Chương 59

4.1K 153 11
                                    

Edit: Trâm Anh

Beta: Rabbit

Vụ bắt cóc qua đi, Thẩm Mộc Bạch đã kể rõ cho Nguyễn Du Du, chính Chu Dung Dung đã lên kế hoạch bắt cóc này, cũng như đưa ra chứng cứ xác thực đầy đủ, lần này cô ta không có cơ hội trở mình.

Nguyễn Du Du vốn dĩ cho rằng Chu Quốc Vượng và Phan Như Yến sẽ lại đến, không nghĩ rằng hai người họ sẽ bỏ cuộc, không quấy rầy trước cửa nữa, có lẽ họ đã tìm được chân tướng và biết được Chu Dung Dung là người phạm tội, không có hi vọng trốn thoát.

Chu Dung Dung và phí lão tam đã bị cảnh sát giam giữ, Nguyễn Du Du cũng không để ý chuyện này nữa, cô đã nắm rõ thời gian nghỉ đông để xếp lịch học bổ túc, và ngày khai giảng học kỳ hai.

Một tháng sau, trở lại trường học, Nguyễn Du Du cảm thấy hưng phấn và ngôi trường đã trở nên thân thuộc hơn.

Chỉ là mấy cảm thấy mấy bạn học có chút kì lạ.

Những người ban đầu có quan hệ không tốt với cô, đột nhiên nói chuyện trở nên thận trọng hơn, còn những người trước đây hoà thuận với cô, lại trở nên cực kì nhiệt tình.

Nguyễn Du Du nhất thời có chút không kịp thích ứng, ngẫm nghĩ kĩ liền hiểu rõ vấn đề.

Vào giờ cơm trưa, Chử Viện cười an ủi: "Không sao cả, ở trường lâu cậu sẽ quen thôi, không phải ai cũng có thể hoàn toàn không để ý gia thế của nhau, cái đó còn tuỳ thuộc vào tính cách có hợp nhau không."

Cô vỗ vỗ cánh tay Nguyễn Du Du, " Tên của cậu lớn quá, đôi khi tôi cũng không dám gọi cậu là tiểu khả ái."

Nguyễn Du Du đảo mắt liếc cô một cái, "Nói nhảm, hôm đó cậu đã đến nhà gọi tôi như vậy."

Chử Viện bật cười, "Tiểu khả ái đúng là tiểu khả ái, ngay cả liếc mắt cũng đáng yêu hơn người khác."

Nguyễn Du Du "Xì ——" kêu lên.

Thấy rốt cuộc cô cũng nở nụ cười, Chử Viện nhẹ nhàng thở ra, "Không cần cưỡng cầu, trên đời này vốn dĩ không có gì công bằng tuyệt đối, Thẩm Mộc Bạch nhà cậu quá tốt, người khác bây giờ làm sao có thể coi cậu như bạn học bình thường."

Nguyễn Du Du gật đầu, "Ừm, cậu nói đúng."

Hai người vừa ăn cơm vừa bàn tính chuyện trong hôn lễ, buổi chiều, Nguyễn Du Du đưa thiệp mời đã chuẩn bị cho các bạn học tốt. Cô không định mời hết tất cả mọi người mà cô quen biết, tuy rằng kế hoạch đề ra tổ chức ở nơi đủ rộng rãi, nhưng Nguyễn Du Du cảm thấy, nếu chỉ là bạn học bình thường nếu mời cũng không hay lắm, cô cũng không phải người thích lồng lộn, đông đúc, mà cái chính là muốn những lời chúc phúc thật lòng.

Vì bài đăng của Trần Mân trước đó, nên các bạn học đều đã biết mối quan hệ của Nguyễn Du Du và Thẩm Mộc Bạch, nhưng không nghĩ tới bọn họ không có tổ chức hôn lễ.

Hiện tại hôn lễ thời gian đã định vào đầu tháng 5, thiệp cưới Nguyễn Du Du vừa đưa ra thu hút mọi ánh mắt của mọi người.

Những người được gửi thiệp đều trở nên vô cùng phấn khích, sôi nổi tỏ vẻ nhất định sẽ tham gia.

Những người không được mời tỏ ra có chút ghen tỵ, vì đây chính là hỗn lễ của Dược Hoa, có thể nói toàn bộ Yến Thành đều quan tâm đến, nếu có thể tham gia, nhất định sẽ được mở rộng tầm mắt.

Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ