Sự thật phơi bày

432 35 2
                                    

Vegas thấy vậy liền lao xuống nước cứu cô . Sau khi Vegas cứu cô định hỏi cô là đã xảy ra chuyện gì thì nghe thấy tiếng Tankul . Tankul hét to tên Pete . Vegas bất giác quay lại thì thấy Pete vẫn đang ở dưới hồ bơi vùng vẫy rồi chìm xuống . Hắn định nhảy xuống cứu thì Ken - vệ sĩ của Tankul đã xuống trước hắn . Ken đưa Pete lên bờ nhưng cậu mãi chưa tỉnh . Anna mới nói .
—————
Anna : Hô hấp nhân tạo đi nhanh lên .
Ken : Hô hấp sao ạ ?
Anna : Còn gì nữa .
Tankul : Nhanh lên Ken .
Ken : Nhưng - ánh mắt nhìn về phía Vegas . Tankul hiểu ra nên nói .
Tankul : Nói với Pete chia tay rồi mày yên tâm .
Ken : Vâng .Vậy tôi làm đây .
—————
Nói rồi Ken cúi xuống hô hấp nhân tạo cho Pete . 1 lúc sau , Pete đã tỉnh lại . Porsche chạy lại hỏi cậu .
—————
Porsche : Mày biết bơi thây sao lại không bơi lên bờ ?
Pete : Tao bị chuột rút nên không bơi được .
Tankul : Ối dời ơi . Làm sao mà mày lại rơi xuống được .
Pete : Tôi ....
Luna : Pete đẩy em xuống hồ bơi em cố bám vào anh ấy để không bị rơi xuống nên em lỡ kéo theo anh ấy - Pete chưa nói xong thì Luna chen mồm vào nói .

Vegas chưa biết sự thật là gì mà cứ ra trách móc Pete .

Vegas : Tôi không ngờ cậu lại xấu xa như thế đấy .
Pete : Không phải tôi mà . Thật sự không phải mà .
Vegas : Đừng có chối nữa .
Pete : Vậy cậu tin cô ấy hơn tin tôi à ?
Vegas : Tôi ...tôi
Pete : Trả lời đi .
Vegas : Đúng tôi tin cô ấy hơn tin cậu .
Rõ ràng là không tin mà cứ sĩ diện nói là tin . Cái tôi của Vegas quá cao rồi :(( .
Pete : Vậy thì tôi không còn gì để nói nữa cậu tin ai thì tin . Tôi mệt phải giải thích với người như cậu . Chào mọi người tôi về Chính gia .
Anna : Ơ .
Pete : Xin lỗi đã làm hỏng bữa tiệc nhé . Lần sau có dịp tôi sẽ đền .
Tankul : Má nó cái con trà xanh này . Còn thằng kia nữa ở đây là khách sạn đấy sao không check camera xem .
Luna : Ối anh Vegas em lạnh quá mình về đi anh .
Porsche : Sợ bị vạch trần nên mới giả bộ ý gì . Arm bằng chứng đâu đưa ra đây .
Arm : Ok chờ xíu . À đây rồi . Nè mọi người xem đi .
Tankul : Đấy thấy chưa nói cấm có sai đâu . Tao biết thừa bộ mặt của mày lâu rồi . Arm đưa điện thoại đây .
( Điện thoại Arm cầm là của Tankul chứ vệ sĩ không được dùng )
Arm : Làm gì ạ ?
Tankul : Hỏi ngu . Đăng lên facebook chứ sao . Chắc là nhiều lượt tương tác lắm đây . Mà đăng lên để mẹ của ai đó xem được mà dạy dỗ lại con mình .
Anna : Vậy là anh Vegas trách nhầm anh Pete rồi . Chắc anh Pete buồn lắm .
Vegas : Buồn cái khỉ . Cậu ta là người chia tay tôi trước đời nào lại đi buồn .
Porsche : Thằng chết tiệt này . Nếu mày mà bị như nó thì sao bị bọn nó hãm hiếp rồi thì làm sao mà có đủ dũng khí đối mặt với người mình yêu . Nó còn chưa có ý nghĩ tự tử là may rồi đấy thằng chó biết thế ngay từ đầu t không nên khuyên nó cho mày cơ hội .
Kinn : Nhân tiện cái vụ mà thằng Pete bị như vậy tao cũng biết ai là hung thủ rồi .
Porsche : Ôi thật sao ? Đúng là người yêu tôi mà . Tối về có thưởng nhé .
Kinn : Anh mà lại . Nhớ mồm đấy nhé . Moa moa .
Tankul : Khiếp . Nói nhanh lên coi hóng nãy giờ .
Anna : Đúng rồi .
Kinn : Sẵn sàng chưa . Người đó là người mà vừa ngã xuống hồ bơi ấy .
Tankul : Pete á . Sao nó lại tự hại chính bản thân nó được .
Anna : Không phải đâu anh . Anh Pete đi rồi vậy chỉ có thể là - đưa ánh mắt về phía Luna .
Kinn : Chính xác rồi đó cô em họ của tôi . 2 tên hãm hiếp Pete đã khai ra là cô ta .
Anna : Sao anh tìm được 2 tên đó .
Porsche : Chuyện người yêu anh mà lại phải thông minh giống anh chứ .
Vegas : Thật chứ ? Mấy người vừa nói là Luna làm Pete thành như thế sao ?
Luna : Không ...không phải mà . Anh ...anh Vegas nghe em giải thích đã . Em...
Vegas : Giải thích sao ? Hừ buồn cười thật cô muốn giải thích cái gì mọi chuyện phơi bày ra như thế rồi còn muốn giải thích . Cô hay lắm . Cô đợi đấy tôi nhất định sẽ không tha cho cô đâu . - nói rồi hắn bỏ đi .

Mọi người thì ở đó chửi rủa cô ta thậm tệ . Anna còn lao vào đánh tay đôi với cô ta nữa . Tankul thì chửi như đọc rap ấy . Mỗi vợ chồng nhà Kinn là đi về Chính gia .

Vegas : Pete à mở cửa cho tôi được không ? Tôi có chuyện muốn nói . Pete à tôi biết là em chưa ngủ mà . Mở cửa ra được không ?
*Cạch* cửa mở ra .
Pete : Sao ạ cậu cần tôi giúp gì sao ? Hay là đến để chửi tôi . Nếu đến để chửi thì xin lỗi tôi mệt rồi không muốn nghe nữa đâu . - nói với giọng mệt mỏi có vẻ là bị ốm rồi .
Vegas : Em không khỏe ở chỗ nào à ?
Pete : Không tôi ...không ....... - chưa nói xong thì cậu ngất lịm vào vòng tay hắn.
Vegas : Pete à tôi xin lỗi em . - nói xong hắn nhẹ nhàng đặt lên trán cậu 1 nụ hôn rồi bế cậu vào giường .

Cả đêm đó hắn đã ở bên chăm sóc cho cậu . Đêm nay có lẽ là đêm mà cậu ngủ ngon nhất từ sau cái đêm mà những sự việc không hay xảy đến với cậu . Cậu ôm lấy hắn ngủ 1 cách rất ngon lành . Nhưng liệu hắn và cậu có thể trở về như trước được nữa hay không ?







[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ