía Pete thì buổi sáng cậu có bỏ đi thật nhưng khoảng 10:00 tối cậu đang trên đường về thì tự nhiên bịt mắt và đánh ngất . Cậu bị lôi ra sau núi nơi mà đám người Tankul đã bỏ sót và chưa tìm đến . Khoảng 5' sau thì Pete tỉnh dậy nhưng trước mắt vẫn là 1 khoảng không màu đen , tay chân thì bị trói không thể phản kháng được . Cậu bất giác lên tiếng hỏi .
------
Pete : Đây là đâu ? Tại sao lại bắt tôi đến đây ?
..... : Câm mồm ở đây không đến lượt mày lên tiếng . Mày có hét to đến mấy cũng không ai tới cứu mày đâu. - dứt lời tên đó lao vào xé toạc áo cậu ra để lộ ra thân hình trắng trẻo , ngọc ngà của cậu . 2 tên đó nhìn cậu với ánh mắt thèm khát .
Pete : Mấy ....mấy người định làm gì tôi ....hức ...thả...thả tôi ra .. có ai không cứu với .
...... : Thả mày ra ư ? Như thế tiếc lắm cô chủ của bọn tao sẽ giận lắm . Có con mồi dâng tận miệng việc gì mà không ăn .
...... : Đúng đúng .
Pete : Hức ...hức làm ơn đừng làm vậy mà . Tôi xin ...các người ....hức ...đừng mà .
------
Chưa kịp để Pete nói xong 1 tên đã lao vào ngấu nghiến đôi môi của cậu . Vì cậu không nhìn thấy gì nên cậu không biết tránh né cũng không thể phản kháng vì tay chân bị trói chặt . Tên còn lại thì cởi quần của cậu ra cả quần ngoài lẫn trong . Giờ đây toàn thân cậu trần như nhộng vậy . Da dẻ trắng hồng của cậu bị phơi bày ra hết trông sexy vô cùng khiến 2 tên kia không kìm được nữa mà lao vào "chơi" cậu . Nói thật là
" chơi " cậu , cậu gào thét trong tuyệt vọng nhưng không có ai nghe thấy cả không 1 ai . Lúc ấy cậu đã rất tuyệt vọng . Sau khi thoả mãn dục vọng của bản thân xong 2 tên đó không dừng lại mà lao vào đánh , đấm , đá cậu . 1 tên trong đó còn cầm lấy cái ghế mà đập thẳng vào đầu cậu không thương tiếc khiến máu chảy ra từ thái dương cậu . Miếng vải bịt mắt cậu cũng rơi ra để lại đó là 1 đôi mắt vô hồn và thẫn thờ nhìn vào khoảng hư vô . Trong mắt cậu phản chiếu 1 ngọn lửa và nó đang lan ra khắp căn nhà . Lúc này , đám người Tankul cũng thấy ngọn lửa nên đã chạy thật nhanh đến đó thì thấy mọi người xung quanh đang cố gắng dập lửa và nói là hình như có 1 cậu trai trong đó . Vegas thực sự hoảng sợ rồi hắn sợ nếu lỡ là Pete của hắn thì phải làm sao . Không nghĩ ngợi gì nữa hắn lao vào trong đám cháy mặc kệ mọi người ngăn cản . Vừa vào đến nơi hắn bị sốc trước cảnh tượng trước mắt , 1 thân hình nhỏ bé quen thuộc hiện ra . Nhưng sốc hơn là Pete không hề mặc quần áo , trên người cậu còn dính lại thứ kinh tởm do 2 người kia vừa tiết ra . Vegas vội vàng cởi áo khoác ngoài của mình ra mà che chắn cơ thể cho cậu .
.............
------
Mọi người đang ngồi ở ngoài phòng cấp cứu . Đây là lần 2 họ phải ngồi ngoài này vì Pete rồi . Porsche tức giận lắm lao đến đấm Vegas rồi chửi hắn 1 cách thậm tệ . Tankul và Anna cũng vậy chỉ có Luna và Kinn vào can . Nhưng Porsche đẩy Kinn và Luna ra mà đấm hắn mạnh hơn . Khóe miệng hắn bị chảy máu Luna thấy vậy lao tới ngăn rồi nói .
------
Luna : Đừng đánh nữa anh ấy chảy máu rồi kìa .
Porsche : Con mẹ nó cô cút ra . Nó mới bị thế mà cô đã xót rồi , thế thằng Pete bị như thế chúng tôi không biết xót à HẢ .
Tankul : Huhu Pete ơi ....
Kinn : Porsche bình tĩnh đã .
Porsche : Bình tĩnh á ? Tao không làm được .
Anna : Vegas à anh khốn nạn lắm , anh tồi lắm .
Tankul : Pete mày xảy ra mệnh hệ gì mày chết với tao cả mày và Luna .
Luna : Em làm gì ?
Tankul : Vì cuộc trò chuyện của mày và thằng Vegas nên Pete mới ....hức ....*Cạch* cánh cửa phòng bệnh mở ra .
Tankul : Bác sĩ thằng Pete sao rồi ?
Bác sĩ : Bệnh nhân đã ổn rồi nhưng ...
Porsche : Nhưng nhị gì ông nói luôn đi .
Bác sĩ : Thì tôi sợ tâm lý của bệnh nhân sẽ không ổn định cho lắm .
Anna : Không ổn định sao ? Ông làm bác sĩ kiểu gì thế hả ?
Bác sĩ : Tôi xin lỗi mời mọi người tránh đường dùm chúng tôi còn phải đưa cậu vào phòng hồi sức để kiểm tra thêm . Nếu cậu ấy tỉnh chúng tôi sẽ thông báo .
Kinn : Vâng cảm ơn bác sĩ .
------
Nhìn thấy Pete nằm trên băng ca được đẩy ra ngoài ai nhìn cũng xót , trên thái dương cậu được gắn 1 cái băng gạt còn tay thì bị cắm kim truyền , nhiều chỗ tay còn bị bầm nữa . Khoảng 1:00 chiều Pete đã có dấu hiệu tỉnh lại nên cô y tá ra ngoài và nói mọi người có thể vào thăm rồi . Anna nhanh nhảu bước vào trước để đặt hoa quả và con dao gọt lên bàn vì cô cầm nãy giờ cũng mỏi tay rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊