Edit: Vincent
Beta: Hương
Nguyễn Du Du lấy ra hai chiếc váy ngủ từ trong một đống túi, một chiếc váy ngủ lụa cổ chữ V màu tím đậm, vải lụa trơn trượt, xinh đẹp lại quyến rũ. Một chiếc váy khác là vải bông, màu hồng nhạt, cổ tròn quy củ, vạt áo là viền hoa rộng màu trắng.
Xem ra Lưu trợ lý không biết sở thích của cô, dứt khoát mua hai phong cách hoàn toàn khác nhau cho cô lựa chọn.
Nguyễn Du Du gấp chiếc váy ngủ bằng cotton màu hồng phấn, ôm vào phòng tắm.
Cô đang suy nghĩ về chuyện vẽ bùa nên sau khi tắm rửa sạch sẽ, cô mặc váy ngủ rồi đi ra ngoài phòng khách lấy túi đựng mỹ phẩm.
Trợ lý Lưu mua mỹ phẩm cũng là hai bộ, từ chăm sóc da cơ bản đến trang điểm đều đầy đủ, Nguyễn Du Du chọn toner và kem dưỡng da. Cô đang cố gắng tháo vỏ hộp thì cửa phòng ngủ của Thẩm Mộc Bạch bị đẩy ra.
Anh cũng vừa mới tắm rửa trong phòng tắm phòng ngủ chính, mái tóc đen khô được một nửa, che đi hơn phân nửa cái trán, rũ xuống đuôi lông mày sắc bén.
Thấy mái tóc của Nguyễn Du Du ướt sũng rơi trên lưng, váy ngủ bằng bông cũng bị làm ướt. Anh nhíu mày một chút, giọng nói trầm thấp vang lên: "Sấy khô tóc đi."
Nguyễn Du Du giơ cái hộp trong tay lên: "Em dưỡng da rồi mới sấy tóc."
Có lẽ bởi vì hơi nước trong phòng tắm, ánh mắt trong veo giống như là đá hắc diệu thạch sáng bóng. Cô nhìn Thẩm Mộc Bạch, thanh âm mềm mại nghiêm túc giải thích: "Trực tiếp sấy tóc mặt sẽ khô không thoải mái, em thích dưỡng da trước rồi mới sấy tóc."
Mái tóc dài nhỏ nước xuống váy ngủ bị làm chiếc váy bị ướt áp sát vào thắt lưng cô, tiểu cô nương gầy gầy, nhỏ nhắn, vòng eo thoạt nhìn thật sự mảnh khảnh, chỉ cần một tay cũng có thể nắm được.
Trong không khí có mùi hoa nhàn nhạt, là mùi sữa tắm cô vừa dùng qua.
Thẩm Mộc Bạch trong lòng dâng lên một cỗ phiền não rất nhỏ, anh đi vào phòng bếp lấy một chai nước khoáng, mở ra rồi ngửa đầu uống vài ngụm mới làm cho cảm xúc khó hiểu trong lòng đè xuống được.
Từ phòng bếp đi ra, anh đi qua phòng tắm bên ngoài, quả nhiên nghe được tiếng ù ù của máy sấy tóc.
Nguyễn Du Du sấy tóc đến bảy tám phút liền sốt ruột trở về phòng ngủ, suy nghĩ một chút, khóa cửa phòng ngủ lại.
Trước khi đến bệnh viện cô rất muốn thoát ra khỏi cơ thể này, để nguyên chủ trở về nhưng thời gian không đủ.
Trong phòng ngủ không có bàn làm việc, Nguyễn Du Du trực tiếp trải một tờ giấy vàng dài lên tủ đầu giường.
Đối với người bình thường, vẽ bùa là một chuyện vô cùng phức tạp, có nhiều thủ tục rườm rà lại trang trọng. Nhưng đạo gia* cũng nói "một chút hào quang là biểu tượng" và bản thân Nguyễn Du Du chính là người có thiên phú như vậy.
* Đạo gia (tiếng Trung: 道家) là một trong những trường phái triết học quan trọng nhất trong thời kỳ bách gia chư tử của Trung Quốc. Những nhân vật đặt nền móng cho trường phái này là Lão Tử, Trang Tử.(Nguồn: Ladigi)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành cô vợ vượng phu của nam xứng 🍁Nguồn: wikidich 🍁Tác giả: Giản Diệp Dung 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Ngọt sủng, song khiết, HE 🍁Tổng chương: 75...