Chương 54

5.1K 204 12
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Hương

Ngày mở phiên tòa, Thẩm Mộc Dương trốn việc ở công ty, đi đến tòa án ủng hộ Nguyễn Du Du.

Mặc dù Thẩm Mộc Bạch đã thuê luật sư, anh đến cũng chả có ích gì hơn nữa người dự thính không được phát biểu trước tòa án. Đến cũng chỉ có thể ngồi ở bên cô nhưng anh vẫn muốn đi đến đây.

Dù gì chị dâu cũng còn nhỏ tuổi hơn cả anh ta, chưa từng phải ra qua chuyện như vậy, Thẩm Mộc Dương cảm thấy là người nhà phải ở bên cạnh tiếp thêm sức mạnh.

Không ngờ, ngoài anh ta và Thẩm Mộc Bạch ra, Thẩm lão gia cũng đi đến đây.

Vẫn chưa đến thời gian mở phiên tòa, Nguyễn Du Du đỡ ông lão ngồi xuống, "Ông nội, luật sự Tiểu Bạch thuê đã thu thập đủ chứng cứ, phiên tòa ngày hôm nay chắc chắn ổn, nên ông đừng lo lắng. Nếu mệt cứ đi về nhà nghỉ ngơi trước, xong việc chúng cháu trở về nhà."

Ông lão bật cười nói: "Du Du, đừng có ông là đồ dễ vỡ, hiện tại sức khỏe của cô rất tốt, xử lý Mộc Dương cũng không thành vấn đề."

"Tại sao lại trừng trị cháu?" Thẩm Mộc Dương oan ức, "Cháu ngoan mà"

Mọi người đều bật cười, phía bên kia không khí nhà họ Trần rất căng thẳng.

Một lúc sau, ba Trần dẫn theo Trần Mai đi đến, "Thẩm lão gia, Thẩm tổng , Nguyễn tiểu thư."

Mọi người đều giữ im lặng, phiên tòa sắp được mở, giữa nguyên cáo và bị cáo thực sự không còn lời gì để nói.

Trần Mai vội quay sang nhìn Nguyễn Du Du, không biết có phải do khí chất của danh xưng "bà chủ Dược Hoa" hay không, so với trước kia Nguyễn Du Du chói mắt hơn rất nhiều, từng là con nhóc yếu đuối bị xem thường, bây giờ chỉ đứng yên một chỗ, cũng khiến cho cô ta sợ hãi.

"Bạn Nguyễn, xin lỗi." Trần Mai cúi đầu xuống, "Lúc học quân sự tôi không nên đánh cậu, lần đó là tôi cố ý. Còn chuyện diễn đàn, tôi đã sai, xin lỗi cậu."

Thẩm Mộc Dương khinh thường nói: "Sắp đến giờ mở phiên tòa rồi, cô mới xin lỗi?"

Nguyễn Du Du mím môi cười, "Trần Mai, tôi đã nói rồi, cho dù cậu dùng cách nào để xin lỗi, thì cũng phải ra tòa. Dù cậu muốn hòa giải bằng cách khác, tôi cũng không chấp nhận."

"Không phải, tôi cũng không muốn hòa giải." Trần Mai khẽ lắc đầu nói, "Dù sao tất cả mọi chuyện đều do tôi gây ra, giống như cậu đã nói, đã làm sai phải gánh chịu hậu quả, lúc diễn ra phiên tòa, tôi thú nhận toàn bộ mọi việc, cũng không hy vọng được hòa giải, chỉ là, tôi muốn nói lời xin lỗi với cậu, vì tôi từng mang đến tổn thương và rắc rối cho cậu."

Nguyễn Du Du nhìn Trần Mai, "Được rồi, tôi chấp nhận lời xin lỗi của cậu, nhưng tôi sẽ không tha thứ cho cậu." Từ sau khi thân phận của Thẩm Mộc Bạch được công bố, hết người này đến người khác xin lỗi cô, không biết là thật lòng hay giả tạo? Nếu cô thực sự chỉ là một cô nhóc nhà quê không có chỗ dựa, liệu những người này có chịu cúi đầu nhận sai không?

Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ