Nghe tiếng cãi nhau um xùm.
——————
Pete mới lại gần cánh cửa áp tai vào để nghe trộm xem họ đang cãi nhau về vấn đề gì mà to tiếng thế.Thật không may mắn cho cậu là lúc này Vegas đột nhiên mở cửa bước ra ngoài. Theo quán tính thì cậu ngã vào lòng hắn . Cậu có thể nghe rõ được từng nhịp tim của hắn , từng hơi thở của hắn. Được tiếp xúc cơ thể với crush mình làm cho cậu ngại ngùng , mặt đỏ ửng như quả cà chua, tim thì đập thình thịch.
——————
Vegas : Cậu có thể ra khỏi người tôi được chưa?
Pete : À.... À dạ .. dạ cậu Vegas. Tôi xin lỗi ạ
Vegas : Mà làm gì mà mặt đỏ lên thế sốt à, tim thì cứ đập thình thịch làm như.... làm như....
Pete : Làm như sao ạ.
Vegas : Làm như cậu thích tôi không bằng.
Pete : ....
Vegas : Nhưng nếu mà cậu thích tôi thật thì xin lỗi cậu trước nhé vì tôi sẽ không thích cậu đâu .Bye
Pete :...
——————
Pete nãy giờ vẫn im lặng, đầu cậu cúi gằm xuống không dám ngẩng lên vì sợ hắn sẽ nhìn thấy đôi mắt cậu đã ngấn lệ của cậu. Vậy là hắn đã làm cậu khóc rồi. Pete vội vàng lau nước mắt rồi lại tươi cười vờ như không có gì xảy ra. Lúc này Kinn đi ra rồi vỗ vai Pete nói.
——————
Kinn : Tối nay có buổi đấu giá kim cương mày đi bảo thằng Pol, Arm và Big chuẩn bị kĩ càng rồi 7:00 xuất phát.
Pete : Vậy còn Porsche thì sao ạ?
Kinn : Nó mệt nên để cho nó nghỉ ngơi 🌚.
Pete : Vâng thưa cậu.
——————
PeteBây giờ tôi cảm thấy thật mệt mỏi, đau khổ. Đây không phải lần đầu tiên tôi khóc vì cậu Vegas, lúc thấy cậu ấy đi với người khác còn hôn hít, nắm tay tôi rất buồn và trốn trong phòng khóc. Lúc đấy tôi không muốn đơn phương cậu ấy nữa nhưng mỗi khi thấy cậu ấy cười tôi không kìm lại được mà tiếp tục chuyện tình đơn phương vô nghĩa của mình. Tôi không dám thổ lộ tình cảm của mình chỉ dám nhìn trộm cậu ấy và nếu có cơ hội thì tôi sẽ chụp lén cậu và cho vào cuốn album của mình. Tôi luôn làm thế trong suốt mấy năm nay, nghe thì có vẻ như kẻ biến thái nhỉ nhưng vì tôi rất yêu cậu nên tôi mới làm vậy. Liệu tôi có vượt quá giới hạn của vệ sĩ không? Tôi luôn đặt câu hỏi như vậy cho mình nhưng rồi cũng chẳng thể cho bản thân câu trả lời vì ai cũng có quyền được yêu mà đúng chứ.
Đúng 7:00 chúng tôi đã có mặt ở xe để chờ cậu Kinn ra và xuất phát. Mất khoảng một tiếng để chúng tôi đến được địa điểm diễn ra buổi đấu giá. Tôi được giao cho trách nhiệm là quan sát mọi thứ xung quanh và theo dõi cậu Vegas nữa .
———————
VegasTôi cảm thấy có một ánh mắt luôn nhìn mình từ nãy đến giờ. Quay ra thì thấy lại là cái tên vệ sĩ kia đang chăm chú nhìn tôi. Thấy tôi nhìn lại cậu ta nhanh chóng quay mặt đi nơi khác. Đúng lúc này có người mang rượu đến đặt lên bàn tôi và mời tôi uống. Tôi cũng không khách khí mà nâng ly lên uống cạn một hơi hết luôn. Nhưng tôi cũng cảm thấy hơi nghi ngờ vì cậu phục vụ kia cứ đứng ở đó chờ tôi uống rồi mới đi, lạ thật.
Tôi đoán không sai mà, mẹ nó khoảng ba phút sau tự nhiên cả người tôi nóng ran lên, " cậu bé" cũng đã dựng lên. Tôi nghĩ có lẽ mình đã bị hạ thuốc rồi, tôi cố gắng kìm nhưng không được bèn chạy vội vào nhà wc rửa mặt cho tỉnh táo nhưng không có tác dụng gì cả tôi đi vào một căn phòng trống và đang tính gọi cho Nop thì từ đâu xuất hiện một thằng nào đó cứ ve vãn tôi. Vì tôi đang mơ mơ màng màng nên không nhìn rõ mặt hắn và không còn sức lực để chống trả nữa thì có ai đó xuất hiện. Cậu ta đánh tên kia rồi đuổi đi và chạy lại hỏi han, đỡ tôi dậy. Tôi thật sự lúc này đã không chịu được nữa rồi, tôi cố mở to mắt ra xem ai đã giúp mình nhưng không thấy rõ được khuôn mặt cậu ấy.
——————
PeteKhoảng năm phút trước tôi và cậu Kinn không thấy cậu Vegas đâu . Cậu Kinn cũng sợ cậu Vegas đang có âm mưu gì liền bảo tôi đi tìm Vegas. Thì tôi cũng nghe lời và đi tìm nhưng tìm khắp nơi không thấy gì hết thì tôi nghe có tiếng gì đó trong căn phòng mà mình đang đứng trước.Tôi đi vào thì thấy một cậu trai đang ve vãn Vegas, tôi tức lắm liền lao vào đánh cậu ta rồi đuổi đi. Lúc này, tôi chạy lại đỡ cậu Vegas dậy và hỏi han nhưng có vẻ cậu ấy không nhận ra tôi,người của cậu ấy rất nóng đồng thời tôi cũng thấy " cậu bé " của cậu ấy đã cương lên. Vốn thông minh nên tôi đã hiểu ra tất cả cậu Vegas đã bị hạ thuốc.
——————
Vegas lúc này đã chịu không nổi rồi hắn bèn lao vào hôn Pete mà không hề xin phép cậu ấy làm cho Pete rất bất ngờ không kịp phản ứng. Pete thì cố vùng vẫy để thoát ra nhưng không được. Lưỡi của Vegas luồn vào bên trong khoang miệng cậu tách hai hàm răng cậu ra mà khuấy đảo bên trong miệng cậu khiến cậu phát ra tiếng rên dâm đãng. Đến khi cả hai hết dưỡng khí không thở được hắn mới luyến tiếc bỏ ra và theo đó là một sợi chỉ bạc được hình thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊