Edit: Trâm Anh
Beta: Rabbit
Ông nội Thẩm vẫn cảm thấy rất hối hận, xét về học thức, năng lực, phong độ, đứa con trai này của ông đúng là không thể đọ với cháu trai cả, nếu giao Thẩm Thị cho Thẩm Mộc Bạch điều hành, chắc chắn so với hiện tại còn tiến xa hơn nhiều.
Đáng tiếc, vào những năm đầu anh vẫn chưa thể thích ứng được với những khó khăn của công việc, khi đó Thẩm Mộc Bạch còn nhỏ, không đủ kinh nghiệm để tiếp nhận công ty, chỉ có thể giao trong tay Thẩm Vĩnh Hưng.
Ông nội Thẩm nhàn nhạt liếc mắt nhìn Thẩm Vĩnh Hưng, "Trong tay tôi không còn thứ gì để anh dòm ngó cả, nhà cửa, xe cộ, tiền tiết kiệm, bộ sưu tập đồ cổ tôi đều đã để lại cho Mộ Bạch, di chúc đã sớm ghi rõ ràng."
Thẩm Vĩnh Hưng tỏ vẻ xấu hổ, ông mắng con mình là phải, nhưng bị chính ba mình nói lời như vậy khiến hắn có chút mất mặt, đặc biệt là còn trước mặt Thẩm Bạch Mộc và Nguyễn Du Du.
Đường Tùng Phương nhanh chóng nhẩm tính một chút, trong tay của ông lão hẳn là có được không ít đồ cổ và tàng phẩm, dù sao đó cũng là của cải tích trữ bao nhiêu năm của Thẩm gia, tuy rằng so với 40% cổ phần kia quả thật không bằng nhưng vẫn gọi là giàu có, ngoài ra, ông lão chắc chắn còn có không ít tiền tiết kiệm.
Cô lặng lẽ thọc thọc Thẩm Vĩnh Hưng, thấy đối phương không có gì phản ứng, đành phải tự mình lên tiếng.
"Ba..." Đường Tùng Phương mỉm cười nghiêng người về phía trước, khuôn mặt vốn được chăm sóc tốt nên thoạt nhìn chỉ chừng 30 tuổi, nhưng lúc cười lại lộ ra vài nét chân chim ở khóe mắt, "Ngài có hai đứa cháu trai, không thể chỉ yêu thương mỗi Mộc Bạch mà mặc kệ Mộc Dương được, như vậy lại thành nặng bên này nhẹ bên kia, Mộc Dương nhất định sẽ cho rằng ngài không thương nó, sẽ vô cùng đau lòng!"
Ông nội Thẩm hừ một tiếng, "Mộc Dương có cha mẹ là các người bao bọc, sẽ không thương tâm. Như thế nào, trong tay tôi chỉ có vài thứ vụn vặt các người cũng không buông tha?"
Thẩm Vĩnh Hưng xoay người trừng mắt với Đường Tùng Phương, ông chính là người kiểm soát toàn bộ Thẩm gia, nếu để bên ngoài biết rằng cả vụ san nhượng nhà cửa mà ông cũng tính toán thì thật đúng là mất hết mặt mũi.
Đường Tùng Phương không dám nói gì nữa, phòng bệnh ồn ào, ầm ĩ nhất thời an tĩnh trở lại.
Thẩm Mộc Bạch cầm bát cháo trên bàn đi tới, ngồi bên mép giường bệnh, chuẩn bị đút cho ông nội Thẩm.
Ông nội Thẩm ghét bỏ mà xoay đầu, "Ngày nào cũng ăn cháo, trong miệng ông nội giờ đều...... Khụ khụ, cháo không ngon tí nào!"
Người bệnh cần ăn đồ thanh đạm, nhưng thanh đạm lâu cũng sẽ thèm ăn. Nguyễn Du Du hiểu sâu sắc điều này, hai ngày nay đồ ăn cô nấu so với trước có hương vị hơn nhiều, giống như mở ra cánh cửa thế giới mới.
"Nếu bác sĩ không yêu cầu ăn thức ăn lỏng, thì có thể nấu chút cháo gà gì đó." Nguyễn Du Du nghĩ nghĩ, "Thật ra mì gà xé cũng dễ tiêu hóa, đem đùi gà nấu mềm, đem da đi xé nhỏ, nấu chín sợi mì rồi xé nhỏ thịt gà, cho thêm ít hành, chan nước canh gà vào, lại cho thêm ít muối, một chút dấm và dầu mè để tăng vị ――"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành cô vợ vượng phu của nam xứng 🍁Nguồn: wikidich 🍁Tác giả: Giản Diệp Dung 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Ngọt sủng, song khiết, HE 🍁Tổng chương: 75...