Edit: Trang
Beta: Laune
Bởi vì có Thẩm Vĩnh Hưng và Đường Tùng Phương nên bữa tối Trung Thu có chút ngượng ngùng và không được vui vẻ, mặc dù có cả một bàn lớn đồ ăn ngon nhưng không khí trầm mặc lại khiến Nguyễn Du Du ăn không nhiều.
Sau bữa tối, Thẩm lão gia tử cùng ba đứa cháu ra hoa viên đi dạo hai vòng để tiêu cơm rồi ông quay về phòng nghỉ ngơi.
Thẩm Mộc Dương không hề muốn nói chuyện cùng Đường Tùng Phương, vì vậy anh lên phòng khóa cửa lại mở nhạc thật lớn.
Thẩm Mộc Bạch cùng Nguyễn Du Du trở về phòng ngủ, Thẩm Mộc Bạch biết cô ăn chưa no, liền chuẩn bị một ít bắp rang bơ, một đĩa trái cây đã cắt sẵn và mấy miếng bánh Trung Thu.
Nguyễn Du Du nằm trên giường lớn, một tay ôm bỏng ngô, vừa ăn vừa chơi di động.
Thẩm Mộc Bạch dựa vào đầu giường lấy ra một cuốn sách để đọc. Đột nhiên di động trên bàn vang lên, là Ngô Trung Trạch gọi đến.
"Anh Thẩm, Tống Cẩm Minh về nước đúng dịp lễ Trung Thu, bốn người chúng ta khi nào có thể gặp nhau?"
Thẩm Mộc Bạch vừa định trả lời cậu ta thì đột nhiên anh thấy Nguyễn Du Du quay đầu nhìn chằm chằm vào di động của mình, giống như chú mèo nhỏ xù lông vừa cảnh giác lại đề phòng.
Nguyễn Du Du trời sinh có thính giác nhạy bén, cô có thể nghe được tiếng nói phát ra từ điện thoại của anh, ngày thường cô đều phớt lờ và chưa bao giờ nghe trộm anh nói chuyện điện thoại, nhưng ba chữ "Tống Cẩm Minh" quá mức mẫn cảm, khiến cô lập tức chú ý đến.
Tống Cẩm Minh, nam chính trong sách, là người mà nguyên chủ lưu luyến si mê.
Cũng chính là lúc Tống Cẩm Minh trở về Trung Quốc một thời gian thì Thẩm Mộc Bạch gặp phải một tai nạn. Nguyễn Du Du tự hỏi liệu Tống Cẩm Minh có liên quan gì đến chuyện đó không.
"Du Du?" bàn tay to lớn của Thẩm Mộc Bạch quơ quơ trước mặt cô.
Lúc này cô mới tỉnh táo lại: "Hả?"
"Du Du ngày mai anh đi gặp mấy người bạn, em muốn đi cùng không?" Thẩm Mộc Bạch ngập ngừng hỏi.
Nguyễn Du Du vô cùng do dự.
Cô muốn tránh xa nam chính nguyên tác, nhưng cô lo lắng Tống Cẩm Minh có liên quan đến cái chết của Thẩm Mộc Bạch, nếu cô tiếp xúc với người này và biết được âm mưu của hắn ta thì chẳng phải cô sẽ kịp thời phát hiện sao?
Thẩm Mộc Bạch chỉ thấy cô do dự khi nói đến chuyện "đi học hay đi làm", anh chỉ đang thử xem phản ứng của cô ra sao, nhưng nhìn thấy cô gái nhỏ cau mày mím môi rối rắm, hiện tại anh chắc chắn cô gái nhỏ thất thố như vậy có liên quan đến cuộc điện thoại vừa rồi, hay nói là có liên quan đến Tống Cẩm Minh. Dù sao thì cô cùng Ngô Trung Trạch và Triệu Húc Phong gặp mặt không nhiều, cũng chưa thấy cô thất thố như vậy.
Sau khi anh và cô gái nhỏ ở bên nhau, Tống Cẩm Minh vẫn luôn ở nước ngoài, cô biết anh ta từ khi nào?
Nguyễn Du Du do dự một lúc lâu, cuối cùng hạ quyết tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành cô vợ vượng phu của nam xứng 🍁Nguồn: wikidich 🍁Tác giả: Giản Diệp Dung 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Ngọt sủng, song khiết, HE 🍁Tổng chương: 75...