Edit: Vincent
Beta: Hương
Vì lý do sức khỏe, Nguyễn Du Du bị cha mẹ hạn chế không thể làm gì cả, nhất là những chuyện hao phí tinh thần.
Nhưng một người không thể ở trong nhà suốt ngày, cô không thể đọc sách, không thể học tập, không thể chơi đàn, chỉ có thể đi loanh quanh trong nhà. Cô thường lẻn vào nhà bếp để xem người giúp việc trong nhà nấu ăn.
Nguyễn Du Du, người tự cho rằng mình đã học được cách nấu ăn, hào hứng nói: "Chúng ta đi mua thức ăn, em nấu cho anh ăn! "
Thẩm Mộc Bạch ngược lại không có hoài nghi, trong nhận thức của anh, Nguyễn Du Du nghèo khó, vì tiết kiệm tiền tự mình nấu cơm hoàn toàn là chuyện bình thường.
Ở nhà anh đã mua đủ dụng cụ để nấu, nhưng chưa có đồ để nấu ăn. Hai người lái xe đến siêu thị.
Thẩm Mộc Bạch đẩy xe đẩy còn Nguyễn Du Du phụ trách mua đồ.
"Tôm này không tệ, mua về làm món tôm hấp bún tỏi(1)"
"Con cá này rất tươi, mua về hấp!"
"Sườn sườn này thoạt nhìn rất ngon, mua về làm sườn xào chua ngọt!"
"Đu đủ này đã chín vàng, mua về làm đu đủ sữa dừa đông lạnh(2)"
Hai người chọn rất nhiều đồ ăn để vào xe đẩy, đẩy xe đi đến quầy thu ngân.
"Xin chào tiên sinh, những thứ này chưa tính tiền, phải cân trước ạ." Nhân viên thu ngân rất lịch sự.
Đôi mắt hạnh của Nguyễn Du Du mở tròn, thế giới trong sách này không phải là xã hội pháp lý sao?! Cô ngạc nhiên hỏi: "Đánh nhau? Đánh với ai? Đây là chợ đen à?"
Cô chưa từng tới siêu thị, cũng không biết siêu thị mua đồ ăn phải dựa vào sức chiến đấu. Cô không muốn đánh, cũng không muốn để cho Thẩm Mộc Bạch đánh nhau, nhưng nếu cứ như vậy mà không mua được đồ ăn ngon, cô lại có chút không cam lòng.
Nguyễn Du Du đánh giá Thẩm Mộc Bạch từ trên xuống dưới, anh cao khoảng 1m9, chân dài, cơ bắp trên cánh tay rõ ràng, hẳn là có chút sức chiến đấu.
Cô nghiêng người thì thầm: "Anh đã đánh nhau bao giờ chưa?"
Thẩm Mộc Bạch có chút không biết nói gì cúi đầu nhìn cô, tuy rằng anh cũng không biết nhân viên thu ngân tại sao nói "đánh nhau", nhưng anh chắc chắn rằng không phải thứ trong đầu cô đang nghĩ.
Nhân viên thu ngân bật cười: "Không phải đánh với người khác, là những đồ ăn này trước tiên phải cân, dán nhãn giá lên, quầy thu ngân mới có thể quét mã để thanh toán cho quý khách."
"Ồ... !" Nguyễn Du Du biết mình hiểu lầm, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đỏ lên, cũng không dám nhìn khuôn mặt nghẹn cười của nhân viên thu ngân, lôi kéo Thẩm Mộc Bạch chạy ra khỏi quầy thu ngân.
Trên mặt Thẩm Mộc Bạch hiện lên một tia nghi hoặc, anh đẩy xe, ngữ khí trước sau như một không chút để ý: "Du Du trước kia em chưa từng tới siêu thị sao?"
"Không..." Nguyễn Du Du thốt ra, lại vội vàng sửa miệng: "Em chưa từng tới siêu thị này."
Nguyễn Du Du vụng trộm quay đầu nhìn Thẩm Mộc Bạch, thấy anh không có nghi ngờ, cũng không còn hỏi cô nữa, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ
Romance🍁Tên truyện: Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụ 🍁Tên Hán Việt: Xuyên thành cô vợ vượng phu của nam xứng 🍁Nguồn: wikidich 🍁Tác giả: Giản Diệp Dung 🍁Thể loại: Đô thị tình duyên, Xuyên sách, Nữ phụ, Ngọt sủng, song khiết, HE 🍁Tổng chương: 75...