Chương 58

4.1K 160 20
                                    

Edit: Ngô Diệp Tử

Beta: Rabbit

Việc xét xử vụ án hình sự diễn ra rất lâu, đầu tiên công an sẽ điều tra vụ án thu thập bằng chứng thẩm vấn phạm nhân, sau đó viện kiểm sát quyết định vụ án, kết quả cuối cùng sẽ do tòa án định đoạt.

Cảnh sát không công bố vụ án bắt cóc với giới truyền thông, tuy nhiên tin đồn phu nhân của Dược Hoa bị bắt cóc vẫn bị truyền ra ngoài.

Đối mặt với lời hỏi thăm từ giới truyền thông hay bạn bè, Thẩm Mộc Bạch trả lời: Phu nhân không hề bị bắt cóc, còn tình tiết vụ án, phải chờ bên phía công bố, vì đây thông tin mật nên anh không tiện tiết lộ.

Ý của anh rất rõ, vụ án bắt cóc đúng là có thật, nhưng người bị bắt cóc không phải là Nguyễn Du Du, trong khoảng thời gian này, mọi người bàn luận xôn xao.

Là tâm điểm của sự chú ý, Nguyễn Du không hề bị tổn hại gì trong vụ bắt cóc, ngược lại cô nhận một đống quà.

Thẩm Mộc Dương, ông nội đều tặng quà cho cô, để tỏ ý an ủi. Chử Viện vừa nghe tin, liền chạy đến hỏi thăm.

"Du Du, nhà của cậu lớn như vậy sao?!" Nhìn ngôi biệt thự trước mắt, Chử Viện trợn tròn mắt lên nhìn, thực ra nhà của cô ấy đang ở cũng là biệt thự ba tầng, nhưng sân trước và sau vườn không to và rộng như vậy, cô ấy còn tưởng rằng Yến Thành không nên lãng phí đất như vậy.

Nguyễn Du Du kéo cô ấy đi vào nhà, "Ngôi nhà này do Thẩm Mộc Bạch chuẩn bị, sau này gia đình sẽ có thêm thành viên mới không lo chật, khu vườn phải rộng, để A phúc thoải mái chạy nhảy. "

Đang nói chuyện, A Phúc chạy tới, dường như nó vẫn còn nhớ Chử Viện, vây quanh chân cô ấy ngửi, không hề tỏ ra hung dữ như một chú sói nhỏ.

Chử Viện ngồi xuống xoa đầu A Phúc, "Nó lớn nhanh thật đấy! Không ngờ chú cún nhỏ đen đen bẩn bẩn, sau khi tắm rửa sạch sẽ lại đẹp trai như vậy. "

A Phúc dường như hiểu được lời khen cô ấy, "gâu gâu" hai tiếng , đắc ý vẫy đuôi .

Đi đến phòng khách, ông nội cùng Thẩm Mộc Dương và Thẩm Mộc Bạch đều ở đây. Hôm nay, Thẩm Mộc Dương không có chuyện gì quan trọng, quyết định ở nhà chơi với Nguyễn Du Du, dù sao vừa mới trải qua vụ bắt cóc, anh ta nghĩ nếu có tiến triển gì thêm, thứ nhất đi cùng chị dâu đến sở cảnh sát để tiếp thêm sức mạnh, thứ hai là anh ta cũng muốn biết được sự thật.

"Chào, ông nội Thẩm. " Chử Viện lịch sự chào hỏi, đưa quà ra, sau đó mới quay sang chào Thẩm Mộc Bạch cùng Thẩm Mộc Dương.

Ông lão cười híp mắt nhìn Chử Viện, "Cô nhóc Chử gia giờ đã lớn như vậy, cảm ơn cháu ở trường đã chăm sóc Du Du nhà ông. "

Chử Viện bật cười: "Không phải đâu ạ, ngược lại Du Du chăm sóc con rất nhiều. "

Nguyễn Du Du nghiêng đầu, quay sang nhìn Thẩm Mộc Bạch, cô nhớ lần đầu tiên Thẩm Mộc Bạch gặp Chử Viện, cuộc đối thoại cũng giống như vậy. Đúng là hai ông cháu, cách nói chuyện giống hệt nhau.

Chào hỏi xong, Nguyễn Du Du dẫn Chử Viện đi tham quan ngôi nhà.

Nhìn thấy căn phòng dành cho trẻ con ở lầu hai, nụ cười Chử Viện dần trở nên ẩn ý, vỗ vai Nguyễn Du Du, "Quả nhiên phải chuẩn bị ngôi nhà lớn hơn, căn hộ lúc trước hai người có thêm người nữa sẽ chật, ngôi nhà hiện tại... thêm mấy người nữa cũng được. "

Xuyên thành cô vợ may mắn của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ