Pete : Nhẫn tâm sao ? Thế cậu chắc không nhẫn tâm hả cứ nói người khác trong khi mình cũng có khác gì đâu .
Vegas : Tôi ...tôi xin lỗi .
Pete : Bộ lúc nào cậu cũng xin lỗi người khác à ?
Vegas : Không . Tôi không thích xin lỗi cho lắm .
Pete : Vậy sao cậu lúc nào cũng xin lỗi tôi thế ?
Vegas : Vì em là ngoại lệ của tôi .
Pete : ...Ừm ... Thôi cậu về đi . Tôi hiện tại đã hết tình cảm với cậu rồi . Với lại tôi cũng có người mới rồi . Anh ấy tới rồi kìa .
Vegas : ....- quay người về phía Pete chỉ tay .
Pete : Ây anh yêu .
Tay : Anh yêu ? - hàng xóm mới của Pete .
Pete : Anh giúp tôi cái này xíu thôi - chạy lại nói nhỏ với Tay .
Tay : Tôi giúp cậu thì cậu phải giúp tôi theo đuổi cô gái hay đến quán của cậu đấy . Có qua có lại .
Pete : Ok chốt .
Vegas : Đây là sự thật sao Pete . Xin em hãy nói là không phải đi mà .
Tay : Đây là sự thật đấy anh bạn à . Cậu nhóc đáng yêu này là người yêu tôi .
Pete : Đúng vậy đó . Quên nhỉ giới thiệu với anh đây là Tay người yêu mới của tôi .
Tay : Ừm hứm ...
Vegas : Mới có 1 năm thôi sao em thay lòng nhanh vậy chứ ?
Pete : Thích được không ? Thôi anh về dùm tôi đi không người yêu tôi ghennnn đấy .
Tay : Đúng òi tôi ghennnn đấy .
Vegas : ...
Tay : Đi đi .
Vegas : Tôi hận em Pete à . Rất hận em .
Pete : Tôi xin lỗi cậu , tôi không muốn cậu vì tôi mà phải buồn với lại tôi bị như vậy trong quá khứ rồi thì sẽ không xứng với cậu nữa . Tôi xin lỗi - tự nói với chính mình .
——————
Vegas hắn đi 1 mạch ra ngoài không thèm ngoảnh đầu lại . Giá mà hắn quay lại nhìn dù chỉ 1 lần thì hay biết mấy . Cậu lại khóc rồi , cậu không mạnh mẽ được nữa rồi . Hắn không phải cậu thì làm sao mà biết được trong 1 năm qua cậu đã phải trải qua những gì . Có những đêm cậu khóc đến mức không thở nổi nhưng sáng dậy cậu vẫn phải đeo lên lớp mặt nạ vui vẻ như không có gì xảy ra . Cảm giác ấy khó chịu lắm chứ .
—————
Tay : Sao cậu lại phải làm vậy còn yêu thì cứ nói là còn đi việc gì phải dấu .
Pete : ...Hức ..hức ...tôi ..tôi không đủ dũng khí để thừa nhận . Chính tôi là người nói lời chia tay trước thì làm gì có tư cách và dũng khí quay lại chứ . Với lại cậu ấy cao quý lắm tôi thân hèn mọn như thế này thì làm sao mà sánh bước cùng cậu ấy được . Có phải tôi tồi tệ lắm không ?
Tay : Không đâu cậu không tồi đâu chỉ là cậu lo cho anh ta thôi mà . Thôi không sao đâu cố lên nhé .
Pete : Ừm..tôi biết rồi . Lời tôi vừa mới hứa với cậu nhất định tôi sẽ thực hiện . Có lẽ ngày mai cô gái đó lại tới đấy . Ăn mặc cho đẹp vào .
Tay : Okok . Thôi cậu đi về đi hôm nay có vẻ cậu đã mệt rồi .
Pete : Ừ .
——————
Porsche : Sao rồi mày với nó gặp nhau chưa ?
Vegas : Rồi .
Tankul : Gặp rồi mà buồn thế .
Vegas : Em ấy ...hức em ấy có người mới rồi ..tôi ...tôi thua rồi . - gục xuống đất mà khóc .
Tankul : Ối tao không nghĩ thằng Pete là người như vậy đâu .
Vegas : Không tin thì cũng phải tin thôi . Mất thật rồi . Tôi mất em ấy thật rồi .....hức ..
Porsche : Thôi . Mày đừng buồn nữa phải vui lên chứ . Vì thằng Pete tìm được hạnh phúc cho riêng nó rồi .
Vegas : Ờ ha ...phải vui.. phải vui chứ . Chỉ cần...chỉ cần.. em ấy hạnh phúc tôi ...cũng sẽ..hạnh phúc ..
Porsche : Thôi về thôi . Bọn mình không nên làm phiền cuộc sống của nó .
—————
Nói như thế thôi chứ Vegas hắn lúc nào cũng quan sát Pete từ phía xa . Nhìn cậu cười hắn cũng bất giác vui theo . Nhiều lúc xung quanh Pete còn có những cô gái vây quanh khiến hắn không vui muốn ra đấy kéo Pete tránh xa đám người đó nhưng nghĩ lại thì hắn làm gì có tư cách nên thôi vậy .Sáng hôm nay cũng như mọi ngày hắn lại âm thầm đến nhà của cậu . Nhưng hắn không thấy Pete đâu mà đập vào mắt hắn là cảnh tượng cái người hôm trước mà nói là người yêu Pete lại đang tình tứ bên cô gái khác . Hắn chạy lại đấm tên kia rồi chửi hắn .
——————
Vegas : Thằng chó chết tiệt này sao mày lại làm vậy với Pete chứ .
Tay : Từ từ anh zai tôi có thể giải thích .
Vegas : Giải thích con mẹ gì .
Tay : Từ từ ngồi xuống đây . Gì mà manh động giữ vậy . Thực ra tôi không phải là người yêu của cậu ấy đâu .
Vegas : Không phải sao ? Thật không ?
Tay : Thật . Lúc đấy cậu ấy nhờ tôi giả làm người yêu cậu ấy , rồi cậu ấy còn hứa là nếu tôi giúp cậu ấy thì cậu sẽ giúp tôi tán người mà đang ngồi bên cạnh tôi nè .
Vegas : Con mẹ nó sao không nói sớm .
Tay : Sao ....sao mà tôi biết được . Mà anh này cậu ấy còn yêu anh nhiều lắm chỉ là không có đủ dũng khí để nói ra thôi . Anh thật may mắn đó anh zai à .
Vegas : Vậy Pete đang ở đâu ?
Tay : Ai biết được bình thường cậu ấy sẽ không đến muộn như thế này đâu . Chắc có lẽ là bận việc gì đó rồi .
Vegas : Vậy nhà em ấy ở đâu ?
Tay : Gì vậy trời nhà của người mình yêu mà cũng không biết ở đâu .
Vegas : Nói luôn đi nãy giờ vòng vo hơi nhiều đấy .
Tay : Mẹ cái anh này lật mặt thế vừa còn ăn nói đàng hoàng mà .
Vegas : Nói .
Tay : Thì ở chỗ xxx .
Vegas : Ừ cảm ơn tôi đi đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊