Sáng hôm sau, Vegas đi về Thứ gia với tâm trạng vui vẻ vì hôm qua được Pete chấp nhận tình cảm. Nhưng vừa vào đến cửa thì
———————
Luna : A anh Vegas. Anh về rồi, em chờ anh lâu lắm đấy .( Luna : 19 tuổi là con gái của bạn thân mẹ Vegas. Cô thích Vegas từ lâu rồi, điều này ai cũng biết. )
Anna : A anh Vegas về rồi em chờ anh lâu lắm - bắt chước Luna. Làm như thân quen lắm ấy mà nói vậy, thấy ghét.
( Anna : 19 tuổi là em họ của Vegas cũng là em họ của Kinn, Tankul và Kim, Macau . Mẹ của Anna là em họ của ông Gun và Korn. Còn 1 điều nữa đó là Anna rất ghét Luna vì cô ta rất giả tạo.)
Vegas : 2 người về lúc nào ? Lí do về là j?
Luna : Anh vẫn lạnh lùng như xưa ha. Ghét ghê á.
Anna : Mà anh vừa đi đâu về thế? Mấy tên vệ sĩ nói cả tối qua anh không về nhà.
Vegas : Qua Chính gia. Sinh nhật tên khùng điên.
Anna : Ờ ha quên mất qua là sinh nhật anh Tankul. Thôi giờ em phải qua đấy chúc mới được.
Vegas : Chờ xíu tí anh chở đi.
Anna : Anh không phải vừa mới từ đó về sao? Sao lại sang nữa.
Vegas: Thích không được à. Về tắm rửa rồi sang tiếp. - vừa nói vừa cười.
Anna : Khả năng lại yêu ai bên đó rồi đúng chứ.
Vegas : Hiểu anh mày phết nhỉ. Chờ xíu nhá.
Luna : Anh Vegas có người yêu ư? Không được nhất định anh ấy chỉ thuộc về riêng mình thôi - nghĩ thầm.
——————
Khoảng 30' sau cả 3 đã có mặt tại Chính gia. Tankul thấy Anna thì chạy ra ôm, hôn cô em họ này. Kinn thì chỉ chào rồi hỏi thăm sức khỏe và tình hình gia đình cô. Tankul thấy cũng có Luna liền ghét ra mặt , nói .
——————
Tankul : Ồ hố có cả con hồ ly tinh này nữa sao? Nhìn thôi đã thấy ghét rồi .
Luna : Em có làm gì anh đâu sao anh ghét em?
Tankul : Tao thích đấy. Thì sao?
Kinn : Thôi mày.
Vegas : Pete đâu.
Kinn : Đang ở chỗ tập luyện cùng Porsche. À mà nó chấp nhận rồi hả.
Vegas : Ừ .
Anna : Có anh Porsche nữa hả.
Kinn : Sướng ha.
Vegas : Thôi tao đi đây.
Luna : Anh Vegas em đi với.
Anna : Mày đi làm gì?
Luna : Thì xem người yêu anh Vegas có đẹp không.
Tankul : Nó đẹp hơn mày và cái nết của mày.
Anna : Thôi để em ra chỗ anh dâu tương lai xem nào. Hihii.
———————
Tưởng mỗi 3 người đi ra thôi chứ ai dè cả đám cũng chạy ra . Không hiểu nổi đám người này. Anna vừa đi vừa nói chuyện với Tankul tự nhiên Luna chen vào nói cùng. 2 người cũng ghét cô ta lâu rồi nhân cơ hội không ai để ý Tankul đẩy 1 phát làm cô ta ngã cái rầm xuống đất, đầu gối đập mạnh xuống, cô ta hét lên. Tankul giả bộ chạy lại hỏi han. Mọi người cũng quay lại đỡ cô. Cô nói 1 cách đáng thương.
———————
Luna : Anh Vegas em... em hức.. đau quá.
Vegas : Đi đứng kiểu gì sao lại ngã thế?
Luna : Em không biết nhưng em cảm thấy có ai đẩy em ý.
Tankul : Ồ hố có lẽ nghiệp quật đúng hơn.
Kinn : Sao rồi có đi được không?
Luna : Không..
Vegas : Vậy Kinn mà bế nó đi.
Kinn : Thôi Porsche giết tao chết.
Vegas : Nhưng giờ sao Anna là con gái, Tankul thì khỏi còn lâu nó mới bế.
Kinn : Hay mày bế đi tao nghĩ Pete không để tâm mấy đâu. Với ở chỗ tập luyện cũng có phòng y tế ngay đó.
Vegas: Nhưng...
Luna : Hức... anh Vegas em không đi được anh bế em được không?
Tankul : Không được. Nếu bế mày người yêu nó ghen sao.
Anna : Đúng vậy.
Vegas : Thôi không sao đâu em ấy chắc không nhỏ mọn vậy đâu.
Anna : Chưa chắc.
———————
Nói qua nói lại 1 hồi thì Vegas cũng bế Luna . Đi đến gần phòng tập mọi người ai cũng khen 2 người đẹp đôi. Nhưng những câu nói đó vô tình lọt vào tai Pete và Porsche. Porsche chạy ra nhìn thử thì thấy Vegas đang bế 1 người con gái khác. Đám đó đến chỗ Pete đang đứng còn Vegas bế Luna và phòng y tế.
———————
Anna : Pete là ai vậy anh Tankul .
Tankul : Kìa nó đang đứng cạnh mày đó.
Anna : Uầy anh ấy đẹp thật ha.
Tankul : Đương nhiên vệ sĩ của tao mà lại. Giới thiệu với mày nhé Pete là phó vệ sĩ của Chính gia và là vệ sĩ trưởng của tao.
Anna : Uầy ghê vậy.
Tankul : Đương nhiên .
Anna : Chào anh dâu - Cô quay người về phía Pete và nói.
Pete : Anh dâu???
Anna : À quên xin giới thiệu em là em họ của Tankul, Kinn, Vegas, Kim, Macau. Hơi nhiều anh họ nhỉ?
Pete : Vâng. - đáp trả theo kiểu vệ sĩ.
Anna : Mà anh ơi anh đừng để ý cái con bé mà anh Vegas bế nhá. Nó tên Luna là con của bạn thân mẹ anh ấy. Nó thích anh ấy nhưng anh không thích nó. Vừa nãy anh Tankul đẩy nó ngã, nhưng em thấy không nặng lắm mà nó giả bộ để anh Vegas bế ý. Anh đừng giận anh Vegas nhé.
Pete : ...
Vegas : Pete ơi~ - từ phòng y tế đi ra, theo sau là Luna đang khập khiễng.
Pete : Chào cậu Vegas.
Vegas: ?? Cậu sao???
Pete : Vì tôi vẫn là vệ sĩ mà nên phải tuân theo quy định chứ.
Vegas: Quy định cái mẹ gì. Giờ em là người của tôi rồi việc gì phải theo quy định.
Porsche: Uầy đúng đó.
Kinn : Ghê ha.
Anna : Người của tôi ~~ cơ đấy.
Tankul : Ây nó là người của tao chứ của mày bao giờ ảo lòi.
Vegas : Của tao
Tankul : tao
Vegas :@#&*
Tankul #**
Pete : Thôi tôi không phải là của ai hết được chưa? Mấy người quan tâm Luna chút đi, đã đau chân còn đứng nãy giờ nữa.
Tankul : Hứ. Thôi Anna đi chơi với anh kệ bọn này.
Kinn : Porsche thôi chúng ta cũng đi thôi.Chưa hạnh phúc mà trà xanh đã xuất hiện. Liệu Vegas và Pete sẽ ra sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VegasPete]Cậu Vegas tôi thương cậu được không ạ
Teen Fiction1 cậu vệ sĩ đem lòg yêu cậu chủ phe địch, nhg chỉ dám đơn phươg k dám nói vì sợ nói ra ..... Ngược xíu hoi rồi sẽ không ngược nữa ha . Truyện này do mình tự nghĩ không copy ý tưởng của ai hết . Với lại trình độ của mình chỉ viết được có thế thôi ạ 😊