Edit: Ngô Diệp Tử
Beta: Hương
Nguyễn Du Du dặn dò A Phúc xong, cô đi lên lầu tiến vào phòng ngủ, cố ý khóa cửa lại.
Thẩm Mộc Bạch ngẩng đầu lên nhìn cô, Nguyễn Du Du đột nhiên cảm thấy có hơi lúng túng, cô không dám nhìn anh, lẩm bẩm nói: "Em... em đi tắm ."
Thẩm Mộc Bạch thấy cô có điểm gì đó rất kỳ lạ, nhưng trong nhà không có người ngoài, chắc chắn sẽ không có ai nói luyên thuyên với cô. Ánh mắt tránh né của cô nhóc khiến anh đề cao cảnh giác, đã lâu rồi anh không nhìn thấy cô như vậy, bình thường mỗi lên cô nhìn lén anh bị phát hiện cô sẽ xấu hổ.
Nguyễn Du Du đứng trước tủ quần áo, nhìn những bộ đồ ngủ trong tủ, càng nhìn khuôn mặt cô càng đỏ, cô cắn răng chọn bừa một cái, vo tròn lại nhét vào trong ngực, vội vàng chạy vào trong nhà tắm.
Thẩm Mộc Bạch: "..."
Nhất định đã có chuyện gì xảy ra!
Bây giờ anh không thể tập trung đọc sách, nghe thấy tiếng nước chảy từ trong nhà tắm truyền ra, anh cảm thấy rất khó hiểu.
Hôm nay hình như cô nhóc tắm lâu hơn mọi khi, Thẩm Mộc Bạch nghe thấy tiếng cô bước ra từ trong bồn tắm, một lúc sau vẫn không thấy có động tĩnh, cô vẫn chưa quay trở lại phòng ngủ, cũng không sấy tóc.
Lông mày anh nhíu lại, Thẩm Mộc Bạch có hơi lo lắng, còn đang do dự không biết có nên hỏi hay không thì cửa nhà tắm đã mở, Nguyễn Du Du bước ra.
Trong nháy mắt, hơi thở của Thẩm Mộc Bạch dường như ngừng lại.
Cô mặc chiếc váy ngủ màu đen hai dây, để lộ bờ vai trắng như tuyết, cổ áo hình chữ V để lộ cơ thể xinh đẹp của cô, váy có hơi ngắn, đôi chân dài trắng nõn, bàn chân vẫn còn mang theo hơi nước, những ngón chân giống như những hạt đậu, tròn tròn, nhìn rất đáng yêu.
Yết hầu của Thẩm Mộc Bạch di chuyển, cặp mắt đen nhánh như vực sâu không đáy.
Nguyễn Du Du cầm theo máy sấy tóc đi đến chỗ của anh, khuôn mặt đỏ ửng như máu, giọng nói nhỏ đến mức như tiếng muỗi vo ve: "Này... chuyện, chuyện đó... cánh tay của em có hơi mỏi, anh giúp em sấy tóc, có được không?"
Thẩm Mộc Bạch khẽ ừ một tiếng .
Anh biết cô nhóc này định làm gì, đáng lẽ anh phải từ chối, thậm chí còn phải ngay lập tức đi đến phòng khách, đêm nay không quay lại đây nữa.
Thế nhưng, khi cô nói bị đau tay, muốn anh giúp cô, anh không thể từ chối được, từ sâu trong đáy lòng có một giọng nói vang lên: "Làm theo đi! Làm theo đi! Cô muốn làm gì thì làm, tất cả đều hợp lý hợp pháp! Hai người đã kết hôn! Nên làm cái gì thì làm đi!"
Thẩm Mộc Bạch cầm lấy máy sấy tóc , Nguyễn Du Du tự giác ngồi xuống ghế sofa, tóc của cô vẫn còn dính nước, cô không muốn làm ướt ga trải giường, với lại sofa rất nhỏ, khi ngồi xuống hai người sẽ gần nhau hơn.
Cô không dám ngẩng đầu lên nhìn, chỉ nhìn thấy cặp chân dài đi đến bên cạnh cô, chỗ ngồi bên cạnh hơi lõm xuống, hơi thở nam tính của Thẩm Mộc Bạch truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ
Storie d'amore🍁Tên truyện: Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành cô vợ vượng phu của nam xứng 🍁Nguồn: wikidich 🍁Tác giả: Giản Diệp Dung 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Ngọt sủng, song khiết, HE 🍁Tổng chương: 75...