Về phía Porsche cậu tìm thấy Pete đang ở ngoài sân sau, Pete ngồi trên cái xích đu mà Tankul hay ngồi. Porsche tiến lại gần và ngồi đối diện nói chuyện với Pete.
——————
Pete : Mày ra đây có chuyện gì không?
Porsche: Ồ hổ hỏi thừa. Phải có mới ra chứ.
Pete : Có chuyện gì cứ nói đi.
Porsche : Mày khác xưa nhiều rồi.
Pete : ..????
Porsche : Ngày xưa ấy, tao nhớ rõ là mày thích thằng Vegas say đắm mà sao giờ lại thành ra thế này?
Pete : Có sao? Tao từng thích con trai á.
Porsche: Ừ. Bộ bây giờ mày kì thị hả hay là không thích.
Pete : Không... không tao không kì thị gì hết, nhưng tao không có cảm giác gì với con trai đặc biệt là cậu Vegas. Tao cũng không biết vì sao nữa. Lúc trước tao có cảm giác là mình đã đánh mất đi 1 thứ rất quan trọng nhưng tao không nhớ ra nên thôi. Với lại tao có ý định nghỉ việc rồi đi tìm hạnh phúc riêng của mình.
Porsche : Nghỉ... nghỉ việc sao? Mày đùa tao à. Thằng chó này.
Pete : Tao nói thật mà. Còn 4 tháng nữa là tao cũng 25 tuổi rồi, theo quan niệm của tao thì tuổi đó kết hôn là đẹp nhất nên tao xin nghỉ việc. Với lại công việc này khiến tao suy nghĩ quá nhiều cho người khác rồi. Tao không còn hay để tâm đến bản thân nữa.... Tao xin lỗi.
Porsche: ...
Pete : Có phải tao suy nghĩ ích kỉ lắm không?
Porsche : Pete này.
Pete : Hả.
Porsche: Hay mày cho thằng Vegas 1 cơ hội được không? Tao không ép mày nhưng mà tao nghĩ mày nên cho nó 1 cơ hội đi nhá. Mày cũng đừng nghỉ việc được không? Bởi vì bọn tao sẽ nhớ mày lắm đó.
Pete : .... Tao.. tao...
Porsche : Thôi không sao. Tao cũng không muốn ép mày đâu nên không sao cả . Nhưng mà còn thằng Vegas haizz thôi kệ nó đi haizz....- Porsche biết Pete rất dễ mềm lòng vì Pete hay quan tâm đến người khác nên mới cố ý nói vậy.
Pete : Mày cho tao thời gian suy nghĩ nhá.
Porsche : Ừ thôi tao đi nha.
Pete : Ừ tạm biệt.
Porsche: Con mẹ nó mọi chuyện sao lại rối tung lên thế này. Trời ơi. - Khi đã đi xa Pete cậu mới nói.
————————
Tiệc tàn, khách khứa đã về . Nhưng chỉ còn mỗi Vegas hắn vẫn chưa về vì 1 lí do rất đơn giản đó là uống rượu say nên không lái xe về được. Kinn ngỏ ý bảo gọi vệ sĩ sang đón nhưng Vegas không đồng ý vì hắn muốn ở lại đây để có thể gần Pete hơn. Porsche thì bảo Pete cho Vegas ở chung phòng 1 đêm vì ở đây đã hết phòng trống rồi. Lúc đầu, Pete có vẻ không đồng ý cho lắm nhưng sau khi bị Porsche thuyết phục thì cậu cũng đồng ý. Pete chạy lên để sắp xếp lại căn phòng của mình . Còn ở phía dưới nhà thì Porsche nói nhỏ với Vegas vì Porsche biết hắn vẫn còn chút tỉnh táo. Porsche nói " đây là cơ hội cuối cùng của mày đấy. Nếu không chân thành thì hối hận cả đời đấy. Đừng có cứ xồn xồn lên biết chưa. " Vegas chỉ gật đầu 1 cái coi như đã hiểu . Pete xuống đỡ Vegas lên phòng. Khi cậu định đi lấy nước lau người cho hắn thì bị hắn nắm lấy tay kéo vào lòng. Cằm hắn dựa vào cổ cậu hít lấy hít để mùi hương mà mình hằng mơ ước. Pete không nói gì cậu chỉ để yên cho hắn làm vậy. Chắc hẳn cậu đã suy nghĩ về câu nói của Porsche và muốn để cho hắn 1 cơ hội chăng. Được khoảng tầm 5' sau cậu lên tiếng.
———————
Pete : Hừm cậu Vegas
Vegas : Hử tôi nghe.
Pete : Cậu có thể bỏ ra được không ạ. Tôi nóng.
Vegas : Cho tôi 5' nữa được không? Chỉ 1 chút thôi nha.
Pete : Nhưng tôi nóng mà. Cậu không thấy nóng sao ạ.
Vegas : Tôi á . Tôi không chỉ cần được gần em tôi ra sao cũng được.
Pete : Hừm thôi ngủ nha. Tôi buồn ngủ rồi á.
Vegas : Vậy em ngủ trên giường đi.
Pete : Vậy còn cậu.
Vegas : Tôi ngủ sofa cũng được. Cái giường bé tí thế này sợ em nằm chật khó chịu.
Pete : Bộ cậu ấy thích mình lắm sao? Hay mình cũng nên mở lòng nhỉ? - nghĩ.
Pete : À thôi không sao đâu cậu ngủ trên giường cũng được mà. Hì.
Vegas : Thật hả.
Pete : Thật mà.
Vegas: Pete này.
Pete : Sao cậu.
Vegas : Tôi thực sự rất thích em. Em cho tôi 1 cơ hội được không?
Pete : .... - suy nghĩ.
Vegas : Thôi không sao đâu tôi đợi được mà. Chỉ cần là em bao lâu tôi cũng đợi.
Pete : Vậy cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ? - suy nghĩ 1 hồi Pete đưa ra quyết định chắc nịch .[ Cậu đã chấp nhận hắn rồi. Liệu 2 người có hạnh phúc đến cuối đời không? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊