Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Laune
Bởi vì bài viết "Hoa hậu giảng đường bị bao nuôi gian lận trong kỳ thi" quá hot, nên chuyện Nguyễn Du Du muốn kiện Trần Mai, nhanh chóng lan ra khắp trường.
Trần Mai thậm chí còn không kịp xin nghỉ, vội vàng quay trở về nhà.
"Ba ——" Trần Mai vừa đến nhà liền hét lớn, cô ta không biết nên nói thế nào với ba về chuyện này. Hiện tại tình cảnh trong nhà rất khó khăn, từ sau khi phá sản lúc nào khuôn mặt của ba mẹ cũng âm trầm, cô không biết liệu rắc rối mình gây ra có khiến tình hình trong nhà trở nên vất hơn không.
"Nghiệp chướng!" Ba Trần vừa nhìn thấy Trần Mai liền ngay lập tức từ trên ghế sofa đứng dậy, vì đứng dậy quá nhanh nên mọi thứ xung quanh biến thành màu đen, cơ thể khụy xuống, vội cầm tập tài liệu ném về phía Trần Mai, tức giận hét lên: "Mày xem mày đã gây ra chuyện gì!"
Trần Mai luống cuống cầm tài liệu lên đọc, khi nhìn thấy lệnh triệu tập của tòa án gửi đến, còn cả thông báo và ngày giờ địa điểm mở phiên tòa.
Dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, nhưng khi nhìn thấy lệnh triệu tập của tòa án, Trần Mai suýt chút nữa là ngất xỉu, sắc mặt trở nên trắng bệch, ôm chặt lấy cánh tay ba, "Ba, phải làm sao bây giờ? Ba nhất định phải giúp con. Mẹ đâu rồi? Á —— "
"Mày còn mặt mũi nào mà đi gặp mẹ! Mẹ mày vì bị mày chọc giận tức đến mức nhập viện rồi!" Ba Trần tức giận tát vào mặt đứa con gái suốt ngày chỉ biết gây rối. Bây giờ trong nhà đã rơi vào đường cùng, nhưng cô ta vẫn có thời gian đi gây chuyện với bạn học. Hết lần này đến lần khác, cô gái kia không phải là loại người dễ trêu chọc, lần này còn mời cả pháp luật vào cuộc.
"Ba, ba nhất định phải giúp con, con không muốn đến tòa án, không muốn ngồi tù, ba ——" Trần Mai bật khóc nức nở, cố lay cánh tay của ba.
Ba Trần chỉ biết thở dài, ngồi xuống ghế sofa, hỏi với vẻ mặt ủ rũ: "Rốt cuộc lần này mày đã gây chuyện với ai?" Trên lệnh truy cập có nhắc người tố cáo là Nguyễn Du Du, ông ấy cảm thấy cái tên này rất quen, nhưng không nhớ ra đã nghe thấy ở đâu.
"Chính là con chó... bạn học đã làm con bị thương trong lúc học học quân sự." Trần Mai ngồi xuống bên cạnh cha của cô ấy, cẩn thận dò xét.
Cô ta vừa nhắc tới, ba Trần đã ngay lập tức nhớ ra, "Là vợ của Thẩm đại thiếu gia?"
Trần Mai gật đầu, tức giận nói: "Chính là cô ta! Lần trước cô ta cố tình đá con một cái, suýt nữa hại con bị hủy dung!"
"Lần này mày vì lý do gì mà nảy sinh xung đột với nó?" Vừa nhắc đến Thẩm đại thiếu gia, tâm trạng ba Trần dần thả lỏng, Thẩm lão gia không dễ trêu chọc, nhưng đã lớn tuổi, từ lâu đã không còn liên quan đến chuyện kinh doanh ở công ty, Thẩm đại thiếu gia trong tay không có quyền lực, lần này có lẽ vẫn có hòa giải hòa bình và riêng tư giống như lần trước.
"Con ..." Trần Mai cúi đầu xuống, kể chuyện bài viết trên diễn đàn, "Cha, đây chỉ là hiểu lầm, con không biết người đó là tài xế. Hơn nữa, Thẩm đại thiếu gia chắc chắn không có đủ tiền để mua Rolls-Royce, vậy cái xe này từ đâu ra?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành cô vợ vượng phu của nam xứng 🍁Nguồn: wikidich 🍁Tác giả: Giản Diệp Dung 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Ngọt sủng, song khiết, HE 🍁Tổng chương: 75...