Chương 18

7.4K 374 49
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Hương

Tiếng chuông điện thoại của Thẩm Mộc Bạch vang lên, vừa mới nhấc máy đã nghe thấy tiếng la hét của Ngô Trung Trạch: "Anh Thẩm, cầu xin anh hãy đến đây, Triệu Húc Phong cứ khăng khăng là anh bị bắt cóc, đang đi tìm kiếm anh khắp nơi, đến ngay cả nhà vệ sinh nữ cậu ta cũng không buông tha!"

"Đến ngay đây." Thẩm Mộc Bạch xoa hai huyệt thái dương, vừa cúp máy anh liền quay sang nhìn Nguyễn Du Du, nhớ ra cô mới chỉ ăn một bát mì gói, "Du Du, em có muốn đến hội sở không, có đó em muốn ăn gì tùy thích?"

Nguyễn Du Du mới chỉ ăn bát mì tôm, làm sao có thể lấp đầy cái bụng khổng lồ của cô, cô khẽ gật đầu, "Vâng ạ ."

Thẩm Mộc Bạch lái xe, Nguyễn Du Du ngồi cạnh ghế tài xế, nhớ lại cuộc đối thoại hồi nãy, "Rõ ràng trong tay anh có tập đoàn Dược Hoa, tại sao mọi người đều nói anh..."

"Nói anh là tên ăn hại hả?" Cặp mắt đen nháy của Thẩm Mộc Bạch không nhìn rõ cảm xúc, "Anh cũng không để ý điều này, nên cứ kệ bọn nó nói."

"Vậy không ai biết tập đoàn Dược Hoa là của anh?" Nguyễn Du Du quay sang, tò mò hỏi.

"Chỉ có mấy người bạn của anh biết thôi, anh không thích đi xã giao, mà bọn họ cũng đã hứa giữ kín chuyện này."

Nguyễn Du Du trầm tư suy nghĩ, cả buổi sáng ngày hôm nay đám họ hàng đều vây quanh lấy lòng Thẩm Vĩnh Hưng cùng Đường Bụi Phương, không ai ngó ngàng tới Thẩm Mộc Bạch. Đấy còn là người nhà, chứ đừng nói người ngoài. Nếu bọn họ biết anh tuổi còn trẻ đã sở hữu tập đoàn Dược Hoa trong tay, chắc chắn sẽ có nhiều người đến nịnh hót anh.

"Khiêm tốn là một đức tính rất tốt, Thẩm tiên sinh sau này tiếp tục phát huy." Nguyễn Du Du không muốn về sau anh mới bước ra khỏi cửa đã bị một người vây anh.

Thẩm Mộc Bạch khẽ cười một tiếng .

...

Trong phòng bao của hội sở, Ngô Trung Trạch cố giữ Triệu Húc Phong lại, "Cậu đừng tìm nữa, anh Thẩm không có ở đây, anh ấy đang trên đường đến đây, sắp đến nơi rồi."

Triệu Húc Phong hai mắt rưng rưng, cố vùng vẫy nhưng không thể thoát ra được, nhe hai cái răng nanh ra, trợn trừng mắt nhìn Ngô Trung Trạch , "Thả tôi ra, tôi cá là anh Thẩm đã bị bắt cóc, nếu không tại sao mấy ngày nay anh ấy không đi đến đây! Tôi nhất định phải đi cứu anh ấy!"

"Không phải bị bắt cóc, vừa nãy tôi vừa mới gọi điện cho anh Thẩm, cậu cũng nghe thấy còn gì?" Đầu của Ngô Trung to như cái thúng.

"Cậu đúng là tên ngốc!" Triệu Húc Phong vừa hét vừa vũng vẫy: "Giọng nói trong điện thoại có thể đóng giả được!"

Ngô Trung Trạch bắt đầu mỏi tay, anh ta sắp không thể cản tên này được nữa.

Anh ta không dám chạy ra ngoài nhờ nhân viên đến giúp, Triệu Húc Phong cùng anh ta và Thẩm Mộc Bạch là bạn thân từ nhỏ, nên có thể chịu được cú đấm của tên này, nếu để người lạ chạy đến giữ tên này lại, ngược lại càng khiến anh ấy trở nên tức giận, có khi có hại người ta nhập viện gấp.

Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ