Jom : Mà cậu có người yêu chưa ?
Pete : Tôi á ?
Jom : Vâng .
Pete : Tôi chưa . - cậu muốn trêu Vegas 1 xíu mà hắn giận thật , bỏ đi chỗ khác .
Jom : Thật sao ?
Pete : Tôi đùa á người yêu tôi vừa đi á . Xin lỗi cậu .
Jom : Vâng không sao .
—————
Tiệc tàn , mọi người về được 1 lúc rồi , Pete cũng về rồi cậu ngồi chờ Vegas mãi nhưng không thấy hắn về . Cậu vừa mở cửa ra định đi tìm hắn thì Luna đang đỡ hắn đi về phía nhà nơi mà cậu với hắn ở . Cô ta nhìn Pete rồi nói với giọng giễu cợt .
—————
Luna : Có người yêu mà không biết giữ à ? Để anh ấy uống rượu say bí tỉ vậy nhỡ xảy ra chuyện gì thì sao ? Anh ấy vốn bị đau dạ dày thì chớ , cậu không biết là anh ấy không được phép uống nhiều rượu à ? Người yêu gì mà không biết 1 thứ gì về nhau . Tôi thấy dường như chỉ có mình anh ấy yêu cậu thôi còn cậu thì không . Anh ấy biết tất cả sở thích của cậu và những thứ cậu ghét hoặc không được phép ăn . Còn cậu thì sao ? Chả biết 1 cái mẹ gì hết . Tôi thấy cậu không xứng đâu . Nên tốt nhất nếu không yêu được anh ấy thì để tôi .
Pete : Tôi ...tôi
Luna : Tôi gì mà tôi . Tránh ra để tôi đưa anh ấy vào .
——————
Nói rồi cô ta cố ý đẩy cậu vì cậu chưa phòng bị gì hết nên bị ngã tay đập vào cái bàn bên cạnh . Cậu đau lắm nhưng vẫn cố gắng để không phát ra tiếng . Sau khi đặt Vegas lên giường cô ta mới rời đi . Nhìn vào tình cảnh bấy giờ không biết ai là người yêu ai là người ngoài luôn á trời . Pete buồn lắm chứ không phải là cậu không yêu hắn mà là cậu không có kinh nghiệm trong tình yêu , cậu không biết thể hiện thế nào cho đúng thôi . Pete đi lấy khăn và chậu nước để lau người cho Vegas mặc dù đau tay nhưng cậu vẫn cố bê chậu nước đến . Khi lau xong cậu lấy gối ra sofa nằm vì vừa nãy Luna đặt Vegas nằm ngang nên giờ cậu không còn chỗ nằm . Đêm đến chỗ này rất lạnh mà chỉ có 1 cái chăn nên cậu nhường cho hắn đắp . Thành ra sáng hôm sau trông cậu khá mệt mỏi vì bị cảm kèm thêm tay đau nữa chứ nên làm việc ,vui chơi hơi uể oải . Cậu dậy sớm hơn Vegas nên hắn không biết hôm qua cậu ngủ sofa . Anna là 1 cô bé tinh tế nên cũng nhận ra điều bất thường nên hỏi đã hỏi Pete .
—————
Anna : Anh Pete anh mệt hả ? Tay của anh bị sao vậy nè vừa sưng vừa đỏ nữa .
Pete : À không sao đâu . Hôm qua không cẩn thận nên ngã ý mà . Hì không sao đâu mà đừng lo lắng quá .
Anna : ...
Luna : Anh Vegas hôm qua ngủ có ngon không ?
Vegas : Ngon chứ . Còn em đêm qua ngủ ngon không ?
Luna : Có ạ . Vậy chúng ta đi ăn sáng đi . Chỉ 2 chúng ta thôi .
Vegas : ..Ừm ..
Pete : ...
Anna : Này cô đừng quá đáng không thấy người yêu của anh ấy đây sao mà còn nói thế . Còn anh nữa anh bị hâm à sao lại đồng ý .
Vegas : Thích được không ? Yêu đương gì chứ cứ như sự thương hại vậy . Nếu yêu đương sao không thừa nhận cho người khác biết chứ ? HẢ HÔM QUA CÒN NÓI LÀ CHƯA CÓ NGƯỜI YÊU CƠ MÀ , VẬY TÔI CŨNG CHƯA CÓ .
Anna : Ơ
Pete : Pete đùa mà lúc Vegas đi Pete cũng nói lại rồi chứ bộ .
Vegas : Đùa sao ? Vui ha .
Pete : Pete xin lỗi mà .
Vegas : Tưởng xin lỗi là xong chắc . Cậu đem tình cảm tôi ra làm trò đùa vậy mà tưởng 1 câu xin lỗi là xong sao .
Pete : Vậy Pete phải làm gì để Vegas tha lỗi cho Pete .
Anna : Anh Vegas à anh Pete chỉ đùa thôi mà anh đừng như vậy mà . Đùa xíu thôi không sao đâu .
Vegas : Em ở với anh lâu như vậy rồi phải hiểu tính anh chứ . Từ trước đến nay anh rât ghét người nào mà đem tình cảm của anh ra làm trò đùa .
Pete : ...Pete...Pete ..hức ...x..in ...lỗi mà ...hức . Pete thật sự xin lỗi . - nói xong cậu bỏ đi .
Tankul : Uầy chuyện gì thế . Thằng chó Vegas ai cho mày làm cho Pete khóc hả . Có phải do con đàn bà này không ?
Porsche : Thằng chó này lúc trước mà hứa gì với tao mày không nhớ à ?
Vegas : Sao mấy người cứ trách tôi với Luna vậy ? Sao không hỏi cậu ta đã làm gì khiến tôi phải nổi nóng như vậy .
Anna : Thì anh Pete trêu anh Vegas . Anh Pete nói với người khác là chưa có người yêu , xong anh Vegas giận .
Tankul : Mỗi chuyện bé tí cũng giận .
Porsche : Tao trêu thằng Kinn suốt có sao đâu . Mày cứ làm quá lên ý .
..........
——————
Tankul : Đã 10:30 rồi sao thằng Pete vẫn chưa về . Tao lo quá .
Anna : Cả Luna nữa sao nãy giờ không thấy nó nhỉ ?
Tankul : Hay là nó lại bày trò gì đây .
Anna : Em cũng vậy . Cho nó đi đúng là sao chổi mà .
Porsche : Ở đây mà nói nữa chia nhau đi tìm đi .
——————
Vài tiếng trước
Luna : Alo .
...: Thưa cô chủ kế hoạch đã xong ạ .
Luna : Được rồi nhất định không được để xảy ra sai sót nào hết rõ chưa ?
....: Tuân lệnh thưa cô chủ .
Luna : Yên tâm xong việc tôi sẽ thưởng các người thật hậu hĩnh .Hạnh phúc thì chưa thấy . Mà đã thấy đau khổ , nước mắt ,v...v . Vegas tức giận là 1 điều hiển nhiên thôi vì con người chứ có phải robot đâu mà không cảm xúc . Với lại Pete đùa như vậy có vẻ hơi quá đáng thật .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊